Uyên ương tìm kiếm ý tưởng trang trí cưới

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Uyên ương tìm kiếm ý tưởng trang trí cưới

Uyên ương Việt có thể tham khảo trên blog cá nhân hoặc website của những người trang trí đám cưới chuyên nghiệp để học hỏi cách trang hoàng cho đám cưới.

11/11/2014 10:12 AM
927

3-2898-1415590440.jpg

Ảnh: A.X.

1. Tìm kiếm dịch vụ từ triển lãm cưới

Mỗi triển lãm cưới đều có hàng chục nhà cung cấp tham dự, trong đó các dịch vụ trang trí không ít. Cô dâu chú rể nên tới các triển lãm cưới để tham khảo các dịch vụ mà nhà cung cấp đưa ra. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của các wedding planner về giá cả cho tất cả công việc lo liệu đám cưới hay chỉ riêng phần trang trí. Khi đi triển lãm, uyên ương nhớ ghi lại phương thức liên lạc hoặc lấy danh thiếp của các nhà cung cấp mà bạn ưng ý để sau này có thể liên hệ.

2. Tham khảo nguồn ý tưởng từ báo chí, mạng Internet

Với sự phát triển hiện nay, Internet đem đến nhiều ý tưởng trang trí phong phú, đa dạng cho uyên ương. Bạn có thể tìm được nhiều thiết kế đẹp cho đám cưới, từ trang trí nơi làm lễ cưới, bàn tiệc, trang trí theo mùa, không gian tiệc cưới với nhiều màu sắc khác nhau... Uyên ương có thể sử dụng trang Pinterest để lưu giữ những ý tưởng mà mình yêu thích theo các thư mục, từ đó có thể chọn lọc để tìm ra những điều phù hợp nhất với đám cưới. Ngoài ra, các tạp chí hay các trang báo chuyên sâu về mục cưới như Ngoisao.net cũng là nguồn ý tưởng dồi dào mà cặp đôi có thể tham khảo và áp dụng cho đám cưới.

Với các nhà cung cấp, những người trang trí, wedding planner cho đám cưới tại Việt Nam thường sử dụng Facebook hoặc website riêng để đăng tải các hình ảnh về đám cưới mà họ thực hiện. Cô dâu chú rể nên tham khảo những hình ảnh này để tạo cảm hứng cho đám cưới của mình. Nếu đã chọn wedding planner hay người trang trí chuyên nghiệp, uyên ương cần tham khảo trang cá nhân của họ đã biết thêm các phản hồi của khách hàng, từ đó hiểu được hiệu quả công việc của nhà cung cấp dịch vụ.

2-2156-1415590440.jpg

Ảnh: A.X.

3. Tham khảo ý kiến bạn bè, người thân

Tất nhiên không ai muốn trang trí đám cưới giống hệt như của một người thân quen, nhưng cô dâu chú rể có thể tham khảo ý tưởng cũng như các dịch vụ mà bạn bè, người thân đã lựa chọn. Bởi khi họ đã trải nghiệm, họ sẽ có những ý kiến nhận xét cụ thể, đáng tin cậy hơn. Uyên ương cũng có thể học hỏi cách tìm kiếm nguồn cảm hứng trang trí

Linh Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý