Uniqlo lên kế hoạch dùng máy bán quần áo tự động ở sân bay

biettuot biettuot @biettuot

Uniqlo lên kế hoạch dùng máy bán quần áo tự động ở sân bay

Nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi thói quen mua sắm của khách hàng, Uniqlo đã lên kế hoạch cải tiến cách bán hàng bằng việc sử dụng các máy bán quần áo tự động.

04/08/2017 12:36 PM
194

Nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi thói quen mua sắm của khách hàng, Uniqlo đã lên kế hoạch cải tiến cách bán hàng bằng việc sử dụng các máy bán quần áo tự động. Ban đầu, các máy này sẽ được bố trí tại sân bay.

Theo thông tin được VnExpress đăng tải, công ty mẹ của Uniqlo - Fast Retailing sẽ lắp 10 máy tại các sân bay và trung tâm mua sắm ở nhiều thành phố Mỹ. Được biết, trong 2 tháng tới, các máy bán hàng tự động sẽ xuất hiện tại New York, Houston, Oakland, California và nhiều thành phố khác.

Uniqlo lên kế hoạch dùng máy bán quần áo tự động ở sân bay - Ảnh 1Phóng to

Nếu khách hàng không ưng ý với sản phẩm, có thể gửi trả tại cửa hàng hoặc qua bưu điện. Ảnh: Trí thức trẻ.

Bà Marisol Tamaro - Giám đốc Marketing của Uniqlo tại Mỹ cho biết: "Các máy bán áo tự động có ưu điểm là chi phí vận hành thấp hơn cửa hàng truyền thống và là một cách tiện lợi để bán những đồ cơ bản, thích hợp cho việc đi lại và cho những khách hàng không thích bị quấy rầy". Ngoài ra, khách hàng sẽ không cần xếp hàng để chờ thanh toán.

Mỗi chiếc máy cao khoảng 1,8m, sẽ bán áo giữ nhiệt và áo khoác siêu nhẹ. Sự hạn chế này cho phép Uniqlo đưa vào nhiều cỡ áo và màu sắc hơn, Trí thức trẻ cho biết. Những sản phẩm này được đóng hộp và khi khách hàng không ưng ý, họ có thể trả lại tại các cửa hàng hoặc qua bưu điện.

Tại châu Á hiện có khoảng hơn 1.700 cửa hàng Uniqlo trong khi ở Mỹ mới chỉ có 45 cửa hàng. Hãng kỳ vọng kế hoạch này sẽ giúp hãng tăng uy tín cũng như tên tuổi.

Được biết, tại Mỹ, Uniqlo dự kiến mở thêm một cửa hàng ở Union Station và một cửa hàng nhỏ ở Washington trong thời gian sắp tới. Việc sử dụng các cửa hàng tạm thời cũng như các vị trí nổi bật được coi là kế hoạch giúp hãng tăng lượng khách ghé thăm.

Trước Uniqlo, hãng Benefit Cosmetics hay Best Buy cũng đã triển khai các máy bán hàng tự động trên khắp nước Mỹ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý