Văn Mai Hương, Miu Lê chia sẻ bí quyết giảm cân

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Văn Mai Hương, Miu Lê chia sẻ bí quyết giảm cân

(Làm Đẹp) Khi đã trở thành người của công chúng sao Việt đặc biệt chú trọng tới ngoại hình. Hãy tham khảo bí quyết giảm cân cực hiệu quả của 2 cô ca sĩ này.

02/09/2014 09:16 AM
4,337

Miu Lê khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật là một cô gái toát lên vẻ hồn nhiên và vô tư, vóc dáng tròn, đôi mắt lúc nào cũng lanh lợi rất đáng yêu. Theo Miu Lê chia sẻ thì khi còn là nữ sinh lớp 10, Miu Lê nặng tới 69kg, và với chiều cao khiêm tốn là 1m54.

Miu Lê nặng hơn 69kg vẫn đăng ký tham gia lớp người mẫu để giảm cân

Sao chia sẻ bí quyết giảm cân

Miu Lê tham gia một khóa học người mẫu để giảm cân 

Miu Lê tham gia một khóa học người mẫu không đến đây để trở thành người mẫu chuyên nghiệp mà chỉ mong muốn giảm cân nhanh chóng và có thân hình chuẩn như các cô người mẫu càng tốt.

Và để sớm đạt được mục tiêu đề ra, Miu Lê đã ép mình thực hiện chế độ giảm cân nghiêm khắc vì thể trạng của cô thuộc týp rất dễ tăng cân, chỉ lỡ ăn cho đã thèm một ngày là sang hôm sau có thể tăng 1kg. Vì vậy, thực đơn hàng ngày của cô nàng tập trung chủ yếu vào rau xanh, trái cây, thịt và cá.

Được biết Miu Lê rất háu ăn do đó thời gian đầu áp dụng chế độ giảm cân như nột cực hình đối với cô. Tuy nhiên, rất nhiều lúc thèm ăn nhưng trong suốt quá trình giảm cân, chưa bao giờ Miu Lê phạm luật hay phá lệ.

Ngoài việc thực hiện chế độ ăn uống một cách nghiêm túc ra thì Miu Lê thường xuyên tập thể dục, vận động không những giúp bạn giảm cân mà còn tốt cho hệ tim mạch và sức khỏe. Vì thế chỉ trong một thời gian ngắn cô đã lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng.

Bí quyết giảm cân của Văn Mai Hương 

Chế độ ăn hợp lý

Sao chia sẻ bí quyết giảm cân

Văn Mai Hương tăng cường bổ sung nhiều loại rau xanh giàu chất xơ.

Tăng cường bổ sung nhiều loại rau xanh giàu chất xơ.

Hạn chế tối đa những thực phẩm chứa nhiều cholesterol và chất béo có hại.

Hạn chế ăn các loại thịt và thay thế bằng thịt bò.

Cô cũng chế biến các món ăn đơn giản hơn với chế độ ăn lành mạnh bằng hấp, luộc và hạn chế các món ăn chiên, nướng nhiều dầu mỡ trong thực đơn ăn kiêng giảm cân.

Ăn thật nhiều trái cây và một số loại được cô ưa chuộng đó là: nho, bưởi, thanh long, dưa hấu, táo. Trái cây không những giúp cô bổ sung thêm lượng vitamin và dưỡng chất cho cơ thể mà còn góp một phần vào quá trình giảm cân hiệu quả này. Thay thể các loại nước ngọt bằng cái loại nước ép hoa quả và nước lọc.

Thực hiện những bài thể dục giảm cân

Ngoài việc áp dụng một chế độ ăn uống khoa học, Văn Mai Hương cũng nhờ huấn luyện viên riêng chỉ đạo luyện tập mỗi ngày. Không chỉ tập luyện thể dục và các bài tập thể dục giảm cân hằng ngày cô cũng học nhảy vũ đạo không chỉ giúp ca sĩ giải phóng hình thể trên sân khấu mà còn hỗ trợ cô giữ thân hình cân đối, gợi cảm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý