Vân Hugo tự tin khoe vòng 1 mới nâng cấp và chia sẻ kinh nghiệm giữ dáng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vân Hugo tự tin khoe vòng 1 mới nâng cấp và chia sẻ kinh nghiệm giữ dáng

Sau khi nâng cấp để có vòng 1 khủng hơn, Vân Hugo tự tin khoe ảnh mặc bikini sexy chết người.

11/12/2017 04:58 PM
3,277

Sau khi nâng cấp để có vòng 1 "khủng" hơn, Vân Hugo tự tin khoe ảnh mặc bikini sexy "chết người".

Sau hơn 1 năm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, Vân Hugo cho hay hiện cô cảm thấy hoàn toàn hài lòng với nhan sắc hiện tại. Cô được coi là một trong những bà mẹ đơn thân nóng bỏng nhất showbiz Việt hiện nay.

Vân Hugo tự tin khoe vòng 1 mới nâng cấp và chia sẻ kinh nghiệm giữ dáng - Ảnh 1Phóng to

Theo bà mẹ một con này thì: “Đây là một nhu cầu làm đẹp chính đáng của chị em bây giờ. Ai sinh xong cũng muốn. Chuyện này rất bình thường và tôi cũng không giấu giếm. Thậm chí ai hỏi han, tôi còn nhiệt tình tư vấn. Chuyện này không có gì đáng để lên án cả.”

Sau khi sinh con, nhan sắc của nữ diễn viên kiêm MC này ngày càng đằm thắm, gợi cảm. Đặc biệt, dáng vóc thon thả, khêu gợi của cô khiến bao người phải hờn ghen. Vân Hugo chia sẻ, để giữ được sắc vóc như hiện nay, cô đã phải đầu tư thời gian lâu dài cho việc chăm sóc bản thân.

Về rèn luyện hình thể, nữ MC cho hay: “Tôi rất yêu thích tập yoga và luyện khí công, 2 bộ môn này giúp tôi khỏe mạnh từ bên trong. Chúng cũng không tác động quá nhiều và nặng như tập gym. Tôi không có nhiều thời gian, khi rảnh tôi thường tập yoga và luyện khí công lúc 5 giờ sáng, đối với mùa hè. Vào mùa đông, tôi chuyển sang tập yoga ở trong phòng và không tập khí công vì nó phải sử dụng khí ngoài trời, nếu tập thì sẽ dễ bị ốm.”

Vân Hugo tự tin khoe vòng 1 mới nâng cấp và chia sẻ kinh nghiệm giữ dáng - Ảnh 2Phóng to

Sau khi sinh con, Vân Hugo đã tập aerobic trong 3 tháng để giảm cấp tốc 10kg rồi mới chuyển qua yoga để duy trì cơ thể dẻo dai, săn chắc và tinh thần thư thái. Ngoài ra, nữ MC còn luyện khí công để giúp cải thiện sức khỏe toàn diện.

Không giống nhiều người vẫn nghĩ, Thanh Vân cho biết cô không hề ép mình ăn kiêng kham khổ. Cô vẫn ăn đủ 3 bữa/ngày, hạn chế thấp nhất việc ăn đồ ngọt và tránh ăn đồ cay, chua do bị bệnh dạ dày.

Cô ăn nhiều tình bột và các loại hoa quả lành tính như thanh long, hồng xiêm, dưa hấu…

Đối với việc trùng tu vòng 1, nữ MC cho hay mình làm vậy để có cảm giác tự tin và yêu bản thân mình hơn. Tuy nhiên, Vân Hugo cũng khuyên những ai đang có ý định nâng cấp vòng 1 giống mình: “Làm đẹp phải đi đôi với an toàn và tìm đến những cơ sở thực sự uy tín để không gây hại cho bản thân. Vì mình làm đẹp là để bản thân tự tin hơn, yêu bản thân hơn.”

Vân Hugo tự tin khoe vòng 1 mới nâng cấp và chia sẻ kinh nghiệm giữ dáng - Ảnh 3Phóng to

Cô cho hay, sau khi phẫu thuật phải kiêng làm vận động mạnh trong 6 tháng sau đó mới bắt đầu sinh hoạt như thường. Vân Hugo tiết lộ mức giá thẩm mỹ vòng 1 dao động từ 3.000 đến 5.000 USD, tùy theo cơ sở thực hiện.

Nhiều người có quan điểm “thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” nhưng Thanh Vân Hugo không nghĩ như vậy. Cô luôn tâm niệm: “Hãy làm gì mình thích và hãy yêu bản thân mình. Tức là hãy luôn tin vào trực giác của mình, mình biết làm gì để đẹp hơn nhưng cũng phải biết điểm dừng, không phải thấy cái gì có vấn đề là đi làm ngay.”

Vân Hugo tự tin khoe vòng 1 mới nâng cấp và chia sẻ kinh nghiệm giữ dáng - Ảnh 4Phóng to

Có lẽ nhờ vậy mà người đẹp sinh năm 1985 này giữ được sắc vóc khêu gơij khiến bao người phải hờn ghen và ngưỡng mộ như hiện nay.

Minh Minh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý