Van Gaal mang kỷ lục về cho M.U

ronandinho ronandinho @ronandinho

Van Gaal mang kỷ lục về cho M.U

Tuy chỉ đứng thứ 9 trên BXH Premier League nhưng ít ra chiếc lược gia người Hà Lan cũng mang đến cho Quỷ đỏ một kỷ lục mà chưa đội bóng nào đuổi kịp được.

19/09/2014 09:11 AM
782

Cụ thể, sau 5 trận ở mùa giải mới (4 Premier League, 1 Liên đoàn) Manchester United đã sử dụng tới 33 cầu thủ khác nhau. Con số nhiều hơn bất cứ đội bóng nào đang chinh chiến tại Premier League. Đứng thứ hai trong danh sách thống kê này là Crystal Palace với 28 cầu thủ được sử dụng qua 5 trận. Hull City cũng dùng 27 cầu thủ.

 - Ảnh 1

Những cầu thủ đã được Van Gaal trọng dụng.

Ngược lại với những con số khủng này, Everton lại là đội bóng sử dụng ít cầu thủ nhất với chỉ 17 người qua 4 trận. Chelsea và Southampton cùng sử dụng 18 cầu thủ. Những con số nói lên rằng cả Chelsea và Everton đều đang sở hữu được một đội hình mang tính ổn định cao.

Trong khi đó nói đến M.U, sở dĩ họ phải dùng tới 33 cầu thủ là do những sự xáo trộn rất mạnh trong đội hình. Những chấn thương của các cầu thủ hồi đầu mùa đã khiến Louis van Gaal vất vả xoay tua và chọn đủ mọi phương án.
Nhìn vào 5 trận đấu trước, có thể thấy gần như vị trí của De Gea là không thay đổi còn lại đều đã vị xoay vòng. Cụ thể, Van Gaal đã sử dụng tới 9 hậu vệ, 6 tiền đạo và 17 tiền vệ, 1 thủ môn.

Ở thời điểm hiện tại sân Old Trafford vẫn là một cái bệnh viện khi còn tới 8-9 cầu thủ vẫn đang dính chấn thương. Rất may những cầu thủ chất lượng đều có thể ra sân thi đấu và đó là lý do để Van Gaal không cần xoay vòng quá nhiều trong thời gian tới.

Danh sách cầu thủ Van Gaal đã dùng:

Thủ môn (1): David de Gea.

Hậu vệ (9): Tyler Blackett, Chris Smalling, Phil Jones, Michael Keane, Marnick Vermijl, Reece James, Jonny Evans, Marcos Rojo, Rafael.

Tiền vệ (17): Jesse Lingard, Adnan Januzaj, Ashley Young, Darren Fletcher, Ander Herrera, Marouane Fellaini, Juan Mata, Nani (Sporting Lisbon), Antonio Valencia, Tom Cleverley (Aston Villa), Anderson, Saidy Janko, Andreas Pereira, Shinji Kagawa (now at Borussia Dortmund), Nick Powell (Leicester City), Angel di Maria, Daley Blind.

Tiền đạo (6): Wayne Rooney, Robin van Persie, Danny Welbeck (Arsenal), Javier Hernandez (Real Madrid), James Wilson, Radamel Falcao.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý