Van Gaal bị trò cũ chỉ trích nặng nề

mu mu @mu

Van Gaal bị trò cũ chỉ trích nặng nề

Dù từng là thầy trò tại Barca nhưng trong mắt Hristo Stoichkov, ông thầy cũ Van Gaal là kẻ chẳng ra gì. Cựu tiền đạo lừng danh người Bulgaria dùng những lời nặng nề nhất để nói về HLV của M.U.

30/03/2015 05:18 PM
334

Stoichkov và Van Gaal từng có một năm làm việc cùng nhau ở sân Nou Camp ở mùa giải 1997-1998. Thế nhưng cả hai đã mâu thuẫn mức không thể hàn gắn đến từ bên ngoài sân cỏ. Cụ thể, Van Gaal từng thẳng thừng chê Stoichlov trước mặt vợ của học trò.

 - Ảnh 1

Stoichkov và Van Gaal có mâu thuẫn không thể hàn gắn.

"Một ngày, khi tôi chấn thương, tôi đã cùng vợi mình đến sân Nou Camp. Van Gaal đã đi đến chỗ vợ tôi và nói: Tại sao cô ấy lại có thể cưới một người như tôi. Cô ấy đã đáp lại rằng, tôi là người giành được Quả bóng vàng 1994", Stoichkov nói với tờ L'Equipe.

Chính những lời nói xúc phạm của chiến lược gia người Hà Lan khiến Stoichkov nóng máu. Bởi thế dù câu chuyện đã diễn ra cách đây khá lâu nhưng khi nhắc lại, cựu tiền đạo của đội tuyển Bulgaria vẫn tỏ ra hậm hực, cay nghiệt và dùng những từ khó nghe để nói về Van Gaal: "Tôi không việc gì mà phải tôn trọng ông ta. Van Gaal là đồ cặn bã".

Chưa hết bực tức cựu danh thủ 49 tuổi cho rằng chính chiến lược gia 63 tuổi là người tác động khiến mình bật bãi khỏi Nou Camp chỉ sau 1 mùa giải khoác áo: "Việc tôi rời Barca vào năm 1998 là do lỗi của ông ta. Chắc chắn là thế".

Coi khinh và chỉ trích Van Gaal nhưng Stoichkov dành những lời tốt đẹp cho người trợ lý của “Tulip thép” trước đây ở Barca là Jose Mourinho.

"Mourinho không phải là một thông dịch viên đơn thuần. Ông ấy thực sự là một HLV với quyền hạn của mình. Jose thấu hiểu tất cả, từ đội ngũ cầu thủ đến các đối thủ. Những phẩm chất ấy đã giúp Mourinho rất nhiều trong sự nghiệp sau này" ", Stoichkov hết lời ca ngợi HLV hiện tại của Chelsea.

Lệ Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý