Vẫn đi trộm cắp tài sản dù mang thai 7 tháng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vẫn đi trộm cắp tài sản dù mang thai 7 tháng

Khi lên tầng 3, tầng ngủ của vợ chồng anh Hiển, Linh phát hiện 1 ví da đặt trên bàn và nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

28/05/2014 07:33 AM
2,147

tài sản.

 - Ảnh 1

Cơ quan Công an lấy lời khai của đối tượng Linh. (Ảnh: Công an Nhân dân).

Theo đó, ngày 24/5, Công an Phường Yên Phụ nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có 2 đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản tại số 9 làng Yên Phụ, phường Yên Phụ.

Nhận được tin báo Công an Phường Yên Phụ phối hợp cùng đội Cảnh sát - Công an Quận Tây Hồ, tiến hành điều tra, truy xét, bắt giữ 2 đối tượng Đỗ Thị Thùy Linh, trú tại số 5 ngõ 71, đường Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Đối tượng Linh hiện đang mang thai 7 tháng. Linh từng có tiền án về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Và N.T.Q, 29 tuổi, trú tại đường Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa. Đối tượng Q hiện đang mang thai 14 tuần tuổi.

Tại cơ quan Công an, Linh khai nhận,  vào ngày 24/5, Linh gọi điện thoại cho người bạn là chị N.N.Q. đến khách sạn A25 đưa Linh đến nhà số 9, làng Yên Phụ, phường Yên Phụ (trước đấy, Linh đã tìm địa chỉ ngôi nhà này trên báo, đăng cần bán nhà).

Khi đến đây, Linh và Q. gặp vợ chồng chủ nhà là anh Hiển, chị Minh. Vì nghĩ đây là người cần mua nhà nên vợ chồng anh Hiển “vô tư” đưa hai vị khách lạ đi thăm quan các phòng từ tầng 1 cho đến tầng 3. Khi vào đến phòng ngủ của vợ chồng anh Hiển (tầng 3), Linh đã phát hiện ra con “mồi” là chiếc ví da được đặt trên bàn trang điểm.

Sau khi xem xong tầng 3, anh Hiển dẫn Linh và Q lên tầng 4, lấy cớ đi vệ sinh, để anh Hiển đưa Q. nên tầng 4. Linh nhanh chóng mở ví da lấy toàn bộ số tiền 4 triệu đồng nhét vào túi xách.

Nghe thấy tiếng gia chủ gọi, Linh vội vàng lên tầng 4 cùng mọi người. Mấy tiếng xem nhà đã xong, Linh bảo bạn nhanh chóng đi về.

Khi Linh và Q vừa xuống tới tầng 1, anh Hiển phát hiện mất toàn bộ số tiền trong ví da để trên bàn. Anh Hiển chạy theo yêu cầu kiểm tra túi xách của Linh và phát hiện số tiền trên.

Sau quá trình xác minh, cơ quan điều tra làm rõ, Q không liên quan đến hành vi trộm cắp trên nên đã cho Q tại ngoại. Đối tượng gây án chính là Đỗ Thị Thùy Linh.

Vụ việc ngay sau đó đã được Phường Yên Phụ chuyển lên Công an Quận Tây Hồ để tiếp tục điều tra, xử lý. Cơ quan điều tra thông báo, ai đã từng là bị hại của đối tượng trên, hãy đến cơ quan điều tra Công an Quận Tây Hồ để phối hợp điều tra, xử lý.

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý