Uyên Linh lần đầu công khai mối quan hệ với Dũng Đà Lạt

biettuot biettuot @biettuot

Uyên Linh lần đầu công khai mối quan hệ với Dũng Đà Lạt

Uyên Linh và êkíp đã có buổi họp báo ra mắt album Ước sao ta chưa gặp nhau do cô và nhạc sĩ Dũng Đà Lạt đồng sản xuất sáng 17/12 tại TP.HCM.

18/12/2014 11:36 AM
36,472

 

Buổi họp báo có sự tham gia của các nhạc sĩ Huy Tuấn, Việt Anh, Thanh Tân, Hoài Sa, Phạm Hải Âu, và các ca sĩ Nguyên Thảo, Pha Lê, Hoàng Quyên, Hoàng Bách, Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa, Quốc Thiên, Lân Nhã và đạo diễn Quang Dũng.

Clip: Uyên Linh trở lại Vietnam Idol với 'Chỉ là giấc mơ'

Không lâu sau khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh bị vướng vào tin đồn tình ái với nhạc sĩ Dũng Đà Lạt. Lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ này, Uyên Linh cho biết, cô yêu tiếng đàn guitar của Dũng Đà Lạt, vì ngón đàn của anh rất tình.

 - Ảnh 1

Lần đầu Uyên Linh chia sẻ về mối quan hệ với nhạc sĩ Dũng Đà Lạt.

"Người ta vẫn nói về chuyện đại gia và tiền bạc trong cuộc sống, nhưng nói thật, nếu tôi là một cô gái đẹp và tôi giàu có, tôi sẽ yêu người như anh Dũng hay anh Huy Tuấn, hay Hoài Sa... Tôi yêu tiếng đàn, yêu bài hát còn làm gì với nó là chuyện riêng tư, tôi thấy mình không cần phải giải thích", Uyên Linh nói.

Nhận được câu hỏi hóm hỉnh vui tươi từ phía báo giới, rằng: Chưa gặp thì ước sao ta gặp nhau đến khi gặp nhau thì có hối hận không? Nhạc sĩ Dũng Đà Lạt trả lời hài hước: “Không hề hối hận vì Uyên Linh là "người đàn ông của đời tôi".

 - Ảnh 2

Uyên Linh yêu tiếng đàn guitar của Dũng Đà Lạt.

Cũng vẫn vị nhạc sĩ được tiếng là kín tiếng này, trước câu hỏi: “Ước sao ta chưa gặp nhau đã có một bản thu cách đây vài năm do nam ca sĩ Lê Hiếu thể hiện và giờ là bản thu nữ do Uyên Linh thể hiện, nếu so sánh hai bản thu thì với tư cách là tác giả, là "cha đẻ" thì anh yêu quý bản thu nào hơn? Một cách rất khéo léo, nhạc sĩ Dũng Đà Lạt cho biết: “Tôi thuộc loại "hiếm muộn" nên con nào cũng yêu, con nào cũng quý, miễn sao nó lành lặn khoẻ mạnh là được”.

30 tháng kể từ khi cho ra mắt album đầu tiên trong sự nghiệp - Giấc mơ tôi, đến nay Uyên Linh mới chính thức phát hành và cho ra mắt album thứ hai Ước sao ta chưa gặp nhau.

 - Ảnh 3

30 tháng không phải quãng thời gian ngắn cũng chẳng quá dài, vừa đủ để một người nghệ sĩ chú tâm vào thực hiện một sản phẩm nghiêm túc và chỉn chu. Uyên Linh chia sẻ rằng: "Tôi tự thấy mình nằm trong số ít những nghệ sĩ có một tinh thần "ung dung" với sự nghiệp của mình. Tôi ung dung không phải vì tôi quá tự tin vào những thành công đã có, tôi như vậy bởi tôi muốn mình làm ra những sản phẩm mà bản thân mình hài lòng nhất thì mới mong khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt. Đó là lí do vì sao hơn 2 năm tôi mới cho ra sản phẩm thứ hai".

Điều đó cũng nói lên rằng, Uyên Linh chưa từng là một ca sĩ dễ dàng thoả hiệp, cho dù là chính bản thân cô với những lựa chọn đã kiên định từ ngày đầu đi hát.

 - Ảnh 4

Ước sao ta chưa gặp nhau là một tập hợp 7 ca khúc của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt sáng tác, trong đó 5 ca khúc anh dành tặng riêng Uyên Linh, 2 ca khúc khác được nhạc sĩ sáng tác từ trước đó gần 10 năm. Chính nhạc sĩ Dũng Đà Lạt cũng tham gia vào công tác hoà âm phối khí của 5 ca khúc, hai ca khúc còn lại do Hoài Sa đảm nhiệm. Quá trình sản xuất được bắt đầu vào khoảng cuối tháng 9 của năm 2013 và kéo dài hơn 1 năm để cho ra được những sản phẩm hoàn chỉnh nhất.

Uyên Linh cũng cho biết toàn bộ album do cô lên ý tưởng cũng như "giữ nhịp" cho tiến độ sản xuất do các nhạc sĩ khác đều bận rộn với những dự án riêng của họ. Về phần nội dung, album do chính Uyên Linh cùng Dũng Đà Lạt chọn lựa và thống nhất. 7 ca khúc đều là những cảm xúc chân thật, câu chuyện thật của tác giả, đó là điểm khác biệt ít nhiều so với các ca khúc tình yêu hiện nay.

 - Ảnh 5

Nhạc sĩ Huy Tuấn tới chúc mừng Uyên Linh.

 - Ảnh 6

Lương Mạnh Hải

 - Ảnh 7

Ca sĩ Đức Tuấn cũng tới chúc mừng Uyên Linh.

 - Ảnh 8

Một điều đặc biệt của album Ước sao ta chưa gặp nhau là số lượng bán ra sẽ hạn chế trong khoảng trên dưới 3000 đĩa. Sau thành công với hơn 10.000 bản của album đầu tiên thì sự "giới hạn" số lượng ấn bản của Uyên Linh thực sự là một sự khó hiểu.

Giải thích cho điều này, cô cho biết: “Vì đây là một sản phẩm mang nhiều ý nghĩa cũng như được đầu tư công sức nhiều nhất của tôi từ trước đến nay nên tôi sẽ chỉ phát hành một lượng nhất định để đền đáp sự yêu quý của những khán giả cũng như báo giới đã dành cho tối suốt thời gian vừa qua. Sự "giới hạn" của số lượng ấn bản cũng giúp tôi tự đặt lên mình một áp lực vô cùng lớn về việc chất lượng sao cho tương ứng với sự xuất bản ở số lượng ít như vậy. Tôi là người thiên về chất lượng chứ không phải số lượng”.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

 - Ảnh 11

Uyên Linh hát "Ước sao ta chưa gặp nhau".

Trong buổi họp báo, Uyên Linh cũng chia sẻ lý do để cô cho ra mắt album Ước sao ta chưa gặp nhau dưới dạng "limited edition": "Linh muốn đây được coi như một món quà dành tặng những ai thực sự yêu quý và cũng coi như một tặng phẩm Linh dành để tri ân những khán giả đã dành thời gian yêu quý, lắng nghe và dõi theo con đường của Linh trong những năm qua".

Nguyên Vũ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý