Vạch mặt những kẻ ghét Ngọc Trinh nhất

biettuot biettuot @biettuot

Vạch mặt những kẻ ghét Ngọc Trinh nhất

Mấy hôm nay, chuyện Ngọc Trinh sang Hàn nhận giải Nữ hoàng Bikini Châu Á khiến nhiều người quan tâm tới mức ồn ào.

28/04/2015 03:33 PM
4,274

 

Theo lời ông bầu Khắc Tiệp, giải thưởng của Ngọc Trinh do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao. Bản thân cô Trinh cũng khẳng định không thèm gian dối.

Sự việc đâu có gì to tát - nếu mọi người yêu Trinh, yêu cái đẹp và tin tưởng vào thông tin đó. Thế mà vẫn có lắm kẻ ghen tị, bàn ra tán vào quá đáng khiến... tôi phải lên tiếng.

Tôi là ai ư? Tôi là bạn thân, gắn bó với Trinh như hình với bóng đã nhiều năm, từ lúc cô ấy bắt đầu phổng phao, mơn mởn trưởng thành. Cô ấy nổi tiếng nhờ tôi và tôi cũng nở mày nở mặt nhờ cô ấy.


Ngọc Trinh tại Hàn Quốc.

Cô Trinh ít nói, tôi cũng thế. Đây là lần đầu tiên tôi phản pháo "cái đám người dám ghét cô Trinh".

Cô Trinh ạ, mấy lời chê trách, đàm tiếu của những kẻ ghét cô - theo tôi, hãy cứ để ngoài tai. Hôm nay, tôi sẽ vạch mặt rõ cho cô thấy, đâu là kẻ ghét cô nhất.

Kẻ ghét cô, đầu tiên phải kể đến "cánh chân dài thích tấn công đại gia".

Họ cũng đẹp lồng lộn, son phấn tưng bừng và dùng mọi cách săn đại gia nhưng hiếm ai được như cô - tìm được "hoàng tử" giàu có, sẵn sàng lo cho cô mọi thứ, từ tiền bạc đến vật chất.

Đáng trân trọng hơn, "hoàng tử" của cô sẵn sàng ẩn thân 7 năm, chưa bao giờ lộ diện, luôn ở sau che chở cô. Đó mới xứng là tình yêu cao thượng, không khoe mẽ. Tất nhiên, "cánh chân dài" kia đố kị, bực dọc là chuyện hiển nhiên.

Kẻ thứ 2 căm ghét cô chính là... "cái đám thích nổ". Đám này luôn dùng mọi thủ đoạn quăng bom, chém gió trên trời dưới biển hòng lưu danh muôn đời.

Nhưng, liệu có ai "đình đám" được như cô với vài phát ngôn đơn giản: "Không tiền cạp đất mà ăn", "Yêu tôi tốn kém lắm"; "Người quê Trà Vinh tự hào về tôi"...

Hóa ra, sự thật thà mới tạo ra những "điều khủng khiếp nhất".

Kẻ thứ 3 ghét cô, là số lượng kha khá chị em trong showbiz. Lý do rất đơn giản, họ làm việc quần quật ngày đêm mà chả bao giờ dám ước "mỗi lần đi shopping tiêu hết 1,5 tỷ" như cô.

Về khoản này thì kệ họ. Họ nên tự trách mình. Ai bảo họ không đẹp, không thật thà và may mắn như cô.

Bên cạnh vài kẻ ghét cô, tôi tin nếu đàn ông, đàn bà trong cuộc đời này biết thưởng thức cái đẹp, họ còn phải yêu cô dài dài - trừ lúc cô già đi, da nhăn nheo xấu xí.

Hãy nhớ lời tôi, khi mặc bikini, cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều chị em phụ nữ. Chả ai phủ nhận được đâu.

Riêng cánh đàn ông và mấy đứa tuổi dậy thì vẫn FA, chắc chắn họ mê mẩn vòng eo 56 cm và cơ thể trắng như bóc của cô như điếu đổ!
Tôi biết họ đang từng ngày chờ mong bộ phim về vòng eo của cô để được xem cô... mặc bikini màu gì trên đó.

Vậy nên suy cho cùng, việc cô được làm "Nữ hoàng bikini Châu Á", chẳng có gì đáng bàn cãi.

Ông bầu Khắc Tiệp của cô lý giải quá đúng: có quá nhiều người "gato", phán xét cô một cách đơn giản và "những bộ phận này làm cuộc sống ngày càng đi xuống".

Riêng tôi, dù cuộc đời xoay vần ra sao, tôi vẫn đồng hành cùng cô tới già. Chắc là chỉ tới già thôi, vì già rồi, cô không cần tôi nữa.

Tôi viết tâm thư này, trước hết để động viên cô, sau nữa là dằn mặt mấy kẻ ghen ghét cô.

Còn nếu bây giờ, mọi người vẫn chưa biết tôi là ai thì xin tự giới thiệu: Tôi là một chiếc bikini!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý