Ứa nước mắt với hình ảnh tiều tụy vì ung thư của Hán Văn Tình

sakura1 sakura1 @sakura1

Ứa nước mắt với hình ảnh tiều tụy vì ung thư của Hán Văn Tình

Vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình cho biết, tình trạng sức khỏe của ông không ổn định, người mệt mỏi và rất đau đớn.

25/06/2016 09:50 AM
1,591

Cuối năm 2014, khán giả và người hâm mộ khá bàng hoàng và bất ngờ trước thông tin nghệ sỹ Hán Văn Tình phải nhập viện điều trị do căn bệnh ung thư di căn màng phổi. Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật tại bệnh viện, ông đã phục hồi sức khỏe, được xuất viện về nhà. Tuy vậy gần 2 tuần nay, tình hình sức khỏe của ông diễn biến xấu phải nhập viện điều trị. Nhiều bạn bè của nam diễn viên thường xuyên qua thăm hỏi để động viên tinh thần cho Hán Văn Tình.

han van tinh phunutoday1

han van tinh phunutoday2

Bà Lan - vợ NSƯT Hán Văn Tình cho biết, nam nghệ sỹ đã được chuyển về nhà riêng hồi đầu tuần vì thấy nhớ nhà. Sau hai đợt điều trị hóa chất ở đầu và nách, ông gầy hơn, người đen xạm và rất mệt mỏi. Thậm chí, sức khỏe của ông còn chuyển biến xấu và không ổn định. 

han van tinh phunutoday3

han van tinh phunutoday4

Ứa nước mắt với hình ảnh tiều tụy vì ung thư của Hán Văn Tình.

Bà Lan cho biết thêm, Hán Văn Tình nhập viện từ ngày 18/5. Sau đó, do thấy đau ở đầu nên bác sỹ cho xạ trị hai đợt ở nách và đầu, mỗi lần 10 ngày. Chồng bà từ đó cũng mệt hơn do tác dụng phụ của hóa chất, gặp người quen vẫn nhận ra nhưng không nói được... Hàng ngày gia đình vẫn cho ông ăn cháo và cơm cho đủ chất, vẫn cho ông uống thuốc như chỉ định của bác sỹ. Do xạ trị nên người ông rất đau và khó chịu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý