Van Gaal nói gì sau thất bại sốc của M.U?

beck beck @beck

Van Gaal nói gì sau thất bại sốc của M.U?

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Louis van Gaal của M.U thừa nhận tính tổ chức ở hàng thủ đội nhà vô cùng yếu kém và xứng đáng bị chỉ trích sau trận thua 35 trước Leicester City.

22/09/2014 08:37 AM
1,191

Trên sân King Power, M.U từ thế dẫn trước 2 bàn đã bị đội chủ nhà Leicester lội ngược và đánh bại với tỷ số đậm 5-3. Sau trận đấu, HLV Van Gaal tỏ vẻ không hài lòng về cách tổ chức ở hàng thủ.

"Làm sao đội bóng lại có thể đánh mất trận đấu? Vâng, chính chúng tôi là nguyên nhân để thế trận tuột khỏi tay mình. Leicester đã chứng mịnh trong 4 trận đấu vừa qua rằng họ có cá tính mạnh mẽ khi bị dẫn 1-3. Đáng lý M.U không được để mất quyền kiểm soát bóng về tay đối thủ và chơi như thế", HLV Van Gaal nói trên Sky Sports.

 - Ảnh 1

Van Gaal thất vọng sau trận thua trước Leicester City

Trận này, điều tệ hại còn xảy đến với "Quỷ đỏ" khi hậu vệ Tyler Blackett bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ đỏ. Dù để thủng lưới đến 8 bàn mùa này, song vị tướng người Hà Lan vẫn tin tưởng vào từng cá nhân cầu thủ ở hàng hậu vệ.

"Thật không vui khi nhiều cầu thủ dính chấn thương hay bị truất quyền thi đấu, tuy nhiên chúng tôi vẫn có thể kiểm soát mọi thứ. Tôi không nghĩ hàng thủ của M.U yếu kém, đó là sự kém cỏi ở hệ thống tổ chức phòng ngự từ đội bóng. Đây là điều chúng tôi phải cải thiện tốt hơn. Đáng lý, M.U phải biết khi nào có thể chuyền bóng và phá bóng", HLV Van Gaal cho biết thêm.

"Trận này, khi tỷ số là 3-1, tôi cảm thấy các học trò đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Nhưng lẽ ra sau đó thì họ không thể phạm những sai lầm đáng trách như vậy. Toàn đội cần phải tiếp tục cải thiện nhiều hơn. Tại King Power, chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội, có những bàn thắng đẹp, đó là điểm cộng tích cực Dù vậy, M.U vẫn thua và đấy mới là điều quan trọng".

Theo TTVN

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý