Văn Mai Hương bị chê 'tả tơi' vì mặc xấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Văn Mai Hương bị chê 'tả tơi' vì mặc xấu

Không ít lần nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị chê phong cách thời trang xấu.

05/09/2014 12:03 PM
16,186

 

Văn Mai Hương là nữ ca sĩ sở hữu giọng ca ấn tượng ngọt ngào nhưng cô luôn bị xếp vào những Sao ăn mặc không đẹp trong giới showbiz Việt. Rất nhiều lần giọng ca "Nếu như anh đến" bị soi mói về những bộ váy áo tham dự sự kiện, biểu diễn trên sân khấu diêm dúa, không phù hợp... khiến cô già hơn so với tuổi.

Một hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương chia sẻ với khán giả cũng không nhận được sự đồng tình về phong cách đẹp. Trong ảnh, Văn Mai Hương diện váy xòe midi kẻ ô kết hợp áo phông, giày oxford và đeo túi. Nhiều khán giả bình luận: "Tớ không thích phong cách ăn mặc này chút nào. Thật sự là quá xấu"; "Rất thích giọng hát của bạn nhưng theo mình bạn nên thay đổi một chút về thời trang sẽ hay hơn"; "Ca sĩ ăn mặc xấu dữ"; "Không có gì đặc biệt trong cách ăn mặc"...

Kể từ sau cuộc tình với Lê Hiếu, Văn Mai Hương hiện đang tập trung vào phát triển sự nghiệp nhiều hơn dù có đôi lần "cảm nắng" một vài người. Trong khi đó, Lê Hiếu đã công khai bạn gái mới 9X có diện mạo xinh xắn, trẻ trung. Trong một bài phỏng vấn trước đây, Văn Mai Hương tỏ lòng: "Tôi chỉ thích những người thông minh, vui tính, có duyên và giỏi. Từ bé đến giờ, tôi chỉ thích chơi với con trai. Tôi gặp nhiều người lắm. Tôi cũng thường đi chơi với con trai. Khá nhiều người thích tôi và tôi cũng cảm nắng một vài người nhưng để yêu thì chưa. Hiện tại, tôi vẫn muốn tập trung cho công việc hơn".


Văn Mai Hương khoe hình ảnh mới trên trang cá nhân.


Những lời bình luận của khán giả.


Văn Mai Hương từng có nhiều bộ trang phục xấu.


Cô trông già hơn so với tuổi khi lựa chọn trang phục nhiều lần xuất hiện.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý