Ứng dụng vợ (chồng) tương lai của bạn tên gì khiến dân F.A mếu dở

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ứng dụng vợ (chồng) tương lai của bạn tên gì khiến dân F.A mếu dở

Ứng dụng “Vợ (chồng) tương lai của bạn tên gì?” đang trở thành trò bói vui trên mạng xã hội, trò chơi này đặc biệt thu hút những người đang trong tình trạng F.A.

27/05/2015 04:32 PM
624

Vài ngày qua, mạng xã hội xuất hiện ứng dụng vợ (chồng) tương lai của bạn tên gì thu hút rất nhiều người chơi, trong đó có dân F.A. Tuy nhiên những kết quả mà ứng dụng này đưa ra lại khiến nhiều người khóc dở mếu dở.

   - Ảnh 1

Ứng dụng vợ (chồng) tương lai của bạn tên gì? đang gây sốt mạng xã hội.

Theo đó, chỉ cần click vào link ứng dụng, sau đó ứng dụng này sẽ hiện ra và yêu cầu bạn phải nhập tên, ngày tháng năm sinh và giới tính của bản thân, sau đó chờ trong vài giây kết quả sẽ hiện ra trước màn hình máy tính.

Tuy nhiên, những kết quả hiện ra sẽ khiến người xem không nhịn được cười như: Bạn bị F.A, bằng lòng với số phận đi nhé; bạn bị gay hay những cái tên cực lạ…

Trò chơi này cũng được cảnh báo rằng không rõ nguồn gốc và khi chơi bằng facebook thì nên sẵn sàng phương án để lấy lại tài khoản nếu bị mất. Mặc dù vậy với sự chia sẻ “rần rần” và tò mò muốn biết vợ hoặc chồng của mình tên gì trong tương lai rất nhiều người đã chơi thử.

Một số kết quả mà cư dân mạng đã thử “bói vui” trong ứng dụng này:

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Nghệ sĩ Hiếu Hiền cũng thích thú với ứng dụng này.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý