Văn Mai Hương “càn quét” trên mạng

msstit msstit @msstit

Văn Mai Hương “càn quét” trên mạng

Single Nếu như anh đến vừa phát hành được 2 ngày của Văn Mai Hương đã đạt hai triệu lượt nghe. Con số này xứng đáng được coi là kỷ lục về số lần nghe ở thời gian rất ngắn của nó.

02/07/2011 11:29 AM
45,201

Va mi chính thc phát hành vào ngày 29/6 va qua và được đưa lên mng sau đó không lâu nhưng tính đến ngày hết ngày 1/7 con s người nghe Single Nếu như anh đến ca Văn Mai Hương chỉ tính riêng trên mt trang âm nhc đã lên ti con shai triu. Đây là phn thưởng xng đáng cho nhng n lc ca cô trong thi gian qua.

“Khi mt người bn gi tin nhn nói vi Hương v điu đó, Hương qu tht không th tin được bi Single mi ch ra mt được hai ngày thôi. Hương rất vui khi mọi người ủng hộ Hương nhiều,” Cô gái 17 tuổi chia sẻ.

Nếu như anh đến là sn phm chính thức đầu tiên của Văn Mai Hương sau khi kết thúc cuộc thi Vietnam idol với ngôi vị Á quân. Tiếp nối những gì đã thể hiện trong suốt quá trình tham gia Việtnam Idol, single Nếu như anh đến là một bản nhạc Dance R&B trẻ trung do nhac sỹ Nguyễn Đức Cường sáng tác dành riêng cho giọng hát của cô.

 

Ngoài bản Dance R&B, Nếu như anh đến còn tặng kèm một bản acoustic và những bài hát thành công nhất của Mai Hương tại cuộc thi Vietnam Idol như: Đừng ngồi yên trong góc tối Trôi trong gương được hòa âm lại mới mẻ hoàn toàn. Vẫn là một giọng hát đầy nội lực và nền tảng kỹ thuật được đào tạo, Văn Mai Hương đã thoải mái thể hiện đầy đủ cá tính của mình.


 

Single chính thức được phát hành từ ngày 1/7 đánh dấu bước đi đầu tiên của Văn Mai Hương trên con đường sự nghiệp của mình. Ngoài ra Videoclip của bài hát này đang trong thời gian hậu kỳ và sẽ được ra mắt trong tháng 7 tới. Cộng với Album đầu tay cũng đang được thực hiện để ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 9 tới thì đây là một trong những thành công bước đầu giúp cô gái Hà Nội tràn đầy sự tự tin và hứng khởi hơn.

Được biết, ti 2/7 Văn Mai Hương s có mt đêm din đc bit cùng vi khách mi Đinh Mnh Ninh ti TP HCM. Đây sẽ là dịp để khán giả được thưởng thức những ca khúc trong single đầu tay Nếu như anh đến của Văn Mai Hương. “Tôi đang nóng lòng chờ tới buổi diễn,” cô nói.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý