Văn Mai Hương - Thích nhất túi hàng hiệu Lê Hiếu tặng

msstit msstit @msstit

Văn Mai Hương - Thích nhất túi hàng hiệu Lê Hiếu tặng

Là con gái mà ai không thích nhận quà? Anh Hiếu cũng hay tặng cho tôi lắm. Món quà tôi thích nhất đến giờ này là một chiếc túi hàng hiệu mà anh ấy tặng vào dịp sinh nhật vừa rồi của tôi, giọng ca Ngày chung đôi chia sẻ về người yêu trong câu chuyện tình yêu của mùa Valentine 2012.

14/02/2012 08:59 AM
11,097

Chưa bao giờ hài lòng với bản thân 

- 18 tuổi với một album và 3 single phát hành, cùng với hàng loạt để cử trong các giải thưởng âm nhạc trong năm qua, chị có “choáng ngợp" với những gì mình đã và đang có?

- Với tôi đó chỉ là những thành công bước đầu, và thành công ấy không chỉ do cá nhân tôi không mà còn là công sức của cả ê-kíp. Tôi là người rất yêu ánh đèn sân khấu nên những gì đã làm được với tôi vẫn chưa nhiều, tôi vẫn còn muốn làm nhiều hơn thế. Khả năng của tôi vẫn chưa được khai thác hết hiệu suất, và dự án album mà tôi phát hành trong 2012 sẽ cho thấy tôi còn có thể làm được những gì, cũng như trưởng thành hơn trong cách khắc phục các nhược điểm mà tôi mắc phải trong quá trình làm nghề khoảng một năm qua. Ngoài ra, chắc trong khoảng 2 tháng nữa tôi sẽ thực hiện một tour diễn vòng quanh các trường đại học ở TP.HCM.

- Với chị, áp lực từ bản thân hay áp lực từ sự kỳ vọng của khán giả nhiều hơn?

- Tôi chọn cách đặt áp lực cho bản thân. Lúc nào đứng trên sân khấu tôi cũng suy nghĩ đây là lần cuối cùng mình được hát, nên phải hát hay đến mức có thể. Tôi là người thích cầu toàn nên chưa lúc nào tôi cảm thấy hài lòng với bản thân. 

- Tuổi 18 của những bạn bè trang lứa là hồn nhiên, vô tư… còn ở chị là những tính toán, va chạm với một thế giới showbiz phức tạp, chị có thấy mệt?

- Mặc dù bây giờ tôi trưởng thành hơn rất nhiều so với thời thi Vietnam Idol, nhưng tâm tính của một cô gái 18 tuổi thì vẫn vậy. Tôi vẫn đi xem phim cùng bạn bè, lê la vỉa hè ăn hàng quán. Tôi cũng ý thức dần về sự nổi tiếng của mình nhưng tôi không cho phép mình cẩn trọng quá mức cần thiết, nên mọi người đừng nghĩ tôi già dặn quá độ tuổi. Mỗi ngày tôi thường chỉ "già dặn" vào lúc trước khi đi ngủ hoặc sau khi đi diễn về, đó là thời gian tôi muốn suy xét về mọi chuyện để nhận ra những điều mình cần phải làm tốt hơn trong cuộc sống và công việc. Đặc biệt những lúc đó, tôi rất thích thói quen vừa nghe nhạc vừa suy nghĩ.

- Chị đã thích nghi tốt với môi trường showbiz?

- Tôi là người dễ thích nghi nên mọi chuyện giờ hầu như đều không còn xa lạ với tôi. Chỉ có một thứ cảm giác là cứ mỗi lần bước lên sân khấu là tôi còn run. Và tôi bị di truyền từ mẹ là hễ run là lại hồi hộp, khó thở nên chỉ khi nào tôi hát bài thứ 2 trở đi thì mới bắt đầu bình tĩnh lại được. Tôi vẫn chưa khắc phục được chuyện này, tuy nhiên có một người nhạc sĩ nói với tôi: "Nếu em vẫn còn cảm giác hồi hộp như thế thì em còn làm nghệ sĩ được, còn không thì có khi đã là "thợ" rồi…". (Cười lớn)

- Tiền bạc mà chị đã kiếm được trong năm qua đã được chị quản lý như thế nào?

- 35% phải trả cho ê-kíp, còn tôi được giữ lại 65%. Trong 65% đó tôi gửi cho mẹ 35%, 30% còn lại tôi chia làm 1/2, một nửa tôi để dành cho riêng mình, một nửa được chi tiêu cho công việc như mua đồ diễn. Tôi là người chi tiêu cũng không nhiều, ít shopping nên 1-2 tháng mới đi một lần và thường chỉ thích mua giày và túi xách.

- Quay lại với MV "Ngày chung đôi' vừa phát hành của chị, có vẻ như sản phẩm này không được như mong đợi so với các MV trước đó?

- Lúc MV Ngày anh đến tung ra, cũng có 60-70% khán giả không thích, nhưng cả ê-kíp chúng tôi không nản lòng và dần dần theo thời gian mọi người đã chấp nhận và yêu thích. Trường hợp MV Ngày chung đôi ra mắt dịp 14/2 cũng vậy, vì âm nhạc thì mỗi người có một gu riêng nên khó nói trước lắm.

Khi thực hiện MV này ê-kíp chúng tôi có 2 sự mạo hiểm: thứ nhất là mời một đạo diễn làm phim lần đầu tiên đi thực hiện một MV, thứ hai là mời anh Lê Hiếu - một người diễn xuất không chuyên nên sẽ rất khó tạo ra được cảm xúc như những người chuyên nghiệp khác. Tôi hy vọng khán giả sẽ rộng lượng hơn vì MV như một quà tặng tình yêu ngày 14/2 và cũng là quà tặng tình yêu dành cho chính tôi và anh Lê Hiếu.

Xem MV:


 

Đã yêu nhau được nửa năm 

- Tình yêu của một cô gái 18 tuổi đang có vị trí trong showbiz liệu có bình thường như bao người khác?

- Tôi bình thường và vô tư, chỉ có anh Hiếu già dặn với gương mặt hay khó đăm đăm thôi. Anh Hiếu là người chiều chuộng tôi, nhường tôi nhiều hơn vì tính tôi vẫn còn bướng lắm. Trong tình yêu của tôi, có thể nói tôi đang chiếm 60 và anh Hiếu là 40 thôi, nhưng tôi cũng là người biết lý lẽ, chuyện nào đáng nghe lời anh Hiếu thì tôi đều nghe răm rắp. 

- Bố chị phản ứng ra sao khi nghe chị thổ lộ về câu chuyện tình cùng ca sĩ Lê Hiếu?

- Bố tôi hỏi: "Con nghĩ sao khi mọi người biết chuyện này?". Tôi trả lời đơn giản đây là câu chuyện tình yêu bình thường như bao người khác, và nó làm cho công việc và cuộc sống của con tốt lên. Sau đó bố tôi bay vào Sài Gòn nhân dịp bố mẹ anh Lê Hiếu cũng ở đây, và hai gia đình có đi ăn cơm, trò chuyện với nhau. Bố tôi hợp với anh Lê Hiếu đến mức có lúc hai người ngồi nói chuyện hăng say mà quên mất sự hiện diện của tôi luôn… (Cười). Mùng 1 Tết vừa rồi cả hai gia đình cũng ghé thăm nhau, vì nhà tôi cách nhà anh Hiếu chỉ khoảng 2 phút chạy xe nên tính ra cũng là hàng xóm rất gần đấy.

- Ở Lê Hiếu có điều gì mà chị ngưỡng mộ nhất?

- Tôi từng nói mình chỉ yêu ai đó nếu người ấy giống bố tôi đến 70%. Và anh Lê Hiếu là một người như thế, anh Hiếu rất quyết đoán, tinh tế, biết chăm sóc cho gia đình. 

- Trong tình yêu ai cũng có những mơ mộng tươi đẹp, còn với chị?

- Tôi thích mơ mộng như anh Hiếu lại là người rất thực tế nên xem như là cân bằng với nhau. Chúng tôi có quan điểm là sống trọn vẹn từng ngày, không nghĩ đến những gì quá xa xôi vì những thứ ở tương lai chưa chắc là thứ mình có thể làm được.

- Ai là người đầu tiên tỏ tình khi tình yêu của cả hai bắt đầu?

- Không có ai tỏ tình với ai cả. Tình cảm đến tự nhiên và chúng tôi không biết rõ mình đã yêu nhau từ bao giờ. Nhưng nếu chính thức thì là được nửa năm rồi.

- Lê Hiếu có hay tặng quà cho chị?

- Là con gái mà ai không thích nhận quà. Anh Hiếu cũng hay tặng cho tôi lắm. Món quà tôi thích nhất đến giờ này là một chiếc túi hàng hiệu mà anh ấy tặng vào dịp sinh nhật vừa rồi của tôi.

- Cả hai anh chị đang sống chung trong một khu chung cư, nhưng chị sống riêng một căn hộ còn Lê Hiếu sống riêng một căn hộ. Cả hai có dự tính sẽ dọn về sống chung với nhau để tiết kiệm chi phí sinh hoạt đắt đỏ giữa Sài Gòn?

- Còn lâu lắm chúng tôi mới tính đến chuyện đó. Còn hiện tại thì chưa đâu vì ba mẹ tôi vẫn hay vào thăm con gái lắm… (Cười)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý