Vận may của bạn hôm nay (22/5)

doremon1 doremon1 @doremon1

Vận may của bạn hôm nay (22/5)

(ĐSPL)  Những mâu thuẫn, căng thẳng trong tập thể có thể nảy sinh hôm nay, đem lại cho Cự Giải những giây phút không mấy dễ chịu.

22/05/2015 11:07 AM
2,858

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một ngày mà Bạch Dương cần phải hết sức nhẫn nại, kiên trì để có thể đạt được mục tiêu của mình. Đừng quên rằng cái đích lâu dài sẽ là thành quả giá trị của bạn, thay vì sự hài lòng trước mắt với những thứ vụn vặt, giản đơn. Đây cũng là lúc Dương Cưu nên quan tâm tới vấn đề mang tính thực tế, vật chất, thu nhập.

Con số may mắn của bạn ngày hôm nay: 03

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Học cách để dung thứ và yêu thương nhé Kim Ngưu! Khi bạn cho phép ai đó sống và suy nghĩ theo cách mình muốn, bạn sẽ thấy rằng tinh thần mình được thả lỏng. Kim Ngưu có một ngày thật lãng mạn, một ngày có thể nói là tràn đầy tình cảm từ gia đình tới tình yêu. Bạn có khát vọng mới, hoặc bản năng mách bảo bạn đi theo một con đường mới lạ.

Con số may mắn của bạn ngày hôm nay: 11

Song Tử (21/5 – 21/6)

Không đơn giản mà Song Tử hiểu rằng bạn cần phải "chậm mà chắc" để đi tới thành công. Sự vội vàng ban đầu, sau đó những vấp váp khiến bạn hiểu rằng cuộc sống cần có sự kiên trì, và bài học mà bạn có được thực sự giá trị. 

Con số may mắn của bạn ngày hôm nay: 41

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những mâu thuẫn, căng thẳng trong tập thể có thể nảy sinh hôm nay, đem lại cho Cự Giải những giây phút không mấy dễ chịu. Đừng làm căng vấn đề bằng cách khăng khăng bảo vệ quan điểm riêng nhé, đôi khi cần phải khéo léo một chút đấy.

Con số may mắn của bạn ngày hôm nay: 12

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có cơ hội tuyệt vời để ghi ấn tượng với mọi người ngày hôm nay. Sự tự tin, cởi mở giúp bạn tỏa sáng giữa tập thể (dù bạn có cố ý hay không), và đừng ngạc nhiên nếu bạn có một ngày thật bận rộn và vui vẻ nhé.

Con số may mắn của bạn ngày hôm nay: 06

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những rắc rối trong quá khứ sẽ được xử lý một cách ổn thỏa và nhanh chóng ngày hôm nay, đem lại cho Xử Nữ những giây phút vui vẻ và giá trị. Đây là ngày để bạn tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề đang khiến mình đau đầu bấy lâu. 

Con số may mắn của bạn ngày hôm nay: 09

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nỗ lực và quyết tâm là chìa khóa cho thành công của Thiên Bình ngày hôm nay. Vượt qua khó khăn bằng sự tin tưởng, thay vì để những nỗi lo lắng, e sợ cản bước chân bạn. Đừng ngại bảo vệ quan điểm của mình, nếu bạn tự tin vào điều đó nhé. 

Con số may mắn của bạn ngày hôm nay: 30

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày với nhiều ngạc nhiên thú vị phía trước cho Bò Cạp. Dường như những may mắn trong sự nghiệp sẽ mỉm cười với bạn, giúp bạn có thể cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Đừng bỏ phí bất cứ phút giây giá trị nào. 

Con số may mắn của bạn ngày hôm nay: 17

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thờ ơ bỏ qua những lời ai đó nói, bạn không tin tưởng vào họ. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dẹp bỏ cái tôi và kiên trì hơn trước những chia sẻ của mọi người. Điều quan trọng chính là sự dung hòa giữa bản thân và tập thể. 

Con số may mắn của bạn ngày hôm nay: 46

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nỗ lực là chìa khóa cho thành công của Ma Kết hôm nay, nhưng nếu ôm đồm quá sức, thậm chí bạn sẽ rơi vào sự mệt mỏi, kiệt sức thôi. Hãy nhớ kỹ ranh giới của niềm tin và thực tế, đừng quá ảo tưởng vào năng lực của chính mình. 

Con số may mắn của bạn ngày hôm nay: 74

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đương nhiên Bảo Bình có quyền chỉ làm theo ý mình, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn tôn trọng đối phương và nỗ lực để cân bằng giữa cái tôi cùng tập thể. Đừng quên bạn là một phần tử của xã hội, học cách hòa hợp thực sự cần thiết. 

Con số may mắn của bạn ngày hôm nay: 23

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư muốn thành công, bạn cần phải làm việc có kế hoạch. Đừng ôm đồm và rồi rơi vào một mớ lộn xộn, không có giá trị. Điều quan trọng chính là xác định cho mình một mục tiêu cụ thể, và nỗ lực để đạt được nó. 

Con số may mắn của bạn ngày hôm nay: 63

LINH AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý