UFO là nguyên nhân gây ra phun trào núi lửa ở Mexico?

biettuot biettuot @biettuot

UFO là nguyên nhân gây ra phun trào núi lửa ở Mexico?

Những người săn lùng vật thể bay không xác định (UFO) cho rằng một phi thuyền bí ẩn đã gây ra vụ phun trào núi lửa Colima.

09/02/2016 08:49 PM
12

(ĐSPL) - Những người săn lùng vật thể bay không xác định (UFO) cho rằng một phi thuyền bí ẩn đã gây ra vụ phun trào núi lửa Colima.

UFO là nguyên nhân gây ra phun trào núi lửa ở Mexico?  - Ảnh 1Phóng to

Chính UFO là nguyên nhân gây ra vụ phun trào núi lửa ở Mexico?

Theo trang UFO Sightings Daily, phi thuyền này có vẻ đang vận chuyển ai đó đến căn cứ. Một số người quan sát khác suy đoán rằng phi thuyền đã biết trước vụ phun trào và đến để “tiếp nhiên liệu”.

Những người săn lùng người ngoài hành tinh đang xôn xao với những giả thuyết sau khi quan sát được một vật thể lạ bay ngang núi lửa Colima ở Mexico. Họ cho rằng đó là một UFO. Thậm chí, trang web UFO Sightings Daily còn suy đoán rằng chính phi thuyền này đã gây ra vụ phun trào ngày 3/1 vừa qua của ngọn núi lửa. Họ cho rằng UFO này có vẻ đã vận chuyển “ai đó hoặc thứ gì đó” đến một căn cứ bên dưới núi lửa.

UFO là nguyên nhân gây ra phun trào núi lửa ở Mexico?  - Ảnh 2Phóng to

UFO vận chuyển người đến "căn cứ" hay đến để "tiếp nhiên liệu" cho núi lửa hoạt động?

Trong đoạn video đen trắng, ngọn núi lửa bắt đầu phun trào, tỏa ra ánh sáng trắng vào bầu trời đêm. Vào khoảng giây thứ 5, một vật thể bay xuất hiện từ phía bên phải của khung hình, di chuyển thẳng vào trong khu vực phun trào.

Ngọn núi lửa vẫn tiếp tục phun trào dung nham và khói bụi trong vài giây sau, trong khi chiếc “UFO” bay ngay phía sau đó rồi qua phía bên kia. Sau đó, vật thể bay thoát khỏi khung hình và ngọn núi lửa tiếp tục sôi sục trong vài giây trước khi phun trào đợt thứ hai.

Theo Selon Scott Waring, biên tập viên của UFO Sightings Daily, đoạn video đã thu được thời điểm UFO “vận chuyển” ai đó đến một cơ sở dưới lòng đất. Waring viết: “UFO này đã được phát hiện phía trên núi lửa Colima ngày 3/1.

UFO bay ngang và xuyên qua dòng dung nham bắn lên từ miệng núi lửa. Khi nó ở ngay trên miệng núi lửa, có một chùm sáng phát ra rồi tất cả chuyển thành màu đen. Sau đó, UFO bay đi mất. Tôi tin rằng UFO đã bay qua miệng núi lửa, vận chuyển ai đó hoặc một cái gì đó đến một căn cứ ngầm phía dưới núi lửa, hoặc từ căn cứ này đi.”

Đoạn video gốc được đăng trên YouTube bởi Miblt Channel có sức thu hút rất lớn và đạt 26.169 lượt xem.

Những người săn lùng người ngoài hành tinh khác lại có giả thuyết riêng. Một người đọc nhận xét trên bài viết của UFO Sightings Daily: "Wow. Cứ như thể nó đã biết trước về vụ phun trào. Tôi nghĩ rằng nó có vẻ đến tiếp nhiên liệu chứ không phải đến một căn cứ dưới lòng đất”. Một thuyết âm mưu cho rằng những vị khách ngoài hành tinh đó có thể còn ghen tị với công nghệ của Trái đất và bị hấp dẫn bởi những chiếc xe đua và với họ là các UFO của Trái đất.

Một người giấu tên bình luận: “Các UFO thích Trái đất vì dù người ngoài hành tinh có tưởng tượng thế nào cũng không thể thấy những chiếc xe như 56 Packard Caribbean trên sao Hỏa. Họ không có nhiều thứ trông kỳ lạ như những chiếc ô tô trên Trái đất. Họ cũng có thể thấy ngạc nhiên về những chiếc xe đua hoạt động vào ban đêm. Hãy nhìn vào ánh sáng từ những chiếc xe đua này. Đó là các UFO của Trái đất chứ không phải tàu vũ trụ!”.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo DailyMail)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý