Unilever Việt Nam giới thiệu kem đánh răng Closeup Diamond Attraction mang đến nụ cười 'Spotlight' tức thì

biettuot biettuot @biettuot

Unilever Việt Nam giới thiệu kem đánh răng Closeup Diamond Attraction mang đến nụ cười 'Spotlight' tức thì

Tags

21/10/2014 08:33 PM
3,227

TP. Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 10 năm 2014 - Unilever Việt Nam chính thức ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm cho nụ cười của phái nữ: Closeup Diamond Attraction. Đây là dòng mỹ phẩm độc đáo tại Việt Nam giúp cho răng bạn trắng lên trông thấy (*) sau một lần chải (**).

Có thể nói, sản phẩm Closeup Diamond Attraction ra đời là sự bổ sung cần thiết vào bộ mỹ phẩm trang điểm hiện tại để giúp hoàn thiện hơn vẻ đẹp rạng ngời cho các quý cô cá tính và muốn tạo sự khác biệt. Bí quyết của Diamond Attraction nằm ở công nghệ Ánh Xanh (Blue Light technology) dựa trên hiệu ứng quang học giúp răng trắng lên trông thấy chỉ sau một lần chải và tiếp tục làm trắng dần lên khi được sử dụng thường xuyên, trả lại màu trắng tự nhiên của men răng.

Công thức mới với những bọt xanh mịn (***) cho răng bạn trắng lên trông thấy mà vẫn an toàn khi sử dụng. Từ nay, các quý cô có thể sử dụng sản phẩm thường xuyên như một dụng cụ trang điểm mới cho răng để luôn sở hữu nụ cười “spotlight” trong mọi thời điểm.

Là người đầu tiên sử dụng dòng sản phẩm Closeup Diamond Attraction, hotgirl kiêm diễn viên “Phở” Ngọc Thảo hào hứng chia sẻ: “Là một beauty guru, Thảo rất đam mê tìm hiểu về những phát minh và cải tiến mới trong lĩnh vực làm đẹp. Theo quan sát của Thảo, các cô gái hiện đại không chỉ cần mỹ phẩm để trang điểm cho khuôn mặt mà còn cần một loại ‘mỹ phẩm’ để làm đẹp cho răng và hoàn thiện nụ cười rạng rỡ của mình. Giờ đây, nhờ ‘vũ khí bí mật’ Closeup Diamond Attraction, Thảo luôn tự tin xuất hiện trước công chúng ở bất kỳ đâu như một cô nàng spotlight chính hiệu với răng trắng sáng và nụ cười quyến rũ của mình”.

Nhân dịp này, Diamond Attraction cũng phối hợp cùng trang web Party In Saigon (www.partyinsaigon.com) giới thiệu sân chơi “In the spotlight” với mục đích khuyến khích các quý cô sành điệu chia sẻ nụ cười trắng sáng đầy mê hoặc của mình và nhận những phần thưởng giá trị hàng tuần. Có hai cách để tham dự sân chơi này:

Cách 1: chụp ảnh selfie thật tự tin với nụ cười “spotlight” và upload ảnh tham dự lên fan page www.facebook.com/closupupvn.page.

Cách 2: tham dự các sự kiện nổi bật trong tuần được thông tin trên trang web www.partyinsaigon.com. Tại các sự kiện này, đội ngũ “paparazzi” của PiS sẽ “săn lùng” những nụ cười ánh kim cương nổi bật nhất. Sau đó, tất cả ảnh sẽ tự động được tải lên trang chủ của website này và liên kết với Fan Page của sân chơi.

Trong mỗi tuần, sẽ có hai giải thưởng dành cho hai quý cô có ảnh tham dự thu hút nhiều lượt “like” nhất là giải “Diamond Attraction” trị giá 3 triệu đồng và giải “Spotlight Girl” trị giá 1 triệu đồng, kèm theo một năm sử dụng Diamond Attraction.

Thông tin thêm:

Về Unilever

Unilever là tập đoàn toàn cầu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng. Các nhãn hiệu tiêu biểu của Unilever được chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu gồm: Ponds, Hazeline, Vaseline, Dove, Clear, Lux, Lifebouy, Close-Up, P/S, Sunsilk, …Unilever Việt Nam được thành lập năm 1995, hiện là một trong những công ty nước ngoài thành đạt nhất tại Việt Nam.

Về Closeup

Closeup là thương hiệu kem đánh răng được thiết kế “đo ni đóng giày” cho các bạn trẻ thông minh, năng động và độc lập. Closeup xác định cho mình sứ mệnh thổi bùng sự tự tin và lôi cuốn vào cuộc sống của bạn trẻ bằng cách mang lại cho các bạn hơi thở thơm mát và nụ cười trắng sáng. Hãy truy cập website www.closeup.vn để cùng khám phá các dòng sản phẩm kem đánh răng độc đáo của Closeup giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và hơi thở thơm mát để bạn tự tin thể hiện chính mình!

(*) Dựa trên thang đo độ trắng trông thấy khi sử dụng hệ thống hình ảnh kỹ thuật số trước và sau chải răng. “Trắng lên trông thấy” là hiệu ứng quang học, tạm thời và có thể khác nhau tùy theo màu răng ban đầu của mỗi người

(**) 1 lần chải thông thường

(***) được tạo ra khi sử dụng

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Nguyễn Trọng Đan (Mr.) - PR Manager

Email: trongdan@goldenadgroup.com

Điện thoại: 0933 265 399

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý