Ưng Hoàng Phúc sợ bạn gái ghen khi hôn ‘chân dài’

biettuot biettuot @biettuot

Ưng Hoàng Phúc sợ bạn gái ghen khi hôn ‘chân dài’

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tỏ ra ngần ngại khi quay cảnh hôn với siêu mẫu Khánh Ngọc vì sợ bạn gái Kim Cương ghen.

06/05/2015 08:08 PM
1,747

Xem video:

MV 'Người đã yêu' của Ưng Hoàng Phúc.

Sau một thời gian "mất tích" để chữa bệnh, Ưng Hoàng Phúc đã có dịp trở lại với khán giả hâm mộ khi cho ra mắt MV "Mất em" kết hợp cùng bạn gái Kim Cương. Tiếp tục "thừa thắng xông lên", nam ca sĩ quyết định giới thiệu MV thứ hai mang tên "Người anh đã yêu", nhưng khác với sản phẩm trước ở chỗ vị trí của Kim Cương sẽ được "chân dài" Khánh Ngọc thay thế.

   - Ảnh 1

Ca khúc "Người anh đã yêu" do nhạc sĩ Hoàng Thuận R&B sáng tác, Lưu Huỳnh Lâm làm đạo diễn. Nội dung MV nói về chuyện tình "đẫm nước mắt" của một anh chàng dành cho cô gái. Họ là một cặp đôi rất đẹp, có nhiều kỷ niệm gắn bó với nhau.

Cứ tưởng mối quan hệ cả hai sẽ có một kết thúc đẹp như mơ, thì phát hiện cô bạn gái bị bệnh hiểm nghèo. Trong khoảng thời gian còn lại, cả hai thật hạnh phúc khi được gắn bó bên nhau. Tới lúc cô gái bất ngờ rời lìa xa thế giới thì lại đang nằm trong tay người yêu. Anh chàng bất ngờ mất đi người yêu vốn là điều thiêng liêng, quý giá nên rất đau khổ.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, đây là một ca khúc có giai điệu buồn, màu sắc âm nhạc sâu lắng, còn MV rất cảm động. Nam ca sĩ muốn truyền tải thông điệp rằng, khi chúng ta còn ở bên cạnh nhau, còn có cơ hội dành tình cảm cho nhau thì hay luôn biết trân trọng, đừng để khi mất nhau rồi mới cảm thấy tiếc nối và hối hận.

So với MV "Mất em" thì màu sắc âm nhạc của "Người anh đã yêu" không có sự đột phá. Ưng Hoàng Phúc cho biết, so với thời còn trẻ, giờ anh đang chuyển sang những ca khúc nhạc trữ tình, sâu lắng, phù hợp với cảm xúc bản thân lẫn thị hiếu khán giả ngày càng lớn tuổi. Đối với anh, quan trọng nhất khi chọn hát một ca khúc hay quyết định quay MV là cảm nhận được tính ý nghĩa, giàu cảm xúc.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Điều mới lạ so với MV "Mất em" đó là sự góp mặt của siêu mẫu Khánh Ngọc thay vì tiếp tục đưa bạn gái vào. Nam ca sĩ cho biết, anh sợ việc "lạm dụng" hình ảnh Kim Cương trong những sản phẩm âm nhạc của mình sẽ trở nên nhàm chán, thậm chí gây phản cảm đối với công chúng. Riêng siêu mẫu Kim Cương thì hoàn toàn ủng hộ quyết định này của bạn trai.

Nói về lý do chọn Khánh Ngọc đóng chung cùng chồng sắp cưới, Kim Cương cho biết, cô tin tưởng vào khả năng diễn xuất của đàn em với gương mặt rất có chất điện ảnh, nhiệt huyết và tính cách hòa đồng.

   - Ảnh 6    - Ảnh 7

Nếu thời còn "độc thân, vui tính", Ưng Hoàng Phúc phải tự lo tuyển chọn "chân dài" để quay MV thì kể từ khi có bạn gái trong suốt khoảng 3 năm qua, công việc này do Kim Cương toàn quyền quyết định.

Ưng Hoàng Phúc cho biết, anh cảm thấy rất hạnh phúc khi để bạn gái làm "trợ lý độc quyền". Vì hiểu vợ sắp cưới vốn cũng thuộc tuýp phụ nữ khá ghen, nên anh đã để cho Kim Cương chọn đàn em Khánh Ngọc đóng vai "người tình" của chồng sắp cưới trong MV "Người anh đã yêu".

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý