Ứng viên hoa hậu tiềm năng bị tố ngay trước giờ đăng quang

biettuot biettuot @biettuot

Ứng viên hoa hậu tiềm năng bị tố ngay trước giờ đăng quang

Phạm Hương, Hăng Nie, Diễm Quỳnh... bị tố trước đêm chung kết vài giờ vì mối liên quan đến người quản lý là một trong số những câu chuyện hậu trường thú vị.

08/12/2014 09:58 PM
6,260

 

Thí sinh bị tố trước đêm chung kết vài tiếng đồng hồ

Mỗi năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhận được rất nhiều những thông tin tố cáo thí sinh. Gần đến ngày chung kết, đơn tố cáo đổ về ban tổ chức, truyền thông càng nhiều. Năm nay không ngoại lệ, sau công bố 40 thí sinh trúng tuyển vòng chung kết, nhiều lá đơn tố cáo hướng về các người đẹp được gửi đến ban tổ chức và giới truyền thông. Sau những lùm xùm về nghi vấn thí sinh Phạm Mỹ Linh phẫu thuật thẩm mỹ vẫn lọt chung kết, người đẹp này đã rời cuộc chơi vì không chịu được áp lực từ dư luận.

Trước chung kết 5 ngày, các đơn vị truyền thông tiếp tục nhận được thư tố cáo. Cụ thể, thí sinh Trang Trần Diễm Quỳnh và H’ăng Nie được cho là thuộc quyền quản lý của ông bầu T., người từng dính “dớp” là trung gian của các cuộc buôn bán hương sắc. Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ với ông bầu này, hai thí sinh Diễm Quỳnh và H'ăng Nie đều phủ nhận, giữa họ không có mối liên quan nào, hai cô gái chỉ gặp người này tại các sự kiện và chưa từng thuộc sự quản lý.

 - Ảnh 1

Phạm Hương bị tố trước đêm chung kết vài giờ.

Trước đêm chung kết vài giờ, thông tin tố cáo thí sinh tiếp tục được gửi đến cánh truyền thông. Người này tố cáo thí sinh Phạm Thị Hương đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý, đồng thời cho rằng thông tin cô là giảng viên không chính xác. Người này cho rằng, thí sinh không thành thật khi cung cấp thông tin cho BTC và khán giả.

Ngay sau đêm thi chung kết, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 Phạm Hương đã nhắc khéo chuyện này trên trang cá nhân. Cô ám chỉ người tố cáo mình. Dù vậy, người đẹp vẫn gửi lời cám ơn đến người này. Cô cho rằng chính anh đã giúp đỡ mình trong suốt cuộc thi, kèm theo đó là lời hứa sẽ cố gắng hơn nữa để đền đáp công ơn của mọi người.

Tân hoa hậu chỉ vừa tròn 18 tuổi trước đêm đăng quang

Nằm ngoài dự đoán của giới truyền thông, khán giả, ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 12014 được trao cho thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi - Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh năm 1996, cao 1,73m, nặng 59kg, số đo ba vòng là 86-63-91.

Trước khi đến với cuộc thi nhan sắc lớn nhất cả nước, Kỳ Duyên vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp trung học và đậu ĐH Ngoại thương Hà Nội với số điểm cao đáng nể (25 điểm). Không chỉ vậy, trong suốt những năm ngồi trên ghế trường phổ thông, Kỳ Duyên cũng là học sinh ưu tú của trường PTTH chuyên Lê Hồng Phong, nổi tiếng ở Nam Định.

Ngoài ra, cô còn đoạt huy chương vàng môn cầu lông tại Hội khỏe Phù đổng Nam Định. Năm 13 tuổi, Kỳ Duyên vào tứ kết giải Vô địch cầu lông toàn quốc U13. Điểm thú vị ở tân hoa hậu là cô chưa từng đi giày cao gót, chỉ khi tham gia cuộc thi, Kỳ Duyên mới bắt đầu tập đi trên những đôi giày cao đến 10cm.

 - Ảnh 2

Tân hoa hậu vừa tròn 18 tuổi trước đên chung kết một tháng.

Xét về lý lịch, tân hoa hậu ghi điểm cộng với những thành tích học tập. Về ngoại hình, Kỳ Duyên cũng không kém cạnh các người đẹp khác, cô sở hữu chiều cao khá ổn, cùng số đo chuẩn và phong thái tự tin. Gương mặt của Kỳ Duyên thật sự không quá xuất sắc nhưng các nét đẹp hài hòa và thanh tú. Xét trên tổng thể, cô hội tụ những yếu tố xứng đáng để giữa vương miện cao quý.

Ít ai biết, khi đăng ký tham dự cuộc thi, Kỳ Duyên chưa đủ 18 tuổi. Cách chung kết gần một tháng, Kỳ Duyên vừa đón sinh nhật lần thứ 18 vào ngày 16/11. Như vậy, cô chỉ vừa tròn 18 tuổi trước đêm đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vài tuần.

Trong buổi họp báo, trước thắc mắc của phóng viên về tân hoa hậu chưa đủ tuổi đăng ký dự thi, trưởng ban tổ chức – ông Lê Xuân Sơn cho biết, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tính tuổi các thí sinh theo năm chứ không theo tháng. Từ đầu, khi xem xét hồ sơ của Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ban tổ chức xác nhận, cô đủ tư cách để tham gia cuộc thi.

Người đẹp được mẹ hộ tống phía hậu trường

Năm nay, các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đều ở độ tuổi từ 18 đến 23, trong đó, thí sinh ở tuổi 18, 19 chiếm tỷ lệ cao. Do các người đẹp còn khá trẻ và lần đầu tham gia cuộc thi lớn nên nhiều phụ huynh đã đồng hành cùng con gái trong suốt vòng thi chung kết. Phía hậu trường cuộc thi, bố mẹ chính là nguồn động viên, luôn ở cạnh chăm sóc các người đẹp.

 - Ảnh 3

Mẹ của Kỳ Duyên chăm sóc con gái phía hậu trường.

Ban tổ chức cho biết, họ cảm động khi chứng kiến hình ảnh, các người đẹp được mẹ chăm sóc tận tình phía hậu trường, nhiều bà mẹ phía Bắc đã xin nghỉ việc hai tuần để theo con đến Phú Quốc.

Chị Thủy - mẹ của thí sinh Phạm Thùy Trang xin nghỉ phép hẳn hai tuần để đồng hành với con từ ngày đầu cho tới đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Mỗi lần ra điểm chụp ảnh, chị mang theo vali chưa đầy đồ, từ cây kim sợi chỉ, gừng và chậu ngâm chân, tới các loại thuốc bổ, thuốc đau đầu cảm sốt, đông trùng hạ thảo, các loại đồ ăn…

Mẹ của Nguyễn Trần Huyền My cũng "khăn gói" theo con gái vào Nam. Chị thuê phòng cách địa điểm thi khoảng bốn cây số. Buổi sáng, chị thức dậy lúc 4h, cùng chuyên gia trang điểm tới chỗ con gái. Những lúc Huyền My thi Người đẹp Tài năng hay Người đẹp Biển, chị ngồi ở một chỗ xa dõi theo con gái đầy hạnh phúc.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý