Uyên ương tri ân cha mẹ trong đám cưới

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Uyên ương tri ân cha mẹ trong đám cưới

Hôn lễ thường có phần uyên ương mời rượu các bậc phụ huynh. Nhưng uyên ương cũng có thể phá cách bằng việc tặng hoa hoặc tặng quà cho cha mẹ.

31/08/2014 12:12 PM
1,033

10-5487-1409372835.jpg

Ảnh: A.X.

1. Chuẩn bị trang phục dành cho cha mẹ

Trong phần trang phục cưới, váy áo dành cho cha mẹ cũng không kém phần quan trọng so với trang phục uyên ương. Cô dâu chú rể đừng quên chọn cho mẹ một bộ váy hay áo dài thật đẹp, chọn cho cha bộ vest vừa vặn để hai người rạng rỡ trong ngày cưới con con.

2. Tặng hoa, quà cho cha mẹ trong đám cưới

Thường trong đám cưới sẽ có phần mời rượu các bậc phụ huynh. Nhưng uyên ương cũng có thể "phá cách" bằng việc tặng hoa hoặc tặng quà cho cha mẹ. Việc này tuy đơn giản, nhưng khi thể hiện trước người thân, họ hàng, uyên ương sẽ ghi điểm bằng sự hiếu thảo của mình và cha mẹ cũng "mát lòng mát dạ" hơn.

3. Cô dâu mặc lại áo dài, váy cưới của mẹ

Không ít các bà mẹ giữ gìn trang phục cưới của mình để dành tặng con gái trong ngày cưới. Nếu cô dâu không phiền lòng, thì việc mặc lại váy hay áo dài của mẹ sẽ đem đến niềm hạnh phúc cho người đã sinh thành ra mình. Nếu không muốn mặc trang phục cưới cũ, bạn vẫn có thể chọn một phụ kiện mà mẹ đã từng dùng trong đám cưới để đem theo trong ngày thành hôn. Đó có thể là chiếc nhẫn của bà ngoại trao tặng, hay chiếc vòng cổ yêu quý của mẹ.

4. Chụp nhiều ảnh lưu niệm cùng cha mẹ

Không ít cô dâu chú rể chăm chú chụp ảnh cùng bạn bè mà quên không ghi lại hình ảnh với gia đình, người thân. Ngày cưới không chỉ dành riêng cho đôi uyên ương mà cũng là ngày vui của cả gia đình, vì vậy bạn đừng quên cùng cha mẹ chụp ảnh, để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt chỉ có một lần trong đời.

Chính những hình ảnh đáng nhớ đó sẽ là kỷ niệm không thể nào quên và sau khi đám cưới kết thúc, cô dâu chú rể có thể in ảnh cỡ lớn để dành tặng hai gia đình treo tại nhà, để thể hiện sự quan tâm cũng như sự hiện diện mỗi ngày của mình.

5. Dành lời cảm ơn tới cha mẹ

Trong chương trình đám cưới, thường gia đình cô dâu chú rể sẽ dành lời cảm ơn tới bạn bè, người thân, khách mời tham dự đám cưới, ít có đôi uyên ương nghĩ tới việc nói lời cảm ơn tới phụ huynh. Đôi khi đó là do cá tính rụt rè, e ngại khi nói trước đám đông. Nhưng đám cưới chỉ có duy nhất một lần trong đời, dù ngại ngần, cô dâu chú rể vẫn nên nói lời cảm ơn dành tặng cha mẹ, lúc đó, không chỉ phụ huynh vui mà khách mời cũng sẽ cảm thấy bạn là người con có hiếu, biết trân trọng tình cảm gia đình.

Linh Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý