Ưu và nhược điểm của đám cưới mùa hè

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Ưu và nhược điểm của đám cưới mùa hè

Nhiều người e ngại cưới mùa hè vì trời nóng nhưng các nhà hàng đều có hệ thống điều hoà mát mẻ và mái che di động phòng trời mưa.

20/06/2014 11:58 AM
1,189

36-3625-1403172024.jpg

Ảnh: W.S.

Vài năm gần đây, cô dâu chú rể thường tổ chức tiệc cưới rải rác quanh năm. Đám cưới không còn tập trung vào mùa đông mà cả trong mùa hè, vẫn có những uyên ương cưới. Với công nghệ tổ chức tiệc cưới phát triển như hiện nay thì thời tiết nóng bức ngày hè không còn là trở ngại khó giải quyết. Nếu biết lên kế hoạch hợp lý, cô dâu chú rể có thể tận dụng những ưu điểm của ngày hè.

1. Ưu điểm của đám cưới ngày hè

- Ưu điểm lớn nhất là uyên ương có thể tổ chức đám cưới ngoài trời mà không lo thời tiết giá lạnh. Lúc này không gian tiệc cưới sẽ không bị bó gọn trong sảnh tiệc mà nằm giữa thiên nhiên thoáng rộng. Không khí đám cưới sẽ gần gũi với thiên nhiên. Cô dâu chú rể có thể biến không gian mở thành nhiều khu vực với phong cách khác nhau, từ nơi đón khách, nơi tổ chức lễ thành hôn, nơi đãi tiệc và nơi vui chơi sau đám cưới. Khi được tham dự tiệc ngoài trời thoải mái, khách mời cũng sẽ ghi nhớ và có ấn tượng sâu sắc về đám cưới hơn.

- Mùa hè cũng thích hợp để tổ chức đám cưới trên biển và ngày trọng đại của bạn sẽ là dịp du lịch đáng nhớ đối với bạn bè, người thân.

- Lợi thế khi uyên ương tổ chức cưới ngày hè, đó là sẽ có nhiều lựa chọn về cây, hoa trang trí đồng thời giá cả những loại này cũng rẻ hơn nhiều so với mùa cưới.

- Không nhiều đôi uyên ương chọn ngày hè để tổ chức đám cưới bằng các mùa khác, nên bạn sẽ không phải "tranh giành" các dịch vụ như nhà hàng, váy cưới, trang điểm... Các nơi cung cấp dịch vụ cũng thường có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá dành cho các đôi uyên ương tổ chức tiệc ngoài mùa cưới.

- Với đám cưới ngày hè, cô dâu sẽ có nhiều lựa chọn váy áo, phụ kiện hơn. Cô dâu sẽ không cần lo tới trời lạnh hay mưa rét. Bạn có thể diện những bộ váy ngắn hiện đại, trẻ trung hay chọn váy dạ hội thướt tha hoặc gợi cảm trong váy cưới ren mỏng.

06p-9305-1403172024.jpg

Ảnh: W.S.

2. Nhược điểm và khắc phục

- Nhiều người e ngại cưới mùa hè vì trời nóng. Nhưng điều này có thẻ khắc phục. Hầu hết các nhà hàng, khách sạn đều có sẵn hệ thống điều hoà mát mẻ và mái che di động dự phòng trời mưa. Để tránh thời tiết quá nóng, uyên ương không nên đón khách ngoài trời mà nên đặt mọi thứ trong sảnh có điều hòa. Còn nếu định tổ chức hôn lễ ngoài trời, bạn nên chuẩn bị sẵn nhiều quạt hơi nước, làm mát không khí.

- Một số cô dâu chú rể khi phải di chuyển nhiều sẽ cảm thấy mệt mỏi. Để giữ sức khỏe tốt, cả hai nên bồi bổ và ăn sáng no trước khi đám cưới chính thức bắt đầu. Bạn cũng nên mang theo sữa hoặc các món ăn nhẹ để ăn khi đói.

Ngoài cản trở là không khí nóng, dễ mệt mỏi, đám cưới ngày hè vẫn vui vẻ, đáng nhớ nếu cô d��u chú rể chọn địa điểm, phong cách tổ chức cưới phù hợp. Uyên ương nên lên kế hoạch sớm cũng như khảo sát dịch vụ kỹ để có được đám cưới hoàn hảo nhất.

Linh Linh

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi .

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý