Uống nước này sẽ loại bỏ mọi độc tố trong phổi để cả đời khỏe

sakura1 sakura1 @sakura1

Uống nước này sẽ loại bỏ mọi độc tố trong phổi để cả đời khỏe

Hãy uống loại nước này để loại bỏ mọi độc tố giúp cả đời bạn không bao giờ mắc những bệnh liên quan về phổi!

28/06/2016 04:21 PM
1,260

nuocuong-xahoi.com.vn-1466495646

Uống nước gừng giúp thanh lọc cơ thể

Uống nước gừng hoặc ăn gừng

Gừng chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi như kẽm, magiê, kali và beta-carotene. Nó cũng là gia vị tuyệt vời cho món ăn của bạn.

Gừng đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ vì các lợi ích sức khỏe. Chiết xuất từ gừng còn có thể tiêu diệt một số dạng tế bào ung thư phổi. 

Bưởi

Vitamin C rất cần thiết cho hệ hô hấp và sức khỏe phổi. Bưởi không chỉ cung cấp vitamin C tuyệt vời mà còn chứa nhiều khoáng chất cần thiết, giúp cơ thể bảo vệ phổi khỏi nhiễm trùng và tăng khả năng miễn dịch tổng thể.

Ví dụ về các đặc tính chữa bệnh tuyệt vời của bưởi là một nghiên cứu đã được tiến hành cho thấy, bưởi có thể giúp cải thiện chức năng phổi cho những người bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Theo đó, những người ăn bưởi thường xuyên có chức năng phổi tốt hơn so với người không ăn bưởi.

Dứa

Dứa chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C giúp thanh lọc phổi tự nhiên. Những người hút thuốc nên bổ sung dứa và quả nam việt quất vào chế độ ăn hàng ngày để làm sạch phổi.

Tránh sữa và các sản phẩm từ sữa

Nếu bạn đang muốn thanh lọc phổi thì hãy tránh xa các sản phẩm từ sữa. Những thực phẩm này có thể gây cản trở cho quá trình này.

Bạc hà

Thêm bạc hà vào chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp thanh lọc và làm sạch phổi của bạn. Các đặc tính có trong bạc hà giúp chống lại bất kỳ loại nhiễm trùng nào ở phổi.

Cà rốt và nước ép cà rốt

Cà rốt chứa hàm lượng cao chất carotene và lutein có thể làm giảm nguy cơ không chỉ ung thư phổi mà các bệnh ung thư khác. Các chất này còntác dụng rất tốt trong giảm viêm phổi và loại bỏ dịch nhầy làm sạch phổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý