Ứng xử của ca sĩ Việt khi được khán giả tặng tiền

msstit msstit @msstit

Ứng xử của ca sĩ Việt khi được khán giả tặng tiền

Angela Phương Trinh ngoảnh mặt làm ngơ khi được tặng 100.000 đồng, trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng choáng khi được đại gia U40 tặng số tiền lên tới 10 triệu đồng.

24/11/2014 09:59 PM
8,010

 

Đàm Vĩnh Hưng choáng khi được khán giả tặng tiền

 - Ảnh 1

Trong một đêm diễn tại một quán bar ở Hải Phòng, ông hoàng nhạc Việt không khỏi bất ngờ khi được một đại gia U40 tặng một cọc tiền khi anh đang biểu diễn trước mặt hàng trăm khán giả đang xem chương trình. Điều này khiến Mr. Đàm "đứng hình" vài giây rồi sau đó anh cũng nhận và tiếp tục hát phục vụ khán giả.

 - Ảnh 2

Nhiều người có mặt trong đêm diễn dự đoán cọc tiền này có mệnh giá là 500.000 đồng và giá trị của nó là 50 triệu đồng. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng xác nhận cọc tiền trên có giá trị là 100.000 đồng và tổng số tiền anh được tặng là 10 triệu đồng. Theo anh, việc khán giả tặng tiền ca sĩ không phải là chuyện hiếm, nhưng việc đại gia này rút tiền và tặng ngay trước mặt nhiều người khiến anh cảm thấy bất ngờ. Vị khách này cũng nói lại với nam ca sĩ Chén đắng rằng do không kịp mua hoa tặng Đàm Vĩnh Hưng nên dùng tiền để biếu anh coi như một món quà. Tuy nhận tình cảm của người hâm mộ nhưng Đàm vĩnh Hưng đã tặng lại số tiền này cho ban nhạc và bảo vệ tại nơi anh diễn.

Angela Phương Trinh ngoảnh mặt làm ngơ khi được tặng 100.000 đồng

 - Ảnh 3

Trong chương trình ca nhạc Vũ điệu đường cong tại Cung Hữu Nghị, Hà Nội vào tháng 9/2012, khi Angela Phương Trinh đang biểu diễn ca khúc Lời cuối cho anh thì một khán giả nam đã bất ngờ giơ tờ tiền có mệnh giá 100.000 đồng lên trên sân khấu tặng cô.

 - Ảnh 4

Khi nhìn thấy hành động của khán giả này, Angela Phương Trinh tỏ ra bất ngờ vài giây nhưng sau đó cô cũng ngoảnh mặt làm ngơ để tiếp tục phần trình diễn của mình.

Ya Suy từ chối nhận tiền từ khán giả

 - Ảnh 5

Khoảng thời gian sau khi đăng quang Vietnam Idol 2012, Ya Suy từng được khán giả yêu mến nhờ vẻ chân chất, mộc mạc. Trong đêm nhạc Vút bay diễn ra tại Hà Nội, nam ca sĩ sinh năm 1987 được fan chào đón nhiệt tình. Thậm chí, một khán giả nữ đáng tuổi cha mẹ còn vào tận hậu trường để gửi tặng anh 10 triệu đồng do biết cuộc sống của anh không mấy dư dả.

 - Ảnh 6

Tuy nhiên, Ya Suy lại khẳng khái từ chối sau khi cám ơn tấm chân tình của người hâm mộ đặc biệt. Hành động của Ya Suy được nhiều người ủng hộ. Họ cho rằng anh chàng có bản lĩnh và cá tính trong khi cuộc sống hiện tại và cả showbiz có quá nhiều cám dỗ mà không phải ai cũng biết cách chối từ.

Quang Lê vui vẻ nhận tiền từ khán giả

 - Ảnh 7

Nổi tiếng là ca sĩ được nhiều fan ưu ái, giọng ca Về đâu mái tóc người thương không ít lần nhận được những món quà là tiền mặt hoặc hiện vật có giá trị từ khán giả nhưng chưa lần nào vướng phải scandal liên quan tới việc này.

 - Ảnh 8

Trong một lần đi diễn ở Hải Phòng, Quang Lê được một khán giả nhét vào túi một số tiền lớn lên tới 20 triệu đồng. Anh vui vẻ nhận tiền từ tay khán giả vì theo anh, nếu không cầm số tiền đó thì sợ làm các fan buồn.

"Chắc chắn phải thương, phải quý mình lắm thì các cô, các mẹ mới lì xì. Như thế không thể không nhận bởi nếu từ chối tức là đã phụ tình cảm của các mẹ các chị" - nam ca sĩ hải ngoại chia sẻ. Anh cũng tiết lộ thêm, số tiền khán giả dành tặng, anh sẽ để dành để ủng hộ từ thiện hoặc giúp đỡ người nghèo.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý