Vạch trần 5 cung Hoàng đạo sẵn sàng chi tiền tỉ để làm đám cưới

sakura1 sakura1 @sakura1

Vạch trần 5 cung Hoàng đạo sẵn sàng chi tiền tỉ để làm đám cưới

Cưới xin là chuyện cả đời, chuyện mà cả một đời mới làm một lần. Thế nên không ít cung Hoàng đạo sẵn sàng chi tiền tỉ để có một đám cưới hoành tráng.

22/09/2016 09:59 AM
776

Cưới xin là chuyện cả đời, chuyện mà cả một đời mới làm một lần. Thế nên không ít cung Hoàng đạo sẵn sàng chi tiền tỉ để có một đám cưới hoành tráng, mát mày mát mặt với mọi người. Họ là ai?

Hạng 1: Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiết kiệm nhất nhì 12 cung Hoàng đạo có thể kể đến Ma Kết, nhưng độ chịu chơi sẵn sàng chi tiền tỉ để làm đám cưới thì cũng chỉ có Ma Kết. Bởi lẽ, đối với một người được đánh giá là khá lạnh lùng cũng như kiêu ngạo, Ma Kết không làm thì thôi, đã làm là phải đứng đầu. Họ ít khi nào cam chịu đứng ở vị trí thứ hai, thế nên ngay cả đám cưới của mình Ma Kết sẽ không tiếc tay chi trả những khoản kha khá mà ngày thường họ còn chắt chiu.

Đương nhiên đám cưới của Ma Kết sẽ diễn ra trong sự thân mật và nhỏ gọn, đầm ấm mùi vị hạnh phúc nhưng không kém phần xa hoa. Ma Kết sẽ còn cực kì tỉ mỉ trong từng khâu nhỏ và sẽ lựa chọn những gì đẹp nhất và đắt đỏ nhất, vì họ nghĩ đám cưới chỉ có một lần duy nhất trong đời mà thôi.

cunghoangdaochitientidelamdamcuoi

Hạng 2: Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đứng thứ hai sau Ma Kết, Bọ Cạp cũng không kém phần xa hoa trong đám cưới của chính mình. Đương nhiên kẻ lạnh lùng và khó tính như Bọ Cạp sẽ vung tay với bộ ảnh cưới để đời, rồi ngay cả những ly tách được bày biện cũng sẽ không qua mắt được họ. Một kẻ ẩn giấu sự nổi loạn sẽ “quậy” tưng bừng trong ngày lễ trọng đại của chính mình, Bọ Cạp sẽ “ra tay” với những chai rượu vang đắt tiền, các món ăn xa xỉ và ngay cả bộ đồ cưới của mình.

Bọ Cạp sẽ không để ý ánh nhìn của người khác đâu, vì họ đã làm là phải làm tới bến. Bên cạnh đó, Bọ Cạp yêu thích sự sang trọng và lịch lãm nên đám cưới của mình Bọ Cạp sẽ chi ra khoản tiền kha khá cho đoàn rước dâu và sảnh cưới thì ngập tràn hoa tươi, điều đó khiến Bọ Cạp cảm thấy mình thật sự được nổi bật và quyến rũ hơn trong ngày hôm đó.

Hạng 3: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một đứa trẻ như Nhân Mã sẽ làm gì cho đám cưới của mình đây? Đương nhiên họ sẽ vui vẻ chi ra những khoản tiền “không thể tin được”, sẽ xa hoa hết mức có thể, vì Nhân Mã muốn cho mọi người thấy được mình hạnh phúc ra sao, và giàu sụ như thế nào. Họ sẽ tung tăng từ quầy này sang quầy khác, thay liên tục những bộ váy cưới xa hoa lộng lẫy nhất, rồi sẽ lựa chọn tất tần tật những món đồ yêu thích của mình.

Đương nhiên tiệc cưới của Nhân Mã sẽ diễn ra tại một nơi cũng xa hoa không kém cạnh gì, có khi họ sẽ chọn một resort nổi tiếng bên biển, quây quần cùng gia đình và bạn bè. Và "những đứa trẻ" này cũng sẽ "không tha" cho thức uống của bữa tiệc, nhất định phải là loại rượu thượng hạng, trái cây đắt tiền, những món đồ trang trí cũng phải độc nhất vô nhị.

Hạng 4: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là những con người thuộc tuýp thích “bành trướng thế lực” ngay cả trong lễ cưới của mình. Họ yêu thích sự sang trọng và muốn có sự lộng lẫy trong đám cưới của mình. Không có một Sư Tử nào thích sự xuề xòa và qua loa cả, vậy nên thể diện rất quan trọng với họ, họ sẽ trang trí bữa tiệc một cách hoành tráng nhất có thể. Thêm nữa, Sư Tử sẽ cùng nâng li với mọi người bằng những loại rượu nổi tiếng và tặng cho họ những món quà đắt tiền.

Bên cạnh đó, lễ cưới của Sư Tử sẽ có nhiều khách mời vì họ là những con người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nhất khi bản thân là trung tâm của sự chú ý. Có thể họ sẽ mời tất cả “người yêu cũ” đến tham gia để có thể khoe khoang rằng đám cưới của Sư Tử không ai có thể sánh bằng, để cho họ cảm thấy ghen tức và đố kị.

Hạng 5: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con người Bạch Dương năng động và cũng liều lĩnh không kém, họ không tiếc tay chi ra khoản tiền mình đã dành dụm “không ít” trước đó. Vì Bạch Dương nghĩ rằng, tiền thì kiếm được nhanh thôi còn đám cưới chỉ duy nhất một lần trong đời, không thể bỏ lỡ dịp tiêu tiền một cách thoải mái có lí do chính đáng như vậy. Bản thân Bạch Dương là một người thích quyền lực trong cuộc sống, vì thế khi tổ chức tiệc họ sẽ không ngần ngại mà tự mình xắn tay vào chỉ đạo mọi thứ để tất cả hoàn hảo theo ý mình.

Bạch Dương sẽ chọn phong cách hiện đại, mới mẻ và sáng tạo cho lễ đường của mình. Họ muốn mang đến cho khách mời sự ngạc nhiên và cảm giác tuyệt vời nên sẽ không tiếc tay chi ra tiền tỉ để tạo những điều bất ngờ trong đám cưới. Chẳng hạn họ sẽ xuất hiện tại lễ đường bằng phi cơ hoặc khinh khí cầu? Con người lém lỉnh này có khi lại sáng tạo hơn ấy chứ.

>> Khi nào thì 12 cung Hoàng đạo muốn theo chồng bỏ cuộc chơi?

Xem thêm

  • Khi nào thì 12 cung Hoàng đạo muốn theo chồng bỏ cuộc chơi?Khi nào thì 12 cung Hoàng đạo muốn theo chồng bỏ cuộc chơi?
  • Khám phá 4 cung Hoàng đạo được yêu mến nhất 'hệ Mặt Trời'Khám phá 4 cung Hoàng đạo được yêu mến nhất 'hệ Mặt Trời'
  • 'Điểm mặt' 5 cung Hoàng đạo nữ sẽ kiếm được bộn tiền sau khi kết hôn'Điểm mặt' 5 cung Hoàng đạo nữ sẽ kiếm được bộn tiền sau khi kết hôn
  • Lộ diện 5 cung Hoàng đạo được thần May mắn đồng hành trong suốt tháng 8Lộ diện 5 cung Hoàng đạo được thần May mắn đồng hành trong suốt tháng 8
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý