Ukraine nói hình ảnh vụ tấn công Donetsk hôm qua là sai

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ukraine nói hình ảnh vụ tấn công Donetsk hôm qua là sai

Các báo cáo về việc sử dụng tên lửa chiến thuật TochkaU bắn vào Donetsk là không đúng sự thật và làm mất uy tín của lực lượng chống khủng bố ở miền Đông (ATO).

21/10/2014 04:31 PM
760

Trên facebook của trung tâm báo chí ATO hôm nay viết: “Đoạn video được sử dụng như bằng chứng cho thấy quân đội Ukraine đã phát động một cuộc tấn công tên lửa, xuất hiện trên Internet vốn đã là sự kiện 4 tháng trước. Lực lượng ATO tuân thủ các điều kiện ngừng bắn, nổ súng chỉ xảy ra lẻ tẻ khi các chiến binh tấn công. Trong mọi trường hợp không được bắn vào các vị trí quân sự mà có thể gây hại cho thường dân trong khu vực”.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Trung tâm báo chí của ATO cũng báo cáo rằng các tay súng ly khai đã hai lần cố gắng tấn công lực lượng ATO trong sân bay Donetsk. Họ đã dùng súng cối và súng phóng lựu. Tuy nhiên: “Những người bảo vệ sân bay đã phối hợp với các đơn vị yểm trợ hỏa lực để đẩy lùi các cuộc tấn công. Quân đội Ukraine không chịu một thiệt hại nào”.

Cũng theo ATO, trong ngày hôm qua, quân ly khai liên tục bắn các vị trí Ukraine ở khu dân cư Kamenka Redkodub, Maloorlovka, Nikishin, Avdiyivka.

Trần Vũ (Theo URA-Inform)

Xem thêm video clip : Mỹ không kích, tiêu diệt hàng trăm tay súng IS

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý