Valentine's Day: Hạ Vi - Bạn gái Cường Đô la tình tứ bên Isaac

biettuot biettuot @biettuot

Valentine's Day: Hạ Vi - Bạn gái Cường Đô la tình tứ bên Isaac

Trưởng nhóm 365 Isaac cùng Hạ Vi – cô Tấm hiền lành của bộ phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” đã gửi đến khán giả bộ ảnh ngọt ngào nhân ngày Lễ Tình Nhân năm nay.

13/02/2016 01:49 PM
97

Không biết nhau từ trước cho đến khi tham gia phim, Isaac và Hạ Vi sau tám tháng chuẩn bị và ghi hình cho bộ phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” đã trở nên thân thiết khi cả hai có nhiều cảnh quay chung tình cảm, sau khi quay xong thì đến giờ cả hai vẫn đều gọi nhau thân mật bằng “Tấm” và “Thái Tử”.

  Valentine's Day: Hạ Vi - Bạn gái Cường Đô la tình tứ bên Isaac - Ảnh 1

Khi đoàn làm phim cast vai Tấm đã gặp rất nhiều khó khăn do nghệ sỹ mà đạo diễn Ngô Thanh Vân chọn mặt gửi vàng cho vai người vợ chung tình của “Thái tử” Isaac bị bận việc nên không thể tham gia phim. Sau nhiều tháng tìm kiếm thì Hạ Vi đã được chọn và ngay từ khi nhìn qua ảnh, Isaac đã rất vui vì đã tìm thấy “vợ” của mình.

  Valentine's Day: Hạ Vi - Bạn gái Cường Đô la tình tứ bên Isaac - Ảnh 2

Khi được hỏi về nàng Tấm, Isaac đã chia sẻ: “Hạ Vi là một cô gái rất phù hợp với vai Tấm, đôi mắt ngây thơ, hiền lành và nụ cười xinh tỏa nắng, chỉ cần mặc đồ Tấm và ngồi vào bối cảnh là đã làm Isaac quên cả lời thoại. Hạ Vi rất khéo và hòa đồng, thú thật lúc đầu chị Vân giới thiệu cả hai làm quen, Isaac còn lúng túng thì Hạ Vi đã chủ động bắt chuyện rất thân thiện".

  Valentine's Day: Hạ Vi - Bạn gái Cường Đô la tình tứ bên Isaac - Ảnh 3

Còn Hạ Vi chia sẻ: “Isaac đúng nghĩa là soái ca mà mọi người hay diễn tả: đẹp trai, ga lăng, lịch thiệp và biết cách chăm sóc người khác, thời gian đóng chung với anh ấy thật vui. Tuy cả hai khá bận rộn với các dự án riêng nhưng chúng tôi vẫn liên lạc cũng như đi chơi chung với các diễn viên khác trong đoàn.”

  Valentine's Day: Hạ Vi - Bạn gái Cường Đô la tình tứ bên Isaac - Ảnh 4

“Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” do diễn viên Ngô Thanh Vân làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, diễn viên Ngô Thanh Vân, các thành viên nhóm 365: Isaac, Will, S.T, Jun, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi, Ngọc Trai, Hiếu Hiền, Hữu Vi,…

  Valentine's Day: Hạ Vi - Bạn gái Cường Đô la tình tứ bên Isaac - Ảnh 5

”Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” được xem là bộ phim “bom tấn Việt” đáng được mong đợi nhất trong năm 2016, dự kiến phim sẽ được công chiếu vào Hè 2016.

LH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý