Vai trò của phụ nữ thế kỷ 21: nữ thần chiến thắng – thiên thần tình yêu

mesu mesu @mesu

Vai trò của phụ nữ thế kỷ 21: nữ thần chiến thắng – thiên thần tình yêu

Giữ vai trò là “người thắp lửa cho mỗi mái nhà”, phụ nữ ngày nay còn cố gắng không ngừng vươn xa và phát triển để tự khẳng định vai trò quan trọng của mình trong xã hội.

25/07/2016 01:17 PM
428

Nữ thần chiến thắng tỏa sáng nơi thương trường

Từ trước đến nay, phụ nữ vốn là bộ phận lao động quan trọng trong xã hội. Bằng sự sáng tạo, siêng năng, chịu thương và chịu khó của mình, phụ nữ đã góp phần làm giàu cho xã hội, làm phong phú cuộc sống con người. Phụ nữ luôn thể hiện được vai trò không thể thiếu của mình trong các lĩnh vực đời sống xã hội.

phu-nu-the-ky-21-257-1-ngoisao 2

Phụ nữ thế kỷ 21 – những nữ thần chiến thắng đầy tự tin và bản lĩnh

Đặc biệt, trong thời đại mới, người phụ nữ còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội. Ngày càng có nhiều người trở thành những nhà khoa học nổi tiếng, các chính trị gia, những nhà quản lý năng động, … trong nhiều lĩnh vực, sự có mặc của người phụ nữ là không thể thiếu như: ngành dệt, may mặc, du lịch, công nghệ dịch vụ,... Để đạt được kết quả này, họ đã nỗ lực tham gia vào thương trường và tự tin khẳng định bản lĩnh của mình. Như những nữ thần chiến thắng, họ khéo léo chinh phục những đỉnh cao và tỏa sáng ở những vị trí quan trọng.

Nữ thần tình yêu đằm thắm bên bạn tình

Bản lĩnh là vậy, nhưng khi ở cạnh người chồng – người bạn đời của mình, bất cứ người phụ nữ nào cũng trở nên dịu dàng và đằm thắm. Hiểu chồng và luôn sẵn sàng chia sẻ những ngọt bùi cũng như những đắng cay cùng chồng, khiến người chồng luôn cảm thấy yên tâm trong cuộc sống; đó là sức mạnh của yêu thương, sức mạnh của sư tinh tế.

Cho đi yêu thương, họ cũng mong được nhận lại tình cảm như thế. Thật ra, với bất cứ phụ nữ nào đang là vợ đều khao khát được chồng thương yêu. Cho nên dù mạnh mẽ đến mấy, thì bất cứ nữ thần chiến thắng nào cũng đều muốn trở thành thiên thần tình yêu nhỏ bé bên người chồng của mình. Thêm ngọt cho tình yêu bằng những thành công đạt được ngoài xã hội, thêm mặn cho tình yêu bằng những bữa cơm ấm áp gia đình, những nữ thần tình yêu còn có – đó là thêm hương để nhân đôi yêu thương.

phu-nu-the-ky-21-257-2-ngoisao 1

22,5% các đức lang quân công nhận mình bị thu hút bởi mùi hương nước hoa
đặc trưng của vợ

Các nhà nghiên cứu cho biết có đến 22,5% các đức lang quân công nhận mình bị thu hút bởi mùi nước hoa đặc trưng của vợ. Những cô nàng tinh tế luôn biết chinh phục người đàn ông của mình với mọi giác quan. Những bộ quần áo xinh xắn có thể đánh gục chàng từ ánh nhìn đầu tiên, nhưng một mùi hương bí ẩn và quyến rũ mới là thứ bùa mê khiến anh chàng bạn đời ngây ngất đắm say.

Nhân đôi hương – nhân đôi yêu thương

Qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã có thể chứng mình được mùi hương có ảnh hưởng đến nét đẹp tinh tế, sự lôi cuốn, hấp dẫn của phụ nữ không chỉ trong tình yêu mà trên cả thương trường. Do đó, nhân đôi hương thơm nồng nàn cho cá nhân là cách để nhân đôi yêu thương và nhân nhiều may mắn trong công việc.

Sở hữu mùi hương độc đáo và tinh tế từ hương nước hoa pháp, sữa tắm thảo dược 2plus – “nhân đôi hương – nhân đôi yêu thương” của thương hiệu thebol không chỉ “ủ hương” cho những nữ thần chiến thắng – những thiên thần tình yêu hương thơm nồng nàn, mê hoặc cả lòng người.

phu-nu-the-ky-21-257-3-ngoisao 0

Sữa tắm thảo dược thebol 2plus “nhân đôi hương – nhân đôi yêu thương”

Hơn nữa, sữa tắm thảo dược thebol 2plus còn giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da được mềm mại và mịn màng. Với thành phần chính là các loại thảo dược thiên nhiên như: sả, lô hội, ngải cứu, đinh hương,…; sữa tắm thebol 2plus như lớp bọc an toàn che chắn cho làn da 30+ trước những nguy cơ nguy hiểm như: tia tử ngoại, sự lão hóa, khói bui, ô nhiễm môi trường,…

Chia sẻ may mắn – nhận quà yêu thương từ thebol 2plus

Nhân dịp sự kiện ra mắt sản phẩm mới sữa tắm thảo dược thebol 2plus, trong thời gian từ ngày 11/07/2016 đến 11/08/2016, nhãn hàng thebol tổ chức mini-game “chia sẻ may mắn – nhận quà yêu thương từ thebol 2plus” với nhiều phần quà hấp dẫn và sành điệu dành cho tất cả các khách hàng như: chuyến du lịch tại đất nước chùa vàng – thái lan, voucher mua hàng vascara, voucher mua hàng tại chuỗi siêu thị bigc,… để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://thebol.vn/2x2plus/

Xem thêm

  • Sức mạnh 'thần thánh' của công nghệ makeupSức mạnh 'thần thánh' của công nghệ makeup
  • 'Học lỏm' bí quyết làm đẹp tự nhiên của phụ nữ Pháp'Học lỏm' bí quyết làm đẹp tự nhiên của phụ nữ Pháp
  • Những công dụng tuyệt vời của giấm táo với sức khỏeNhững công dụng tuyệt vời của giấm táo với sức khỏe
  • Bí quyết làm đẹp nhanh dành cho những bà mẹBí quyết làm đẹp nhanh dành cho những bà mẹ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý