Uyên Linh say đắm hát tình ca mê hoặc khán giả

mesuhao mesuhao @mesuhao

Uyên Linh say đắm hát tình ca mê hoặc khán giả

Tối qua (20/8), Uyên Linh đã có một liveshow Uyên Linh In The Spotlight tỏa sáng, ghi dấu ấn đặc biệt sau 4 năm đăng quang Vietnam Idol.

21/08/2014 06:00 PM
1,983

Chuỗi chương trình In the Spotlight quay trở lại với khán giả yêu nhạc với quyết định được cho là “mạo hiểm” - chọn nữ ca sĩ Uyên Linh là người mở màn cho đêm đầu tiên. Khá nhiều người hoài nghi về quyết định này, vì Uyên Linh là một giọng ca trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu. 

 - Ảnh 1

Tuy nhiên, Uyên Linh thăng hoa đầy cảm xúc trên sân khấu Thủ đô đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Không diễn giải quá nhiều, chỉ bằng giọng hát, Uyên Linh lôi kéo, dẫn dắt và chạm được đến trái tim của khán giả.

 - Ảnh 2

Suốt 2 tiếng đồng hồ, Uyên Linh trải lòng mình trên nhiều cung bậc cảm xúc khiến khán giả Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô không ngừng dành cho cô những tràng pháo tay. Mở đầu là Cảm ơn tình yêu và Chỉ là giấc mơ – hai ca khúc đình đám Uyên Linh từng thể hiện trong cuộc thi Vietnam Idol 2010. Tiếp đó là những bản tình ca Giấc mơ tuyệt vời, Mượn, Sao chẳng về với em, Buồn, Giận anh…

 - Ảnh 3

Điểm cộng cho Uyên Linh trong liveshow đầu tiên là khả năng hát tiếng Anh rất tốt của một cựu sinh viên ngoại giao. Cô đã thiêu đốt khán giả bằng những ca khúc nổi tiếng thế giới như Feeling Good, Take me to the river, Imagine… Đặc biệt, Uyên Linh cũng “táo bạo” lựa chọn thể hiện một ca khúc của thần tượng - nữ ca sĩ Whitney Houston - ca khúc All the man that I need.

 - Ảnh 4

Uyên Linh chia sẻ, dù rất thần tượng Whitney Houston nhưng cô chưa bao giờ dám hát ca khúc nào của nữ Diva. Tuy nhiên, trong liveshow của riêng mình, Uyên Linh “liều” hát một ca khúc cũng là để tưởng nhớ một tài năng âm nhạc của thế giới.

 - Ảnh 5

Bất ngờ xuất hiện trong chương trình với vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm, ca sĩ Vũ Thắng Lợi song ca tình tứ cùng Uyên Linh ca khúc Bình yên. Tiết mục hòa giọng của Thắng Lợi và Uyên Linh nhận được những tràng pháo tay ủng hộ không ngớt của khán giả.

 - Ảnh 6

Tuy nhiên, khách mời chính thức của liveshow Uyên Linh lại là Phạm Anh Khoa. Anh dành tặng khán giả ca khúc Sắc màu của nhạc sĩ Trần Tiến với cách phối mới đầy sôi động, làm nóng cả khán phòng. Sau đó, Uyên Linh và Phạm Anh Khoa cùng song ca Chờ người nơi ấy của nhạc sĩ Huy Tuấn.

 - Ảnh 7

Anh Khoa chia sẻ rằng, anh cảm thấy hạnh phúc khi được hát trong show của Uyên Linh và “Chờ người nơi ấy là ca khúc rất hiếm để 2 anh em có thể hát chung”. Anh Khoa cũng tự “xin lỗi vì anh đã phá hỏng ca khúc Chờ người nơi ấy của Uyên Linh”.

 - Ảnh 8

Trước sự khiêm tốn của Phạm Anh Khoa, Uyên Linh cho biết, trước đêm diễn, Phạm Anh Khoa có nói với cô ấy rằng: “Anh không biết phải diễn thế nào chỉ biết đứng im một chỗ thôi, tôi bảo với anh ấy rằng anh thích làm cái gì thì làm chứ sao phải diễn. Nhưng hình như anh Anh Khoa thật thà quá, anh không nói thì đâu có ai biết…”.

 - Ảnh 9

Trong liveshow, nhạc sĩ Quốc Trung cũng bất ngờ lên sân khấu ôm và tặng hoa cho “cô học trò nhỏ”. Sự xuất hiện của nhạc sĩ Quốc Trung trên sân khấu với lẵng hoa hồng khiến Uyên Linh và khán giả bất ngờ. Nhạc sĩ Quốc Trung không ngần ngại ôm hôn học trò của mình trên sân khấu.

 - Ảnh 10

Với chút bối rối, Uyên Linh chia sẻ: “Trước liveshow, Linh có nói với anh Quốc Trung là phải mua hoa và gấu cho tôi. Tôi không nghĩ là anh ấy lại làm thật. Sự có mặt của Quốc Trung ở đây, làm Linh thấy giống như mình đang thi tốt nghiệp quá...”.

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Uyên Linh kết thúc đêm nhạc của mình bằng ca khúc Người hát tình ca. Đây là một ca khúc cũng gắn liền với tên tuổi của Uyên Linh. Đồng thời, cô cũng bày tỏ tâm sự, đây cũng là mong ước của Uyên Linh, bây giờ và sau này mong sẽ luôn giữ được cảm xúc như lúc này, luôn là “người đàn bà hát tình ca”.

 - Ảnh 13

Sau Uyên Linh, series In the Spotlight phiên bản mới sẽ còn tiếp tục giới thiệu concert của các ca sĩ Trọng Tấn (ngày 20/9), Tấn Minh (ngày 16/11), Thu Minh (ngày 19/12).

Phạm Thủy (Ảnh: BTC)

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim kinh dị 'Trang điểm xác chết'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý