Va chạm giao thông, 5 thanh niên lao vào đánh khách Tây ở Sa Pa

mesu mesu @mesu

Va chạm giao thông, 5 thanh niên lao vào đánh khách Tây ở Sa Pa

Sau khi va chạm giao thông, một du khách ngoại quốc đã bị nhóm thanh niên hành hung ở Sa Pa.

10/07/2017 01:02 PM
290

Sau khi va chạm giao thông, một du khách ngoại quốc đã bị nhóm thanh niên hành hung ở Sa Pa.

Theo báo Dân Việt, tối 9/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh xô xát giữa một người đàn ông nước ngoài và nhóm thanh niên. Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 16h ngày 9/7, trên tuyến đường Quốc lộ 4D (huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai).

Va chạm giao thông, 5 thanh niên lao vào đánh khách Tây ở Sa Pa - Ảnh 1Phóng to

Sau khi va chạm giao thông, nhóm thanh niên 5 người xuống đuổi đánh 1 vị khách Tây. Ảnh: Báo Giao Thông

Anh Anh Vũ- người chứng kiến vụ việc cho biết, khi anh đang di chuyển từ thị trấn Sa Pa về Hà Nội. Đến tuyến đường trên thì bắt gặp nhóm thanh niên và một người nước ngoài đuổi đánh nhau. 

“Sau ít xảy phút xô xát, chúng tôi thấy người đàn ông người nước ngoài bị chảy máu ở mặt và mũi. Sau sự việc, nhóm thanh niên lên xe ô tô màu đen vào rời đi”, anh Vũ thông tin.

Một nhân chứng khác cũng cho biết, người đàn ông nước ngoài khoảng ngoài 50 tuổi đi xe máy cùng một người phụ nữ đã xảy ra va chạm với xe ô tô BKS Hà Nội. Sau khi va chạm giao thông, nhóm thanh niên trên xe (gồm 5 người) đã lao vào đánh người đàn ông nước ngoài này.

Xác nhận với PV báo Dân Trí, Đại tá Trần Văn Trường- Trưởng Công an huyện Sa Pa cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc. Hiện cơ quan công an đang tiến hành xác minh, mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc. Về biển số xe được cộng đồng mạng “bóc” từ clip, Đại tá Trường thông tin, Công an huyện đang xác minh biển số xe trên, từ đó mới xác định được người điều khiển và những người liên quan.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý