Va phải tàu hoả đang chạy, 2 người thiệt mạng

mesu mesu @mesu

Va phải tàu hoả đang chạy, 2 người thiệt mạng

(Công lý) Vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 22/5, trên tuyến đường sắt đoạn đi qua khu vực ngã 3 Cát Đằng, thôn Tân Lập, xã Yên Tiến, huyện Ý Yên (Nam Định) đã xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa làm 2 người thiệt mạng.

22/05/2015 05:00 PM
235

Hiện trường vụ tai nạn

Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, 2 người đàn ông đều khoảng 49 tuổi đi xe ô tô 4 chỗ đến khu vực này đã dừng xe bên lề quốc lộ 10 để sang cửa hàng đồ gỗ gần đường ray mua hàng. Khi đang đi dọc mép đường ray hướng về phía thành phố Nam Định, do không quan sát đã bị tàu chở khách (chưa rõ số hiệu) chạy hướng Nam - Bắc va vào, khiến cả hai người tử vong tại chỗ. 

Theo ghi nhận của phóng viên, dọc tuyến QL 10 từ huyện Ý Yên đến thành phố Nam Định dài khoảng 30 km, có rất nhiều đường ngang dân sinh do người dân mở để thuận lợi cho việc đi lại. Tuy nhiên, nhiều người do không quan sát khi sang đường nên đã xảy ra một số vụ tai nạn giao thông dẫn đến thương vong.

Đây là hồi chuông cảnh báo cho những người tham gia giao thông khi đi ngang qua đường sắt, phải chú ý quan sát tàu và tín hiệu cảnh báo nguy hiểm để hạn chế tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý