Ước mơ và nghị lực trước khi nhảy lầu tự tử của nữ ca sĩ trẻ

msstit msstit @msstit

Ước mơ và nghị lực trước khi nhảy lầu tự tử của nữ ca sĩ trẻ

(ĐSPL) Trước khi bị loại khỏi dự án của DSP Media và rơi vào trầm cảm tới mức nhảy lầu tự tử, Sojin được xem là một trong những hy vọng mới cho sự khuyết thiếu của KARA.

26/02/2015 01:40 PM
9,653

Sojin thể hiện khả năng vũ đạo trong "KARA Project"

Sojin tên đầy đủ là Ahn Sojin, 23 tuổi, cô cao 1m63 và nặng 43kg. Cô xuất hiện lần đầu trong chương trình KARA. 7 cô gái tham gia chương trình này còn được người hâm mộ gọi bằng cái tên thân mật là Baby KARA.

Các thành viên của Baby KARA gồm có Sojin, Shi Yoon, Young Ji, Chae Kyung, So Min, Chae Won, và Yu Ji.

 

7 cô gái của Baby KARA. Ảnh: AllKpop

 

 

Thử thách đầu tiên dành cho họ là nhảy theo vũ đạo của bài hát "Step" do KARA thể hiện. Sau đó các ứng cử viên sẽ cạnh tranh trong lần lượt 5 nhiệm vụ khác nhau và những người được chọn làm thành viên mới của KARA sẽ được quyết định theo 30% là phiếu bầu của các chuyện gia, 20% về độ nổi tiếng, 20% về màn trình diễn cá nhân và 30% về mức độ phủ sóng toàn cầu.

Suốt thời gian tham gia chương trình, Sojin được biết tới với hình tượng tươi trẻ, mạnh mẽ và gợi cảm, hình ảnh trẻ trung của cô đã chinh phục không ít người hâm mộ.

 

 - Ảnh 2

Sojin được lòng nhiều người hâm mộ.

 

 

Trong đó, Sojin cũng đã chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện ước mơ trở thành một thần tượng của mình.

"Tôi muốn được ra mắt nhanh nhất có thể, để cho cha tôi thấy đây là một công việc tuyệt vời như thế nào. Tận hưởng cuộc sống và phương châm của tôi. Khi nghĩ lại những ngày tháng khó khăn đã thực sự khiến tôi muốn từ bỏ, nghĩ lại những ngày đó giờ đây tôi biết mình đã hạnh phúc. Tất cả chúng đều trở thành những kỉ niệm đẹp, dù cho có khí khăn đi nữa, hãy tận hưởng nó. Tôi đã sống với một niềm tin như vậy" - Sojin rơi nước mắt khi nói về những vất vả cô đã trải qua để thực hiện ước mơ.

Sau khi vụ việc thương tâm xảy ra, DSP Media cho biết, Sojin không nằm trong nhóm nhạc sắp ra mắt của công ty là April, tuy nhiên công ty sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ cô trong khoảng thời gian khó khăn này.

Những người hâm mộ K-pop nói chung và yêu mến Sojin nói riêng cũng đã gửi những lời chia buồn của họ trên mạng , khiến cho hashtag #RIPSojin trở thành xu hướng trên toàn cầu.

VI AN/ THEO KPOP STAR

 

 

 - Ảnh 1

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý