Van Gaal coi thường Welbeck

ronandinho ronandinho @ronandinho

Van Gaal coi thường Welbeck

HLV Louis van Gaal khẳng định, ông không hề hối tiếc vì đã để Danny Welbeck gia nhập Arsenal, đồng thời cho rằng, tiền đạo người Anh không phải cái tên đáng ngại ở trận đấu giữa Arsenal và M.U đêm mai.

22/11/2014 07:31 PM
750

Vào đêm mai, M.U của Louis van Gaal sẽ hành quân tới London để làm khách của Arsenal trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. Khó khăn bủa vây “Quỷ đỏ” thành Manchester khi họ không thể tung ra sân 12 trụ cột vì chấn thương. Hơn thế nữa, hàng công của họ lại gặp rất nhiều vấn đề ở thời điểm này. Robin van Persie sa sút phong độ, Radamel Falcao thì chấn thương liên miêng, trong khi Wayne Rooney có dấu hiệu quá tải...

 - Ảnh 1

Danny Welbeck sẽ tái đấu M.U trong đêm nay.

Trong bối cảnh như thế, không ít CĐV “Quỷ đỏ” đã cảm thấy nhớ Danny Welbeck, tiền đạo có phong độ ấn tượng trong thời gian qua, và họ càng cảm thấy nhói lòng khi tại Emirates đêm mai, tiền đạo người Anh nhiều khả năng sẽ ra sân ở đội hình xuất phát. Tuy nhiên, đáp lại sự tiếc nuối của các CĐV, HLV Van Gaal một mực khẳng định, ông không hề tiếc nuối khi để Welbeck ra đi, đồng thời khẳng định tiền đạo này không phải cái tên đáng ngại trong cuộc thư hùng giữa 2 đội.

“Welbeck có thể tiếp tục chơi bóng cho M.U, nhưng tôi không chắc rằng anh ấy sẽ có một vị trí chính thức trong đội hình của tôi”, HLV Van Gaal nói chắc nịch. “Tôi nghĩ đến Arsenal tốt cho Welbeck. Ở đó, anh ấy có nhiều cơ hội ra sân hơn, còn ở đây, bạn sẽ phải nỗ lực hết mình. Tôi tin rằng, không ai muốn ngồi dự bị cả, nhất là với 1 người luôn khát khao thi đấu như Welbeck”.

“Ở trận đấu ngày mai ư? Tôi nghĩ hàng thủ cần dè chừng Alexis Sanchez. Anh ta là một tay săn bàn có hạng và rất giỏi chớp cơ hội. Chúng tôi sẽ phải chơi tấn công để giảm bớt áp lực cho hàng thủ. Nhiều khó khăn bủa vây lúc này, nhất là khi một loạt trụ cột dính chấn thương. Nhưng tôi tin những người còn lại đủ sức vượt qua khó khăn”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Trước Arsenal, Van Gaal nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng đội hình 4-4-2, với Rooney và Van Persie đá cặp trên hàng công, hàng tiền vệ sẽ bao gồm Fellaini - Ander Herrera – Januzaj – Mata. Còn ở hàng thủ, ông buộc phải trọng dụng những gương mặt ít có cơ hội ra sân cùng nhau như Shaw – Phil Jones - McNair – Smalling.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý