Van Gaal ‘nổ tung trời’ sau chiến thắng của M.U

ronandinho ronandinho @ronandinho

Van Gaal ‘nổ tung trời’ sau chiến thắng của M.U

Chiến thắng kịp thời 40 của M.U trước QPR đã giúp quỷ đỏ lấy lại tinh thần sau chuỗi trận thất vọng từ đầu mùa. Chiến thắng này còn giúp tân HLV Van Gaal thừa dịp “nổ tung trời” trước cánh báo giới và NHM.

15/09/2014 11:39 AM
665

Man United vừa có một chiến thắng không thể thuyết phục hơn trước đội bóng đang hơn họ 1 bậc trên BXH là QPR. Chiến thắng này đem lại nhiều điều cho quỷ đỏ, nó cũng là cứu cánh cuối cùng để tránh nguy cơ M.U mất đi nửa mùa giải chỉ sau 4 vòng đấu.

Ở trận đấu vào đêm qua, tân HLV Van Gaal đã có dịp trình làng tất cả những bản hợp đồng bom tấn mà họ đã chiêu mộ mùa hè này (trừ Luke Shaw vẫn ngồi trên băng ghế dự bị). Cả Angel Di Maria, Ander Herrera, Radamel Falcao, Marcos Rojo và Daley Blind đều đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ tại nhà hát của những giấc mơ.

 - Ảnh 1

Dàn sao mới Quỷ đỏ thắng đậm trong trận ra mắt. 

Với dàn sao thượng thặng đang có trong đội hình, công thêm việc được thi đấu trên sân nhà, không khó để đội bóng giàu thành tích nhất Anh quốc có được chiến thắng đậm đà 4 sao trước QPR. Lần lượt những siêu sao hạng A của M.U đã ghi tên mình vào danh sách ghi bàn. Di Maria, Herrera, Rooney và Juan Mata; kèm theo vô số những cơ hội được tạo trước khung thành thủ môn Robert Green bên phía đội khách.

 - Ảnh 2

Van Gaal nổ tưng bừng sau chiến thắng.

Sau chiến thắng rất kịp thời này, HLV Van Gaal đã có dịp “mở mày mở mặt” với cánh báo giới và NHM.

Trả lời trên kênh M.U TV, tân HLV Van Gaal chia sẻ:  “Tôi đã nói với các cầu thủ trước khi trận đấu diễn ra rằng ngày hôm nay chúng ta cần phải dẹp bỏ những kết quả tệ hại đã qua sang một bên để hướng đến một khởi đầu mới. M.U đã hoàn thiện xong bộ khung đội hình. Trong tay tôi là 27 cầu thủ - 27 sự lựa chọn cho một M.U “hoàn toàn mới’ trong mùa giải năm nay”.

Van Gaal nói thêm: “Chúng tôi đã ghi được tới 4 bàn thắng vào lưới QPR. Trước đó, dù để thua Swansea và hòa Sunderland hay Burnley nhưng M.U vẫn là đội bóng chơi tốt hơn ở những trận đấu đó. Chỉ tiếc là các cầu thủ đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Hôm nay, chúng tôi đã liên tục nổ súng và tạo ra rất nhiều cơ hội. Tôi hạnh phúc vì màn trình diễn của các học trò ngày hôm nay. Kết quả thật tuyệt vời nhưng chúng tôi tin rằng thậm chí có thể làm tốt hơn thế”.

 - Ảnh 3

Di Maria thi đấu rất ấn tượng trong trận đấu đêm qua.

Nổ tưng bừng là vậy, tuy nhiên việc M.U thi đấu tốt trong trận đấu đêm qua được giới chuyên môn nhận định là vì hiệu ứng từ giàn sao bạc tỷ. Thêm vào đó, vị HLV 62 tuổi đã có sự thay đổi lớn về chiến thuật khi để “xếp xó” đặc sản 3-5-2 và thay bằng sơ đồ 4-4-2 cổ điển.

Với sơ đồ quen thuộc này, quỷ đỏ tiếp tục khoét sâu tấn công ở hai cánh, Di Maria và Mata đã tạo nên đôi cánh thiên thần ở hai bên hành lang. Cựu cầu thủ Real cũng là cánh chim sáng nhất trong trận đấu đêm qua khi có được một bàn thắng và một pha kiến tạo thành bàn.

Chia sẻ về tham vọng của quỷ đỏ trong mùa giải năm nay, HLV Van Gaal cho biết đội bóng của ông đã đề ra mục tiêu top 3 đội bóng mạnh nhất giải ngoại hạng.  

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý