Van Gaal và Rooney ‘bảo kê’ cho Januzaj

beck beck @beck

Van Gaal và Rooney ‘bảo kê’ cho Januzaj

HLV Louis van Gaal cho biết, ông có những kế hoạch sử dụng Adnan Januzaj trong thời gian tới. Trong khi Wayne Rooney cũng lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp trẻ người Bỉ.

27/01/2015 09:42 PM
449

Trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của M.U, Adnan Januzaj được cựu HLV David Moyes đôn lên đội hình 1 của đội bóng thành Manchester ở mùa giải trước. Chỉ sau vài tháng thể hiện tốt, tiền vệ trẻ người Bỉ này đã được Ban lãnh đạo gia hạn tới 2018 và được coi như một trong những viên ngọc quý của “Quỷ đỏ”.

Sau khi Moyes ra đi, Van Gaal tới nắm quyền tại M.U và vị chiến lược gia người Hà Lan không thường xuyên trọng dụng Januzaj. Từ đầu mùa tới giờ, ngôi sao 19 tuổi này mới thi đấu có 5 trận và thời gian qua có nhiều tin đồn cho rằng M.U sẽ để anh ra đi theo dạng cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm nay.

 - Ảnh 1

Januzaj sẽ ở lại với M.U.

Với tài năng đã được kiểm chứng, rất nhiều đội bóng quan tâm tới Januzaj. Từ Tây Ban Nha, David Moyes lên tiếng sẵn sàng đón tiền vệ này tới với Real Sociedad của ông. Và giờ đây thêm PSG tỏ ra quan tâm tới tiền vệ người Bỉ. Mặc dù có tiềm năng tài chính tốt, nhưng PSG đang vấp phải sự ngăn cản từ chính Van Gaal.

Vị thuyền trưởng của M.U khẳng định ông không có ý định để tài năng trẻ này ra đi, đồng thời cho biết đã có những kế hoạch sử dụng Januzaj trong phần còn lại của mùa giải.

“Vâng, PSG đã cho thấy sự quan tâm của mình ngay ở mùa Đông này”, De Vriese, người đại diện của Januzaj, chia sẻ thông tin với trang Foot Mercato. “Họ trực tiếp liên hệ với Manchester United để biết thông tin. Nhưng Louis van Gaal tuyên bố rằng ông sẽ không để Januzaj rời CLB trong mùa Đông này. Ông ấy đã có những kế hoạch với cậu ấy. Không chuyển nhượng trực tiếp, cũng không phải theo dạng cho mượn. HLV coi cậu ấy như là một cầu thủ quan trọng cho đội bóng”.

Không chỉ Van Gaal muốn Januzaj ở lại, mà Wayne Rooney cũng đồng tình với quan điểm ấy. Theo đội trưởng người Anh, Januzaj là một tiền vệ tài năng và trong tương lai sẽ trở thành một trụ cột của M.U. Anh hy vọng HLV Van Gaal sẽ có những kế hoạch chi tiết để giúp Januzaj tỏa sáng như giai đoạn đầu mùa trước.

Vĩnh Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý