U50 bán dâm trong bụi rậm ở Biên Hòa

mesu mesu @mesu

U50 bán dâm trong bụi rậm ở Biên Hòa

“Đi tàu nhanh thì 90K! Làm tại bãi”, người phụ nữ nói rồi chỉ tay vào những khóm cây rậm ven đường vừa ra lời trấn an: “Anh yên tâm, bụi cây rất tối nên chẳng ai nhìn thấy đâu”.

22/09/2014 06:02 AM
11,588

Dọc quốc lộ 1A đoạn từ ngã tư Vũng Tàu (phường Long Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đến ngã tư Khu công nghiệp AMATA (phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) có thể bắt gặp hàng chục phụ nữ luống tuổi hành nghề bán dâm.

Tại đây, việc mua bán dâm diễn ra công khai, người bán phục vụ khách mua ngay tại các nhà nghỉ rẻ tiền hoặc các bụi rậm ven quốc lộ.

Để “thâm nhập” vào khu vực mại dâm, chúng tôi nhờ một thanh niên tên Nguyễn Xuân Q hành nghề xe ôm tại khu vực phường An Bình (TP.Biên Hòa) đưa đường.

"Nhà hạnh phúc" bằng khóm cọ

Q nói: “Các “quý bà” U50 bán dâm di động ven quốc lộ đều có sự bảo kê của những tay côn đồ hung hãn. Nếu chúng để ý, phát hiện thấy khách mua dâm có biểu hiện khác thường là ngay lập tức sẽ tiến hành dàn cảnh đụng độ để hành hung… Do vậy, để tránh bị nghi ngờ, trong quá trình thâm nhập phải cẩn trọng. Nếu muốn quay phim, chụp ảnh thì phải tuyệt đối kín đáo để tránh rủi ro”.

Sau khi đã thống nhất các phương án, Q yêu cầu chúng tôi đúng 21h có mặt tại ngã tư Bồn Nước (phường An Bình) để bắt đầu cuộc hành trình tác nghiệp.

Đúng giờ, chúng tôi có mặt tại điểm hẹn và cùng Q bắt đầu cuộc thâm nhập. Q cho biết, những phụ nữ bán dâm ven quốc lộ 1A thường hoạt động mạnh từ 21-23h nên nếu đi sớm hoặc muộn hơn khoảng thời gian đó sẽ rất khó tìm “hàng”.

Sau khi khởi động chiếc xe Dream II cũ, anh Q lái xe đưa chúng tôi vào đoạn đường đất lởm chởm ổ gà ven Quốc lộ 1A đoạn trước cổng bến xe Đồng Nai (phường An Bình). Chạy được khoảng hơn 100 m thì có một phụ nữ đã luống tuổi, mặt hoa da phấn, thân hình to béo đứng sát bên lề đường vẫy tay mời gọi.

Ngay lúc này, Q đánh xe sát người phụ nữ rồi cất tiếng hỏi: “Đi vui vẻ bao nhiêu?”. Không ngần ngừ, người phụ nữ đon đả: “Rẻ lắm anh ơi! Nếu anh đi tàu nhanh (khoảng 30 phút đến 1 tiếng), em chỉ lấy anh 150K. Còn đi vui vẻ qua đêm thì 500K”.

Nghe chúng tôi chê đắt, người phụ nữ thanh minh: “Số tiền đó em phải trích ra để trả tiền thuê nhà nghỉ. Nếu anh tự bỏ tiền thuê phòng thì em lấy giá khác”.

 - Ảnh 1

Cận cảnh “túp lều” cọ được các “quý bà” tạo dựng để bán dâm vào ban đêm ven quốc lộ 1A (đoạn thuộc KCN Biên Hòa 2, Đồng Nai). Ảnh: Minh Hậu

Trong lúc chúng tôi đang “kỳ kèo bớt một thêm hai” thì có một thanh niên khác chạy xe đến “tìm hàng” nên người phụ nữ quay sang mời chào người mới. Sau khi đạt được “hợp đồng”, người phụ nữ lên xe rồi hai người cùng vào nhà nghỉ “Hotel 5 S.V” gần đó. Cũng lúc này, anh Q phóng xe đưa chúng tôi về phía trước thì phát hiện hai bên đường đất có 4 - 5 phụ nữ vẫy tay ra hiệu chào mời.

Rời bến xe Đồng Nai, Q đưa chúng tôi xuống ngã tư Vũng Tàu (ngay trước cổng Khu công nghiệp Biên Hòa 2). Tại đây, có 4 phụ nữ tuổi 45 – 50 hành nghề bán dâm. Thấy xe chúng tôi tà tà ven đường, một người trong bộ quần áo hoa, thân mình gầy mảnh, đầu đội nón vải lụp sụp cất tiếng mời chào.

Như lần trước, sau những dò hỏi của chúng tôi, người phụ nữ bán dâm trả lời: “Đi tàu nhanh thì 90K! Làm tại bãi”. Nói xong, chị chỉ tay vào những khóm cây rậm ven đường vừa ra lời trấn an: “Anh yên tâm, bụi cây rất tối nên làm tình không ai biết”.

Sau khi thỏa thuận, người phụ nữ yêu cầu chúng tôi tắt máy và dắt bộ xe theo lối mòn trên cỏ để vào phía trong. Đúng như lời chị ta, những bãi cỏ được chọn làm nơi hành lạc đều rất kín bởi những vườn hoa giấy, khóm cọ lùm xùm che chắn. Trong khi người bán dâm đang sửa soạn “giường” thì chúng tôi lấy lý do địa điểm hành lạc quá ẩm ướt và bẩn.

Thấy chúng tôi quay đi, người phụ nữ tức giận, vụt đứng dậy níu chặt tay áo đòi phải trả tiền dù không “vui vẻ”. Lo sợ bị bảo kê làm phiền nên chúng tôi quyết định đưa tiền cho người phụ nữ rồi dắt xe ra đường bỏ đi.

Chân dài phố vẫy “mác” công nhân

Ngoài hai tụ điểm mại dâm U50 ở cổng Khu công nghiệp Biên Hòa 2 và Bến xe Đồng Nai, tụ điểm bán dâm tại ngã tư AMATA (quốc lộ 1A đoạn thuộc Khu công nghiệp AMATA, phường Tân Hiệp) cũng diễn ra sôi động.

Tại đây, “đội ngũ” bán dâm không phải là phụ nữ luống tuổi mà chính là những cô gái trẻ, tuổi còn đôi mươi. Những cô gái bán dâm tại ngã tư AMATA đều lấy mác là công nhân, bán dâm với giá cao và hoạt động có phần kín đáo.

Anh Q giải thích cho tôi: “Những cô gái bán dâm ngồi theo tốp, nói chuyện rôm rả như người bình thường. Hơn nữa, những cô gái này không chủ động mời gọi mà chỉ lặng lẽ “gật đầu” hoặc rất kiệm lời mỗi khi có khách đến hỏi nên rất ít người biết”.

Để chúng tôi “mục sở thị” cảnh bán dâm kín đáo này, anh Q đánh xe về đoạn đường trước cổng siêu thị Lotte Mart.

Thấy 3 cô gái trẻ ăn vận váy quần lả lơi đứng dưới gốc cây xà cừ, anh lại gần nói nhỏ: “Anh có người bạn muốn đi “vui vẻ” qua đêm, có em nào muốn đi không?”. Anh Q vừa nói xong thì một cô gái đang bấm điện thoại liền ngưng tay nói: “Qua đêm tại nhà nghỉ 700 ngàn, bạn anh tự lo tiền nhà nghỉ”.

Nghe nói vậy, Q tỏ vẻ ngần ngừ thì cô gái tiếp tục: “Tụi em là công nhân, không phải mấy cô gái chuyên nghiệp nên giá tiền đó là quá rẻ”. Để rút lui, chúng tôi tiếp tục chê đắt.

 - Ảnh 2

Hai phụ nữ trạc tuổi U50 đón khách để bán dâm trên quốc lộ 1A đoạn thuộc Khu công nghiệp Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: Minh Hậu

TP.Biên Hòa, không những “nóng” nạn mại dâm mà các quán cà phê, cắt tóc kích dục cũng mọc lên như nấm sau mưa. Điển hình là đường Đồng Khởi kéo dài (đoạn thuộc địa phận phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa). Tại đây, có đến hàng chục quán cà phê đèn mờ, tiệm cắt tóc luôn có các cô gái chân dài, gợi cảm phục vụ kích dục cho khách với giá 100.000 đồng.

Độc chiêu “né”… lực lượng chức năng

Mặc dù hoạt động mại dâm ở những cung đường trên diễn ra rầm rộ nhiều năm nay nhưng lực lượng chức năng vẫn chưa thể khống chế. Theo anh Q, các “quý bà” hoạt động mại dâm đều có “bí quyết nghề” và luôn dùng “độc chiêu” để né sự kiểm soát của công an.

Những phụ nữ U50 bán dâm ven quốc lộ 1A (trước khu công nghiệp Biên Hòa 2) thường không tô điểm, áo quần bình thường và luôn giả dạng người bán hàng rong. Mỗi khi có công an, họ sẽ xách làn nhựa, túi nylon đựng đầy kẹo cao su, thuốc lá, nước uống đóng chai… đi rao bán cho những người đi đường. Khi vắng bóng công an, họ lại trở về thân phận của những phụ nữ bán dâm.

Đối với những “quý bà” bán dâm tại Bến xe Đồng Nai lại có một “ngón võ” vô cùng hoàn hảo. Anh Q cho biết, tại hai đầu của con đường đất trước bến xe luôn có người cảnh giới, hễ thấy bóng dáng lực lượng công an là họ sẽ nhắn tin cho các “quý bà” biết để đối phó.

Thông thường, mỗi khi gặp công an tuần tra, họ thường ngụy trang bằng cách biến mình thành những người đi tập thể dục buổi tối. Nếu mặc quần áo quá ngắn, không thể ngụy trang thì họ sẽ lẩn vào những con hẻm sâu hoặc trốn đi chỗ khác. 

Không giống với chiêu thức của hai tụ điểm mại dâm U50, những cô gái trẻ bán dâm tại ngã tư AMATA (trước cổng siêu thị Lotter Mart) lại “ngụy trang” trong vỏ bọc những cô gái đi chơi đêm. Hơn nữa, địa điểm này khá sầm uất, đông người qua lại, nhiều công nhân đi mua sắm… nên các “chân dài” bán dâm vô tình được bảo vệ trước sự tuần tra của công an.

Anh Q cho biết: “Người không để ý sẽ nhầm tưởng họ là những cô gái đứng chờ bạn trai tới đón đi chơi”. Cũng chính vì những cô gái này lợi dụng lúc đông người để tìm khách nên khi vắng bóng người qua lại thì họ cũng ngưng “làm việc”. Nếu hoạt động khuya, không được người đi đường “ngụy trang”, họ sẽ bị lực lượng chức năng “sờ gáy”, truy quét.

Theo Dân Việt

Xem thêm video clip : Clip: Bạn đọc báo Đời sống & Pháp luật trao tiền ủng hộ 7 chị em mồ côi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý