Uẩn khúc vụ chồng ôm mìn tự sát rúng động Hà Tĩnh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Uẩn khúc vụ chồng ôm mìn tự sát rúng động Hà Tĩnh

Cơ quan công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bước đầu xác định, nguyên nhân vụ nổ mìn xảy ra tại xã Sơn Tây khiến 5 người trong gia đình thương vong là do mâu thuẫn gia đình, vợ bỏ đi làm ăn xa.

27/04/2015 03:05 PM
387

Liên quan đến vụ việc, ông Đào Việt Hùng (67 tuổi, ở xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) ôm mìn tự sát tại nhà riêng khiến 5 người thương vong, thông tin mới nhất từ Bộ Công an cho biết trên báo Tuổi trẻ, kết quả điều tra cho thấy, do mâu thuẫn gia đình, vợ bỏ đi làm ăn xa nên ông Hùng đã sử dụng mìn tự tạo gây nổ, tự sát.

   - Ảnh 1

Sau tiếng nổ mìn kinh hoàng, đồ đạc nơi xảy ra sự việc bị đổ nát, hư hỏng nặng.

Cơ quan công an cũng xác định, trước đây ông Hùng đã một lần uống thuốc sâu tự tử nhưng không thành. Hiện công an địa phương đang phối hợp cùng chính quyến và gia đình khắc phục hậu quả vụ việc.

Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 19h15 ngày 26/4 tại thôn Kim Thành, xã Sơn Tây, người dân bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Hùng

Mọi người chạy đến thì thấy một cảnh tượng rất hãi hùng khi giường, tủ, bàn ghế và các vật dụng trong nhà đều đã đổ nát. Cạnh đó, ông Hùng nằm bất động với cơ thể không còn nguyên vẹn.

Sau vụ nổ kinh hoàng, ông Hùng đã tử vong và 4 người trong gia đình ông Hùng gồm con trai, con gái, con dâu và một cháu bé mới sinh được 3 ngày bị trọng thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tâm An

Xem thêm video:

Hà Nội: Ném mìn tự chế vào nhà để đòi nợ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý