Văn Mai Hương xinh đẹp tái xuất sau thời gian trầm cảm

biettuot biettuot @biettuot

Văn Mai Hương xinh đẹp tái xuất sau thời gian trầm cảm

(ĐSPL) Chiều qua (29/6), Văn Mai Hương xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Tâm điểm âm nhạc In The Spotlight 2015.

30/06/2015 07:36 PM
3,559

Đây là lần xuất hiện mới nhất của nữ ca sĩ Nếu như anh đến sau thời gian suy sụp vì trầm cảm nặng do bất đồng với công ty quản lí.

Xuất hiện khá rạng rỡ và thường xuyên nở nụ cười trên môi, Văn Mai Hương cho biết cô đã lấy lại được tinh thần và sự thoải mái để tiếp tục đi hát.

 - Ảnh 1Phóng to

Dự án trước mắt của nữ ca sĩ Hà Nội là sẽ tham gia vào show diễn của huyền thoại âm nhạc Peabo Bryson tại Việt Nam vào tháng 9 sắp tới. Đây là show diễn nằm trong khuôn khổ chương trình Tâm điểm âm nhạc -  In The Spotlight.

Là 1 trong 3 nữ ca sĩ hân hạnh được song ca cùng Peabo Bryson trong chương trình In the Spotlight, Văn Mai Hương không giấu được sự sung sướng của mình.

 - Ảnh 2Phóng to

Nữ ca sĩ chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 28/6 rằng đã một thời gian khá lâu, cô mới trở lại sân khấu, và lại là chương trình tầm cỡ như In the Spotlight nên cô hạnh phúc vô cùng.

"Khi BTC nhắc tới chuyện mời Peabo Bryson, tôi đã hét lên bởi luôn mơ được hát chung sân khấu với ông. Vinh dự và cũng rất nhiều áp lực, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có thể hát chung cùng thần tượng” - nữ ca sĩ bày tỏ.

 - Ảnh 3Phóng to

Cùng Văn Mai Hương, 2 nữ ca sĩ được chọn để hát cùng Peabo Bryson là Dương Hoàng Yến, Uyên Linh. Theo đó, Peabo Bryson sẽ song ca với Uyên Linh ca khúc Tonight I celebrate my love for you, cùng Văn Mai Hương ca khúc Beauty and beast và cùng Dương Hoàng Yến ca khúc A whole new world.

 - Ảnh 4Phóng to

Bên cạnh đó, 8 nhạc công nước ngoài sẽ tham gia biểu diễn cùng với ban nhạc Anh em. BTC cũng tiết lộ lý do chính khiến Peabo Bryson nhận lời tham gia chương trình đó là vì ông đã từng đến Việt Nam diễn từ năm 1969. Do vậy, ông rất tò mò về sự đổi thay của đất nước hình chữ S sau hàng chục năm.

 - Ảnh 5Phóng to

Chương trình Peabo Bryson - In The Spotlight sẽ diễn ra trong 2 đêm: 12/9 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội) và 18/9 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM).

LAM ANH

Video đang được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý