Văn Mai Hương 'chăm sóc' Sơn Tùng M-TP hơn mức bình thường

mesuhao mesuhao @mesuhao

Văn Mai Hương 'chăm sóc' Sơn Tùng M-TP hơn mức bình thường

Mặc dù khẳng định cả hai chỉ là bạn đồng nghiệp và hoạt động chung công ty, xong gần đây Văn Mai Hương và Sơn Tùng lại có những hành động chăm sóc nhau rất đáng nghi ngờ.

05/09/2014 12:03 PM
5,763

Tối 4/9, Văn Mai Hương, Sơn Tùng M-TP cùng nữ diễn viên “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm cùng hẹn nhau tới cúng giỗ tổ sân khấu tại Nhà hát Hòa Bình. Sau đó, nữ ca sỹ “Mười tám +” đã đích thân lái xe đưa Sơn Tùng M-TP ra sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là lần đầu tiên, Sơn Tùng đi lưu diễn châu Âu một mình nên anh không giấu được sự hồi hộp.

Ngày 4 và 5/9 năm nay được chọn làm ngày Giỗ tổ sân khấu. Giới nghệ sỹ sân khấu và các nghệ sỹ hoạt động trong showbiz đều sửa soạn lễ tới các sân khấu để cúng tạ ơn phù hộ của tổ nghề, đồng thời cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình.

 - Ảnh 1

Văn Mai Hương ăn mặc giản dị đến dự lễ Giỗ Tổ nghề.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Tùng đi giỗ tổ, vì Tùng cũng mới gia nhập showbiz. Ngoài chuyện tạ ơn tổ nghề, thì Tùng thấy đây là một nét đẹp của các nghệ sỹ sân khấu, vì họ đã có được một niềm tin vững chắc vào tổ nghiệp, vào con đường mình đã chọn”.

 - Ảnh 2

Chí Thiện

Văn Mai Hương đã tham gia hoạt động này từ 4 năm qua. “Tôi cảm thấy đây là dịp để giới nghệ sỹ nói chung, giới nghệ sỹ sân khấu nói riêng, cùng nhìn lại một năm làm việc của mình, và cùng dâng lên tổ nghiệp những điều tốt lành nhất, đồng thời cũng cầu mong nơi tổ nghiệp một sự phù hộ chở che, để làm nghề hanh thông và tiến tới hơn”.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Nữ diễn viên chính phim">phim “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm thì chia sẻ, lần đầu cô đi mừng giỗ tổ sân khấu, và cô đã cầu mong một điều lớn, là bộ phim do cô đóng vai chính sẽ ra mắt thành công vào ngày 26/9 tới. Và cô cũng mong khán giả sẽ ủng hộ mình. Ngọc Thanh Tâm luôn ngưỡng mộ những nghệ sỹ sân khấu như Hoài Linh, Thành Lộc, Ái Như, Thanh Thủy, Mỹ Uyên… bởi đó là những tấm gương lao động nghệ thuật miệt mài, hi sinh trọn vẹn cho những vai diễn…

 - Ảnh 5

Hiệp sĩ mù Ngọc Thanh Tâm

Tới mừng giỗ tổ tối 4/9 còn rất nhiều nghệ sỹ trẻ như Quốc Thiên, Angela Phương Trinh, Khổng Tú Quỳnh, Châu Đăng Khoa… Tất cả các nghệ sỹ cùng có niềm tin vào sự phù trợ của tổ nghiệp và tin rằng, nếu mình làm nghề có tâm chắc chắn tổ sẽ không phụ mình.

Ngay sau lễ mừng giỗ tổ sân khấu, Văn Mai Hương đích thân lái xe đưa Sơn Tùng M-TP ra sân bay Tân Sơn Nhất, bắt đầu chuyến lưu diễn của ca sỹ “Nắng ấm xa dần” tại châu Âu trong vòng một tuần. Sơn Tùng M-TP đã được fans club thông báo sẽ có buổi giao lưu cùng người hâm mộ tập trung trong khu vực du học sinh tại châu Âu. Ngoài ra, anh sẽ diễn tại nhiều điểm phục vụ cộng đồng khán giả người Việt. Sau khi trở về anh sẽ lên đường đi Australia trình diễn trong một cuộc thi hoa hậu.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Sau khi tham dự Giỗ Tổ nghề Văn Mai Hương đã hộ tống Sơn Tùng M-TP ra sân bay đi lưu diễn.

Văn Mai Hương đã không tham gia chuyến lưu diễn cùng Sơn Tùng M-TP tại châu Âu vì cô sẽ lên đường đi Nhật Bản tham gia một số hoạt động giao lưu văn hóa và trình diễn từ ngày 10/9. Lần đầu tiên lưu diễn một mình, Sơn Tùng không giấu được sự hồi hộp pha chút lo lắng.

Văn Mai Hương đã ôm Sơn Tùng thật chặt và nói: “Cố lên nhé, em trai”, kèm nụ cười rất tươi. Hình ảnh thân thiện của hai ngôi sao trẻ thuộc Văn Productions đã xóa đi nghi vấn về sự hiềm khích giữa họ. Văn Mai Hương nói, dù bằng tuổi nhưng cô luôn coi Tùng là đứa em trai, vì sự hiếu thắng cũng như đáng yêu của chàng ca sỹ “Anh sai rồi”.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Đây là lần đầu tiên lưu diễn một mình nên Sơn Tùng không tránh khỏi cảm giác lo lắng.

Được biết, vào cuối tháng 9, Văn Mai Hương sẽ có show diễn riêng tại Hà Nội và TP.HCM nhân dịp sinh nhật mình. Cô sẽ gặp gỡ người hâm mộ và cùng tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Sơn Tùng M-TP sẽ là khách mời đặc biệt trong show diễn này…

Hải Ngọc

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý