Uống nước chanh hằng ngày để đẹp hơn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Uống nước chanh hằng ngày để đẹp hơn

(Làm Đẹp) Nếu chị em muốn làm đẹp làn da và cơ thể một cách toàn diện, bạn nên uống một cốc nước chanh nóng vào mỗi buổi sáng như một thói quen.

17/08/2014 07:32 AM
12,109

Giúp giảm cân

uống nước chanh rất tốt cho làm đẹp

 Uống một cốc nước chanh mỗi ngày sẽ hỗ trợ bạn trong giảm cân 

Nếu béo phì hay thừa cân, bạn không nhất thiết áp dụng chế độ ăn quá khắt khe, dễ dẫn tới tình trạng bị thiếu chất, hạ huyết áp. Thay vào đó, bạn nên duy trì thói quen uống một cốc nước chanh mỗi ngày kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn.

Làm sạch da

Vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp chống lại sự phá hủy của các gốc tự do (đây là nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa, các rối loạn về tim mạch và vô số bệnh hiểm nghèo khác). Việc hấp thụ các chất chống oxy hóa (có trong trái chanh) có thể giúp bù đắp thiệt hại về gốc tự do và giảm thiểu nếp nhăn.

Hơn nữa, bạn có thể sử dụng nước cốt chanh để bôi lên da, giúp giảm các đốm mụn đỏ và làm mờ sẹo. Nhờ những công dụng trên mà từ xa xưa, chanh được sử dụng như một bài thuốc dân gian có tác dụng kích thích chức năng gan. Nước chanh cũng giúp thanh lọc độc tố trong máu, giữ cho làn da tươi sáng.

Thanh lọc cơ thể

uống nước chanh rất tốt cho làm đẹp

Buổi sáng với một ly nước chanh nóng sẽ có tác dụng kích thích tiêu hóa

Bắt đầu buổi sáng với một ly nước chanh nóng sẽ có tác dụng kích thích tiêu hóa cho cả ngày. Hơn nữa uống vào thời điểm này là rất có lợi vì chanh giúp làm sạch cơ thể, nhất là đào thải những độc tố xuất hiện trong đường tiêu hóa vào ban đêm.

Cân bằng pH

Uống nước chanh hàng ngày sẽ giảm nồng độ axit tổng thể của cơ thể. Bởi vì chanh là một trong các loại thực phẩm giúp cân bằng kiềm vì nó chứa axit citric, nhưng nó không tạo ra tính axit trong cơ thể. Do đó, làn da bạn sẽ được cân bằng và sáng dần lên, xóa tan những đốm tàn nhang, nám.

Khắc phục nhược điểm cho làn da

Các thành phần vitamin C có trong chanh giúp giảm nếp nhăn và các nhược điểm cơ thể. 
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý