Vận may của bạn hôm nay (27/5)

doremon1 doremon1 @doremon1

Vận may của bạn hôm nay (27/5)

(ĐSPL)  Nếu Xử Nữ đang hợp tác kinh doanh với bạn bè hoặc đồng nghiệp, hôm nay sẽ là ngày may mắn dành cho bạn.

27/05/2015 11:03 AM
2,945

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày mà Dương Cưu đầy quyết tâm thực hiện những mục tiêu của bạn, và nguồn năng lượng dồi dào chính là hậu thuẫn tuyệt vời, giúp bạn khẳng định mình. Đây chính là cơ hội tốt nhất để hành động, đừng chần chờ phút nào nữa nhé. 

Một tin tức đến bất ngờ khiến Dương Cưu khó kiềm chế cảm xúc. Bạch dương có thể cảm thấy cảm xúc tê liệt; có thể có một số mâu thuẫn với phụ nữ đặc biệt là trong gia đình của bạn. Tuy nhiên, bạn hãy bình tĩnh nhé vì chuyện vẫn chưa hết đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đừng thúc ép mình đưa ra một quyết định nào đó, nếu bản thân bạn chưa sẵn sàng. Sự vội vàng chỉ khiến bạn cảm thấy bối rối, mâu thuẫn sau này, và đó hoàn toàn không phải điều mà bạn muốn. Hãy nghĩ về các chọn lựa, tác động của nó đến tương lai... ; điều này rất quan trọng. 

Bạn rất giỏi mang lại cảm giác an toàn và ấm áp cho người yêu. Hãy mạnh dạn đề ra các kế hoạch chung cho cả hai người. Anh ấy/cô ấy sẽ chẳng phản đối bất cứ ý kiến nào bạn đưa ra.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự bố trí thời gian một cách khôn ngoan đem đến cho Song Tử một ngày làm việc hiệu quả và cả những phút nghỉ ngơi thoải mái. Hãy xử lý những trách nhiệm mà bạn được giao phó trước đã, sau đó, bạn sẽ có một buổi tối dễ chịu. 

Bạn không cần phải tìm hiểu sâu nếu có việc khiến bạn không hiểu rõ hôm nay. Có người vẫn đang cố ý che giấu thông tin. Ngày mai người đó sẽ nói rõ với bạn thôi.

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Quá trình nỗ lực để tiến tới một mục tiêu nào đó giúp Cự Giải rèn luyện những kỹ năng giá trị ngày hôm nay, và đây chính là ngày để bạn nhìn lại, tự hào với những gì mình có. Hãy một lần nữa cố gắng để vươn tới cái đích bạn vạch ra nhé. 

Hôm nay, Cự Giải cần chú ý kĩ hơn tới người yêu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày mà cảm xúc yêu thương trào dâng, khiến Sư Tử muốn gặp gỡ và gần gũi "một nửa". Lắng nghe mong muốn của người ấy là lời khuyên dành cho bạn ngày này. Ngoài ra, hãy tiến từng bước chậm mà chắc trong chuyện tình cảm, đừng vội vàng nhé. 

Trước khi làm gì hôm nay, Sư Tử cần nắm được hết thông tin dù là chi tiết nhỏ nhất. Bạn biết rõ mình muốn gì.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cố gắng để kiềm chế những cảm xúc của mình, tuy nhiên, ngày này, bạn không tránh khỏi cảm giác hồ nghi về năng lực thực sự của bản thân khi giải quyết tình huống. Đừng lo lắng nhiều, bạn sẽ tìm ra giải pháp cho mình, nếu bạn mạnh mẽ và vững vàng hơn nữa. 

Nếu Xử Nữ đang hợp tác kinh doanh với bạn bè hoặc đồng nghiệp, hôm nay sẽ là ngày may mắn dành cho bạn. Cơ hội rộng mở, nên hãy mạnh dạn nắm bắt nhé. Xử Nữ nên chú trọng giao thiệp tốt với đồng nghiệp. Bạn sẽ cần nhiều đến mối quan hệ thân tình đó đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng để công việc bận rộn cuốn bạn đi, khiến bạn không có thời gian cho mình nữa Thiên Bình nhé. Nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại năng lượng là cách để bạn sớm trở lại với sức lực dồi dào và dễ dàng hoàn thành những mục tiêu quan trọng. 

Thiên Bình nên lắng nghe tâm tư, tình cảm của đồng nghiệp. Nếu bạn biết thông cảm và thấu hiểu nỗi niềm hay sự lo lắng của họ, đối phương cũng sẽ đối xử tương tự với bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đây không phải là thời điểm xấu để Bọ cạp điều chỉnh với môi trường mới và làm quen với các quy tắc chính và những hạn chế của nó. Những ấn tượng và lợi ích sáng suốt sẽ được cân bằng với sự cứng rắn, thận trọng và kinh nghiệm/trí tuệ.

Mỗi người nơi tổ ấm đều quá bận rộn với công việc riêng, cuộc sống riêng, đến mức tất cả không nhận ra rằng mình không dành thời gian cho nhau. Hãy cố gắng thu xếp để có thể ngồi lại, ví dụ như dành cho nhau một bữa tối thật dễ chịu chẳng hạn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có xu hướng muốn tâm sự với đồng nghiệp. Bạn cần được “xả” bớt những xúc cảm đang dày vò bạn. Tốt nhất bạn nên ở yên trong văn phòng và chỉ chú ý tới bàn làm việc của mình.

Hãy thả lỏng và nhường vị trí của mình cho ai đó nhằm nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Chia sẻ sự thành công cũng là một cách để bạn được ghi nhận, đừng luôn chiếm vị trí "ngôi sao" trên sân khấu để làm gì. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trực giác đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tìm kiếm lợi nhuận ngày hôm nay, Ma Kết. Đương nhiên bạn có thể không nắm bắt được tất cả, nhưng đừng căng thẳng. Điều quan trọng chính là tự tin vào chính mình. 

Bạn đang ở vào trạng thái tuyệt vời nhất, phong độ nhất trong mắt người yêu. Bạn nên bổ sung thêm cử chỉ lãng mạn để chinh phục hoàn toàn người ấy nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong khi Bảo Bình cố gắng để kiểm soát mọi thứ, sự phức tạp, rắc rối vẫn nảy sinh và đem lại cho bạn một ngày không mấy giản đơn. Tuy nhiên, tinh thần làm chủ, sự vững vàng sẽ giúp bạn có những bước đi giá trị đấy. 

 Bảo Bình đang có nhiều vấn đề đau đầu cần suy nghĩ. Bạn nên tâm sự với người yêu. Anh ấy/cô ấy sẽ khiến bạn kinh ngạc với những lời khuyên sáng suốt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thường tin tưởng vào trực giác để có những hướng đi đúng đắn, nhưng ngày hôm nay, bạn rơi vào trạng thái "bán tín bán nghi". Đừng cố gắng giả vờ hăng hái làm việc trong khi bạn không hề cảm thấy điều đó. Tốt nhất bạn nên tìm kiếm một động lực thực sự.

LINH AN

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý