Uống sữa gì để tăng cân cho người gầy?

mesu mesu @mesu

Uống sữa gì để tăng cân cho người gầy?

Sữa là một thức uống phổ biếnvà cung cấp nhiều dinh dưỡng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa tăng cân với thành phần dinh dưỡng khác nhau, vậy uống gì để tăng cân cho người gầy?

04/12/2014 09:01 AM
78,451

 http://images.fineartamerica.com/images-medium-large/teenage-girl-drinking-a-glass-of-milk-damien-lovegrove.jpg

Trong suy nghĩ của chúng ta, sữa là thức uống bổ béo cung cấp nhiều dinh dưỡng giúp tăng cân, đẹp da và tăng cường sức khỏe. Cuộc sống hiện đại, thức uống này lại càng được ưa chuộng.

Với những công dụng và sự tiện lợi của nó, nhiều người muốn cải thiện cân nặng đã tìm đến giải pháp dùng sữa để tăng cân.Nhưng thành phần dinh dưỡng của nó có tác dụng tăng cân như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Hàm lượng dinh dưỡng trong các loại sữa tăng cân chủ yếu là:

Đạm: 15 - 96% đạm tổng hợp

Chất béo: 4 - 25% chất béo bão hòa và không bão hòa, 0,04 – 41% cholesterol xấu

Carbonhydrate: 22 - 51%

Vitamin và chất khoáng: có chứa một số các vitamin và khoáng chất, nhưng không đầy đủ và chủ yếu là vi chất dạng tổng hợp

Chất xơ: 2.4 - 36%

Hạn chế: của các loại sữa tăng cân là thành phần dinh dưỡng không hoàn toàn tự nhiên, không đủ chất. Nếu bạn chỉuống sữamà không bổ sung các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng khác thì khó có thể tăng được cân. Nếu lạm dụng chúng để thay thế các bữa ăn hàng ngày còn gây ra gánh nặng cho hệ tiêu hóa, vì các loại sữa giúp tăng cân nhiều đạm tổng hợp, chất béo và thiếu các vi chất, nên việc trao đổi chất và hấp thu khó kém. Nhiều trường hợp uống nhiều sữa tăng cân có hiện tượng đầy bụng, chướng hơi khó tiêu.

Muốn cơ thể tăng cân, trước hết cơ thể bạn phải khỏe, muốn khỏe chúng ta phải thanh lọc cơ thể, đồng thời cung cấp dinh dưỡng đầy đủ. Vì vậy, sữa tăng cân cho người gầykhông phải là giải pháp tối ưu. Uống gì để tăng cân? Một giải pháp đơn giản tiện dụng, thật sự tự nhiên, đó là uống Tảo Mặt Trời® - một loại thực phẩm tự nhiên có  thành phần chính là tảo spirulina, một loại tảo tự nhiên có đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu giúp người gầy tăng cân khỏe đẹp.

Tảo Mặt Trời có giá trị dinh dưỡng nhiều gấp nhiều lần các loại sữa và thực phẩm thông thường:

- Cung cấp hàm lượng đạm cao (70%) được tổng hợp từ 18 trong tổng số 20 axit amin cơ thể cần, trong đó có 8 loại axit amin thiết yếu (cơ thể không tự tổng hợp được, bắt buộc phải bổ sung từ thực phẩm). Đạm trong tảo là đạm thực vật hoàn toàn tự nhiên nên dễ tiêu (hấp thu được 90% sau 2 tiếng). Hàm lượng đạm trong Tảo Mặt Trời cao gấp 5 lần so với trứng, 3 lần so với thịt bò.

- Chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh: Chlorophyll,  Phycocyanin, Beta carotene (cao gấp 20 lần trong cà rốt), Spirulan,… giúp cơ thể được thanh lọc, đào thải các độc tố tích tụ lâu ngày và các chất độc hại trong các loại thực phẩm chúng ta đang ăn uống hàng ngày. Chất chống oxy hóa trong tảo cao gấp 700 lần trong táo xanh.

- Tảo Mặt Trời tăng câncóđầy đủ các vitamin và chất khoáng thiết yếu: lượng canxi cao gấp 10 lần trong sữa.

- Tảo Mặt Trời tăng câncó đủ các vitamin nhóm B (từ B1 – B12) cùng 2 axit amin là Tryptophan và Phenylalanin giúp an thần, mang lại giấc ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng thần kinh.

- Ngoài ra trong Tảo Mặt trời không có chất béo bão hòa và cholesterol xấu, không tiềm ẩn nguy cơ bị các bệnh tim mạch.- Chứa 1% GLA (omega6) một tiền chất sinh ra hoormon Prostagladin chủ giúp kiểm soát sự phát triển của  nhiều hệ cơ quan trong cơ thể trong đó có hệ cơ.

- Các vitamin, chất khoáng, chất xơ kết hợp với các chất chống oxy hóa tạo môi trường cho lợi khuẩn phát triển giúp tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng từ tảo và thực phẩm hiệu quả.

Uống sữa gì để tăng cân cho người gầy? Câu hỏi này sẽ không còn là vấn đề nan  giảikhi có Tảo Mặt Trời tăng cân. Tảo Mặt Trời có đầy đủ các chất dinh dưỡng tự nhiên thiết yếu giúp bạn phát triển hệ cơ, thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe toàn diện,  tăng cân  bền vữngvàtuyệt đối an toàn.

Thông tin liên hệ:

Tổng đài tư vấn: 04 3248 4587 – 0912 224 836

Địa chỉ: Công ty Ecopath Việt Nam – Số 4/18 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội.

Website: http://taomattroi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/spirulina.taomattroi

Giao hàng Miễn Phí trên toàn quốc

SĐK: 2380/2012/ATTP-XNCB – Số TNHSQC: 76/2013/TNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Taomattroi.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý