Văn Mai Hương xinh đẹp lạ thường sau chứng bệnh trầm cảm

mesu mesu @mesu

Văn Mai Hương xinh đẹp lạ thường sau chứng bệnh trầm cảm

(ĐSPL) Sau hơn nửa năm dưỡng bệnh, sự trở lại mới đây trong một sự kiện của Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp của cô.

28/07/2015 02:00 PM
3,384

Cách đây ít lâu, cô nàng Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương cho biết mình đang rơi vào trạng thái trầm cảm nặng và không thể tiếp tục đi hát. Cô phải hủy hàng loạt show diễn để dưỡng bệnh trong thời gian dài.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ vô cùng lo lắng cho căn bệnh trầm cảm này của cô. Tuy nhiên, sự xuất hiện trở lại mới đây của Văn Mai Hương đã khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

 - Ảnh 1Phóng to

Xuất hiện trong một chương trình khai trương showroom thời trang tại Bắc Ninh, Văn Mai Hương gây bất ngờ với gương mặt tươi tắn, xinh đẹp cùng với phong cách thời trang tinh tế và sành điệu.

Theo tin tức, trong thời gian tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, Á quân Vietnam Idol dành thời gian đi du lịch để thư giãn và giải tỏa áp lực công việc. Bên cạnh đó, cô chăm chỉ luyện tập, kết hợp với liệu pháp giảm cân để mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả khi xuất hiện trở lại.

Sau hơn nửa năm dưỡng bệnh, không đi hát nữa, sự xuất hiện trở lại của người đẹp khiến cho khán giả vô cùng thích thú. Dù vắng bóng sân khấu khá lâu nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều tình cảm yêu quý của khán giả.

 - Ảnh 2Phóng to

Văn Mai Hương là một trong số những á quân thành công nhất trong cuộc thi Vietnam Idol. Cô được khán giả yêu thích với những ca khúc như Ngày chung đôi, Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ,…

Sau gần 5 năm hoạt động âm nhạc, hình ảnh của Văn Mai Hương luôn được khán giả chú ý khi làm mới mình, thay đổi liên tục qua từng sản phẩm âm nhạc. Hình ảnh trở lại đầy tích cực mới đây của Á quân Vietnam Idol cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Văn Mai Hương trong sự kiện mới đây:

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý