Văn Kiên, Hà Thu ấn tượng với trang phục bằng lông dê

mesuhao mesuhao @mesuhao

Văn Kiên, Hà Thu ấn tượng với trang phục bằng lông dê

(Ngoisao.vn) Mới đây Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2013 Văn Kiên đã hội ngộ cùng “người tình bí ẩn” Hà Thu trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Tô Phan Diệu Linh – Top 7 Project Runway Việt Nam.

10/09/2014 10:17 PM
1,046

Đây là bộ sưu tập mà nhà thiết kế Diệu Linh đã giới thiệu tại trường thời trang nơi cô theo học ở Singapore. Chính vì thế, nhà thiết kế trẻ đã chuẩn bị rất nhiều ý tưởng thực hiện bộ sưu tập lần này. Để hoàn thành đúng ý tưởng của mình, Diệu Linh đã có chuyến công tác chọn chất liệu đặc biệt là lông dê tại Hồng Kông.

Nhà thiết kế Diệu Linh cho biết, sở dĩ cô lựa chọn chất liệu lông dê bởi tính năng rất đặc biệt là không làm nóng nhưng vẫn giữ ấm cho cơ thể khi cần thiết, BST này rất thích hợp với thời tiết Thu Đông tại Hà Nội. Bên cạnh đó, trang phục được lấy ý tưởng từ những thổ dân bộ tộc với tông màu sẫm ấm áp, cùng những họa tiết và phần cách điệu cườm được đính kết kì công.

Diệu Linh đã quyết định chọn Văn Kiên Hà Thu, “cặp đôi tin đồn” của "Vietnam’s Next Top Model 2013" để thể hiện bộ sưu tập lần này của mình. Bởi sự lạnh lùng, nam tính của Văn Kiên, kết hợp với vẻ uyển chuyển của Hà Thu, giúp ý tưởng của BST của Diệu Linh được thể hiện tốt nhất.

Văn Kiên và Hà Thu hiện đang cùng hoạt động người mẫu chuyên nghiệp tại Hà Nội, để đảm bảo hoàn tất công việc học tại trường của mình.

Cùng xem qua những mẫu thiết kế mới nhất của Diệu Linh trong bộ sưu tập Thu Đông:

Photo: Đạt võ
Hair & make up: Kyo Phan
Người mẫu: Văn Kiên, Hà Thu
Trang phục: Diệu Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý