Ung dung với khoá cửa bằng giọng nói Smart Lock

biettuot biettuot @biettuot

Ung dung với khoá cửa bằng giọng nói Smart Lock

August Home ngày 28/7 đã công bố khoá cửa thông minh Smart Lock thế hệ thứ nhất và thứ 2 của mình là những khoá cửa thông minh đầu tiên tương thích với Alexa, trợ lý ảo thông minh của Amazon.

30/07/2016 06:49 AM
159

  Ung dung với khoá cửa bằng giọng nói Smart Lock - Ảnh 1

Khoá cửa thông minh Smart Lock của August Home.

Giờ đây, bạn có thể ra lệnh khoá với bất cứ thiết bị nào sử dụng trợ lý thông minh ảo Alexa của Amazon như Echo hoặc Five TV để khoá cửa ngôi nhà của mình nếu bạn có một khoá thông minh Smart Lock August được cài đặt.

Tập đoàn August Home hôm thứ Năm 28/7 đã công bố khoá cửa thông minh Smart Lock thế hệ thứ nhất và thứ 2 của mình là những khoá cửa thông minh đầu tiên tương thích với Alexa, người trợ lý ảo thông minh của Amazon đã trở thành trọng tâm quan trọng trong ngôi nhà thông minh của tất cả mọi người.

Với một kỹ năng mới, có thể kích hoạt thông qua ứng dụng Alexa, người dùng sẽ có thể nói trực tiếp với Alexa để khoá cửa nhà và kiểm tra lại liệu cửa đã được khoá chắc chắn hay chưa.

Để có thể làm được điều này, bạn sẽ cần một thiết bị nối Connect Wi-Fi August để kết nối Bluetooth của khoá với Wi-Fi. Bạn cần chi 79 USD nếu chưa sở hữu nó.

Đương nhiên, vì lý do an toàn, người dùng sẽ không thể yêu cầu Alexa mở khoá cửa. Để mở khoá, bạn có thể sử dụng Siri và HomeKit. Tiến tới, Alexa sẽ được tích hợp trong khoá thông minh sao cho bạn không bao giờ phải lo lắng vào ban đêm khi không nhớ nổi là mình đã khoá cửa nhà hay chưa.

Thu Hà theo Mashable

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý