Vài tháng chăm con, bà xã Đan Trường chọn vú nuôi biết 3 ngoại ngữ và đã thay tới 10 người

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vài tháng chăm con, bà xã Đan Trường chọn vú nuôi biết 3 ngoại ngữ và đã thay tới 10 người

Để chăm sóc con được tốt, chỉ trong vòng 2 tháng bà xã Đan Trường đã chấp nhận thay tới 10 bà vú nuôi, đặc biệt vú nuôi được chị chọn biết đến 3 ngoại ngữ.

06/10/2017 04:39 PM
8,566

Để chăm sóc con được tốt, chỉ trong vòng 2 tháng bà xã Đan Trường đã chấp nhận thay tới 10 bà vú nuôi, đặc biệt vú nuôi được chị chọn biết đến 3 ngoại ngữ.

Đây là chia sẻ của nữ doanh nhân Thủy Tiên - bà xã nam ca sĩ Đan Trường về cuộc sống và những thay đổi khi có cậu con trai Thiên Từ.

Năm 2013, thông tin “anh Bo” Đan Trường kết hôn khiến nhiều khán giả bất ngờ xen lẫn vui mừng. Vợ nam ca sĩ là nữ doanh nhân Thủy Tiên, hơn chồng 10 tuổi. Cả hai quen biết nhau qua những chuyến lưu diễn dài ngày của “anh Bo” tại hại ngoại.

Vài tháng chăm con, bà xã Đan Trường chọn vú nuôi biết 3 ngoại ngữ và đã thay tới 10 người - Ảnh 1Phóng to

Đan Trường và vợ kết hôn vào năm 2013

3 năm sau ngày kết hôn, tháng 2/2017, vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường chào đón đứa con trai đầu lòng Thiên Từ. Những hình ảnh về Thiên Từ luôn được Thủy Tiên chia sẻ lên trang cá nhân của mình.

Từ ngày có con, cuộc sống của hai vợ chồng cũng có nhiều thay đổi. Mới đây, chia sẻ trên Dân việt, Thủy Tiên cho biết, hiện tại Thiên Từ được 7 tháng. Bé đã 11kg và biết nhiều, ngày càng hiểu chuyện. Từ ngày sinh con, chị đã quen với việc ở bên con, lo cho con từng giấc ngủ.

“Có thể vì quá hạnh phúc nên mình thật sự chưa bao giờ thấy mệt mỏi hoặc bị lúng túng về điều gì khi chăm con”, bà xã Đan Trường chia sẻ.

Thủy Tiên chia sẻ, Thiên Từ rất ngoan, buổi tối bé đi ngủ một mạch tới sáng, không thức đêm đòi uống sữa. Gần sáng, khoảng 6h, bé uống một bình sữa rồi ngủ tiếp một chút. Cữ ngủ buổi tối của bé thường vào khoảng 21h.

Vài tháng chăm con, bà xã Đan Trường chọn vú nuôi biết 3 ngoại ngữ và đã thay tới 10 người - Ảnh 2Phóng to

Thiên Từ rất đáng yêu với gương mặt thông minh

Vì muốn tạo điều kiện tốt nhất cho con nên bà xã Đan Trường cũng rất quan tâm đến việc thay đổi các bà vú nuôi. Theo đó, chị đã thay hơn 10 người vì không ưng ý.

Người vú nuôi hiện tại theo cảm nhận của Thủy Tiên là người yêu trẻ con và chăm sóc rất kỹ nên chị quyết định để bà vú chăm con vào ban ngày. Bà vú nuôi chị chọn biết 3 ngoại ngữ Anh, Việt, Hoa còn cô giúp việc biết tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Hiện tại chị muốn Thiên Từ học nói tiếng Việt trước, hạn chế nói tiếng Anh hay các ngoại ngữ khác.

Cũng theo Thủy Tiên, chị đặc biệt tạo điều kiện để bé sớm cảm nhận về âm nhạc. “Thiên Từ mới bắt đầu hét và la thôi. Nhưng mỗi ngày mình cũng cho Thiên Từ “đánh” đàn piano khoảng 15 phút. Nói là “đánh” đàn chứ thực ra là lấy hai tập đập vào bàn phím piano”, bà xã Đan Trường chia sẻ.

Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy cậu bé Thiên Từ rất kháu khỉnh, gương mặt thông minh và đánh yêu.

Vài tháng chăm con, bà xã Đan Trường chọn vú nuôi biết 3 ngoại ngữ và đã thay tới 10 người - Ảnh 3Phóng to

Hiện Thủy Tiên đang tạm gác công việc kinh doanh để có thời gian chăm sóc con

Mới đây nhất, hình ảnh Thiên Từ được hai vợ chồng nữ diễn Marian Rivera và ông xã – tài tử Dingdong Dantes bế vào lòng khiến nhiều người thích thú.

Hiện tại công việc kinh doanh của bà xã Đan Trường được giao lại cho mẹ và nhân viên lo. Chị chỉ giữ chức vụ cố vấn để tập trung thời gian chăm lo cho con trai.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý