Ưng Hoàng Phúc chưa có kế hoạch lấy vợ

msstit msstit @msstit

Ưng Hoàng Phúc chưa có kế hoạch lấy vợ

Mặc cho tin đồn tình cảm liên tiếp xảy ra, nam ca sĩ vẫn chưa chịu dừng chân trong năm con rồng.

03/05/2012 09:02 AM
18,916

- Đến giờ, khán giả vẫn đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa anh với nhà thiết kế Kelly Bùi hoặc diễn viên trẻ Công Nương. Tại sao anh không chọn cách công khai những mối quan hệ đó như ca sĩ Tuấn Hưng đang làm?

- Mỗi người có một cách riêng để chia sẻ chuyện cá nhân với khán giả. Tôi nghĩ đây chưa phải thời điểm thích hợp để mình lên tiếng về chuyện tình cảm. Tôi đã đặt cho mình kế hoạch trong 5 năm nữa sẽ phải vững vàng trong con đường kinh doanh cũng như sự nghiệp ca hát. Còn tình yêu, tôi không nói trước được điều gì, vì nó đến hay đi đều rất bất ngờ. Nếu tôi có tin vui thực sự, mọi người sẽ biết ngay chứ không cần đợi đến lúc tôi khẳng định.

Ở tuổi 31, Ưng Hoàng Phúc trưởng thành và chín chắn hơn.

Ưng Hoàng Phúc dính nhiều 'nghi án' tình cảm với các người mẫu, ca sĩ xinh đẹp.

- Làm thế nào để anh cùng lúc giữ được quan hệ tốt với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp, nổi tiếng?

- Tôi không có "bí quyết" gì đặc biệt đâu. Trong bất kỳ mối quan hệ nào, điều quan trọng nhất là đôi bên phải tôn trọng lẫn nhau. Nếu là bạn bè, phải biết trân trọng tình cảm của người kia dành cho mình, đừng làm họ bị tổn thương.

- Những “nghi án” tình cảm xảy ra liên tiếp, khiến người ta có cảm giác anh thuộc tuýp đàn ông không đáng tin. Anh nghĩ sao trước nhận xét đó?

- Tôi hoàn toàn không có ý định đem chuyện tình cảm ra để chia sẻ trên truyền thông. Tôi nghĩ, trong quan hệ nam nữ, người đàn ông có đáng tin hay không thì chỉ có người phụ nữ của họ hiểu. Nếu cô gái đó không hiểu được thì rõ ràng đây không phải là đối tượng thực sự của người đàn ông này. Niềm tin là mấu chốt trong tất cả các mối quan hệ. Nếu không tin nhau thì rất khó để tiến xa.

- Điển trai, thành công nhưng vẫn chưa dịu dừng chân ở “bến đỗ” nào. Ba mẹ anh nói gì về điều này?

- Tôi hơi tham lam nên không dám nhận mình là người thành đạt đâu. Tôi còn nhiều mục tiêu phải phấn đấu lắm. Ba mẹ tôi là những người rất hiểu suy nghĩ của con cái và luôn để con quyết định mọi chuyện. Hiện tại, tôi chưa có kế hoạch lấy vợ nhưng ba mẹ tôi cũng không có ý kiến gì cả. Ông bà đồng ý để tôi tự do quyết định chuyện hôn nhân của mình.

Nam ca sĩ chưa có ý định lập gia đình trong năm nay.

Nam ca sĩ chưa có ý định lập gia đình trong năm nay.

- Thời gian qua, các hoạt động âm nhạc của anh không được báo chí “săn đón” nhiều bằng những câu chuyện liên quan đến các cô gái xung quanh anh. Cảm giác của anh thế nào?

- Tôi không cho rằng đó là điều phiền toái, nhưng tôi chỉ thấy không công bằng cho những cô gái liên quan đến tôi bị báo chí “soi” mà thôi. Nếu họ không quen biết tôi, hẳn là cuộc sống của họ sẽ dễ chịu và thoải mái hơn. Tôi hy vọng, sắp tới, mỗi khi lên báo tôi sẽ được nói về công việc và sự nghiệp chứ không phải chỉ nhắc về chuyện những cô gái xung quanh mình.

- Thời điểm này, khi anh và một số ca sĩ cùng thời ra mắt sản phẩm mới không còn gây “sốt” như trước đây nữa. Anh thấy sao?

- Mỗi giai đoạn, thị trường âm nhạc sẽ có sự thay đổi về thị hiếu. Tất cả các anh chị em nghệ sĩ chúng tôi đều phải cố gắng sáng tạo để tự làm mới mình. Tôi luôn tin tưởng rằng, thị trường luôn phân khúc rõ ràng. Những album mà mỗi chúng tôi làm ra đều có đối tượng khán giả riêng đón nhận. Hiện tại, việc tìm tòi để cho ra đời một bài hit không dễ như xưa, nhưng cũng không phải là quá khó. Mỗi ca sĩ đều có vận may riêng, nếu nó đến thì sẽ “trúng” bài.

- Sau một thời gian ra mắt, anh thấy album “Rồng đen” của mình được đón nhận ở mức độ ra sao?

- Rồng đen là tình cảm tôi muốn dành tặng cho fan cũng như khán giả yêu nhạc nói chung. Mỗi album đối với tôi đều rất đặc biệt, vì tôi dồn rất nhiều công sức, tình cảm và tiền bạc vào đó. Khi album Rồng đen ra mắt được một tuần, con số truy cập tại một trang web nghe nhạc đã lên đến 4 triệu lượt. Đó là câu trả lời để mọi người tự đưa ra đánh giá xem khán giả có còn quan tâm đến Ưng Hoàng Phúc hay không. Tôi luôn trân trọng những ý kiến khen ngợi cũng như bình luận, góp ý của khán giả, để từ đó cố gắng hơn trong những sản phẩm sau.

Anh vừa phát hành album mới nhất mang tên 'Rồng đen'.

Anh vừa phát hành album mới nhất mang tên 'Rồng đen'.

- “Rồng đen có thể là nỗi kinh hoàng của bất kỳ chiến binh nào và có quyền lực mạnh mẽ nhất”. Khi đặt tên album là “Rồng đen” và đưa ra thông điệp này, anh cũng có hàm ý khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong showbiz. Anh muốn nói gì về ý kiến này?

- Năm nay là năm rồng, mọi người mong sinh “rồng con” thì tôi cũng tự tạo cho mình một bé “rồng con” bằng âm nhạc. Như tôi đã nói, mỗi album là một đứa con tinh thần của tôi và “bé rồng” này cũng thế. Tôi đặt tên album như vậy, cốt để nó được khán giả nhớ đến mà thôi. Tôi không có hàm ý cũng như ngầm khẳng định điều gì một cách sâu xa phía sau tên gọi đó cả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý