Valdes bất ngờ gia nhập M.U

mu mu @mu

Valdes bất ngờ gia nhập M.U

M.U vừa gây sốc khi để thủ thành Valdes xuất hiện trong khu vực tập luyện của đội bóng này. Nhiều khả năng, HLV Louis van Gaal sẽ ký hợp đồng với thủ thành kỳ cựu người Tây Ban Nha này.

24/10/2014 12:04 PM
979

Theo các thông tin vừa được tiết lộ, ngày hôm qua người đại diện của Victor Valdes đã có mặt tại Carrington HQ. Tuy nhiên theo thông tin trên website của M.U thì đội bóng thành Manchester đang giúp đỡ thủ thành người Tây Ban Nha phục hồi chấn thương và thể lực.

“Huấn luyện viên Luis Van Gaal của M.U sẽ giúp đỡ thủ thành 32 tuổi Victor Valdes thực hiện phục hồi chức năng từ sau chấn thương đồi gối và luyện tập thể lực của anh ấy tại CLB. Valdes, một cầu thủ tự do, sẽ thực hiện việc phục hồi chức năng dưới sự giám sát của nhân viên y tế M.U trước khi tập luyện cùng với đội hình một, nhằm để lấy lại nền thể lực tốt nhất”, trang tin của M.U có viết.

 - Ảnh 1

Valdes tới M.U tập luyện.

Valdes trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona. Anh cũng đã được một huấn luyện viên người Hà Lan là Frank Rijkaard tin tưởng trao cho suất bắt chính tại đội chủ sân Nou Camp và có hơn 10 năm đứng trong khung gỗ đội bóng này. Valdes đã quyết định không ở lại Barcelona sau khi hợp đồng hai bên mãn hạn vào cuối mùa giải vừa qua. Tuy nhiên vào tháng Ba vừa qua, anh đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng.

Thời gian qua có nhiều thông tin đồn đoán về tương lai của thủ thành Valdes, trong số đó có nhiều thông tin cho rằng các đội bóng của Premier League đang M.Uốn kí hợp đồng cùng Valdes, nổi bật nhất là Arsenal và Liverpool.

Điều bất ngờ rằng Valdes mới đây đã thử việc tại Liverpool bốn ngày nhưng hai bên sau đó đã không thể kí kết hợp đồng. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao mà The Kop từ bỏ thương vụ này, tuy nhiên cũng có vẻ là do Valdes chưa thực sự bình phục hoàn toàn chấn thương.

Với việc Valdes có mặt tại M.U thì chắc chắn mọi người hâm mộ đều không đơn thuần nghĩ rằng đội bóng của thành Manchester lại tự nhiên đi giúp đỡ cầu thủ người Tây Ban Nha. Hiện tại M.U đang có ba thủ thành gồm De Gea, Lingaard và Amos.

Trong thời gian gần đây, De Gea bắt rất lên tay và nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ Tây Ban Nha, họ ủng hộ anh thay thế Casillas ở vị trí số 1 trong khung gỗ đội tuyển quốc gia. Người hâm mộ Real Madrid thì hô hào đội bóng này M.Ua lại thủ thành của M.U. Nếu De Gea ra đi thì rất có thể M.U sẽ cần tới một thủ thành mới, bởi cả Lingaard và Amos đều chưa tạo được niềm tin với Van Gaal.

Theo Dân Trí

Xem thêm video clip : U19 - Sự khác biệt giữa Fan thật và Fan phong trào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý