Uyên Linh chỉ nên hát chứ đừng làm giám khảo

biettuot biettuot @biettuot

Uyên Linh chỉ nên hát chứ đừng làm giám khảo

(Giải trí) Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ thất vọng khi lần đầu ngồi vào chiếc ghế nóng của chương trình The winner is Tôi là người chiến thắng.

24/08/2014 03:01 PM
9,640

 

Trong số các giám khảo chính của The winner is - Tôi là người chiến thắng kể từ đầu mùa, Uyên Linh có lẽ là giám khảo thất bại nhất.

Trái với mong đợi của người hâm mộ về một nữ ca sĩ thông minh, dí dỏm, ăn nói khéo léo và rất biết cách tạo bất ngờ, Uyên Linh lại đầy tiết chế, quá nghiêm túc, thận trọng đến tẻ nhạt.

Mặc dù Uyên Linh ngay từ đầu đã chia sẻ về sự bối rối khi lần đầu tiên ngồi ghế nóng, nhưng người xem vẫn hy vọng đó chỉ là cảm xúc trong những giây phút đầu tiên và càng về sau thì nữ ca sĩ càng tự tin hơn. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. Với mỗi phần trình diễn của thí sinh, Uyên Linh đều đưa ra một công thức nhận xét giống hệt nhau: đầu tiên là khen ngơi, sau đó là phân tích kỹ thuật đúng sai và cuối cùng là động viên. Thành ra, Uyên Linh chưa nói hết câu mà khán giả đã đoán trược cô sẽ nói điều gì tiếp theo. Trong một chương trình giải trí như Tôi là người chiến thắng, yếu tố sắc sảo và bất ngờ đến từ ghế nóng chiếm tỷ lệ phần trăm khá lớn quyết định thành công. Nhưng Uyên Linh đã không làm được điều này.

uyen linh

Uyên Linh thận trọng và nghiêm túc đến tẻ nhạt trên ghế nóng Tôi là người chiến thắng

Dường như, cô bị một áp lực vô hình nào đó trước các thí sinh cũng là ca sĩ chuyên nghiệp. Hẳn là những thị phi nghi ngờ về chuyên môn của giới nghệ sĩ đối với Uyên Linh trước đây khiến cô nỗ lực muốn chứng tỏ thực lực và sự am hiểu về thanh nhạc của mình. Bởi vì trong các phần nhận xét, Uyên Linh luôn chú ý phân tích rất sâu về kỹ thuật mà điều đó là không cần thiết với một sân chơi giải trí thuần túy.

Một thất bại khác của Uyên Linh là cô không thể ứng đối và hòa nhịp được với MC - danh hài Hoài Linh. Những câu nói hóm hỉnh thâm thúy được Hoài Linh tung ra mà Uyên Linh không bắt được khiến nó rơi tõm vào thinh không. Hoài Linh cũng trở nên "hớ" khi không tạo được hiệu ứng sôi nổi cần thiết chỉ vì Uyên Linh thận trọng quá.

uyên linh

uyên linh

Cô cũng không thể "đuổi lời bắt ý" được với MC-danh hài Hoài Linh

Chỉ đến khi Uyên Linh lên sân khấu trình diễn ca khúc Chờ người nơi ấy, cô mới thực sự là chính mình với không gian tràn ngập cảm xúc ngọt ngào, du dương. Rất nhiều khán giả cho rằng, Uyên Linh hãy cứ làm ca sĩ, đừng nên ngồi ghế giảm khảo thêm lần nào nữa.

uyên linh

Chỉ đến khi hát, Uyên Linh mới là chính mình

Tuy nhiên, cũng khá nhiều fan hâm mộ chia sẻ sự thông cảm dành cho thần tượng. Họ cho rằng Quán quân Vietnam Idol 2010 vốn là một nữ ca sĩ hiền lành. Sự dí dỏm thông minh của cô thường chỉ bộc lộ trong một không gian ấm cúng với những khán giả thân thiết chứ nó không phù hợp với một sân khấu lớn cần đến sự hoạt ngôn lẫn chiêu trò.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý