Ứng dụng Twins or Not của Microsoft dự báo 'gây sốt'

ex ex @ex

Ứng dụng Twins or Not của Microsoft dự báo 'gây sốt'

Microsoft tiếp tục tung ra ứng dụng mới có tên Twins or Not (Có phải là sinh đôi hay không). Đây sẽ là một trong những dự án được dự báo gây sốt mới của Microsoft .

28/06/2015 12:42 AM
3,612

Sau khi làm phấn khích các tín đồ công nghệ bằng ứng dụng đoán tuổi, Microsoft tiếp tục tung ra “chiêu bài” mới giúp chúng ta có thể tìm ra anh em, họ hàng của mình.

Twins Or Not (Có phải là sinh đôi hay không) - công cụ phân tích gương mặt mới này cho phép chúng ta kiểm chứng lại xem thực tế chúng ta có mối liên hệ thân thích bí mật nào với ai đó, đặc biệt là những người nổi tiếng hay không.

Twins Or Not đòi hỏi bạn phải tải hai bức ảnh chụp hai người lên trang Web twinsornot.net - nhất định phải là người, chứ không phải là nhân vật hoạt hình hay động vật - và ứng dụng sẽ dùng thang điểm từ 0 - 100 để đánh giá mức độ giống nhau của hai đối tượng trong ảnh.

Microsoft 0

Twins Or Not của Microsoft đánh giá mức độ giống nhau giữa Tổng thống Nga
Vladimir Putin và VĐV cricket nổi tiếng thế giới Nasser Hussain là 67%

Microsoft 3
Xác suất trở thành anh em sinh đôi giữa ông chủ Facebook Mark Zuckerberg
và nam diễn viên thủ vai anh trong phim Mạng xã hội - Jesse Eisenberg là 42%

Microsoft 2
Huyền thoại Steve Jobs và nam diễn viên nổi tiếng Ashton Kutcher giống nhau tới 67%

Theo thông tin được công bố, Mat Velloso - chủ nhân của Twins or Not đã mất 4 giờ để xây dựng ứng dụng này. Ông cũng phối kết hợp nền tảng Azure của Microsoft và API của Facebook trong lần đầu thai nghén ý tưởng.

Phát minh mới Twins Or Not của Microsoft chứng tỏ hãng này luôn nỗ lực “làm giàu” kho tàng thành tựu công nghệ của mình. Bởi cách đây không lâu, Microsoft cũng đã làm mưa làm gió thị trường với một công cụ phân tích gương mặt khác là ứng dụng đoán tuổi How-Old (how-old.net).

Microsoft 1
Ứng dụng đoán tuổi How-Old rất được yêu chuộng. Với bức ảnh này, nàng Mona Lisa
trong kiệt tác của danh hoạ Leonardo da Vinci được dự đoán khoảng 30 tuổi

Twins Or Not được các chuyên gia dự tính cũng sẽ lập được công trạng hiển hách giống như “người anh em một nhà” How-old của ứng dụng này trong thời gian tới.

Xem thêm

  • Mỹ nhân Hoa ngữ đọ tuổi 'ăn gian' với ứng dụng của MicrosoftMỹ nhân Hoa ngữ đọ tuổi 'ăn gian' với ứng dụng của Microsoft
  • Hài hước tuổi sao Việt qua ứng dụng MicrosoftHài hước tuổi sao Việt qua ứng dụng Microsoft
  • Microsoft khai tử thương hiệu trình duyệt Internet ExplorerMicrosoft khai tử thương hiệu trình duyệt Internet Explorer
  • 15 lời tiên tri 'chuẩn không cần chỉnh' của Bill Gates về thế giới từ năm 199915 lời tiên tri 'chuẩn không cần chỉnh' của Bill Gates về thế giới từ năm 1999

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý